Chicken feet

0 18
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Share ko Lang Po Yong first time Ng anak Kong makakita Ng chicken feet...

Isang Gabi, nagluto mama ko Ng adobong chicken feet... Dahil minsan lang nakakaluwag luwag, minsan din makakatikim Ng mga ganyang ulam... Naalala ko anak ko mga magtatlong taon pa Lang sya, marunong na magsalita... Nong inilagay Ni mama Ang adobong chicken feet sa lamesa lahat kami nasa harap na Ng hapag kainan... Nagulat Ang anak ko, napatayo sa upunan at lumapit mismo Doon sa bowl na nilalagyan Ng ulam sabay tanong sa mama ko, "mama Lola, kaninong kamay niluto mo?.. nagulat kami SA tanong pero lahat kmi napahalakhak..syempre dahil maliit pa sya, at kasing laki Lang Ng kamay nya Ang chicken feet, nag aalala baka kamay Ng batang maliit Ang ipapakain SA kanya... Kahit anong pilit namin na pakainin sya, ayaw nya talaga... Siguro dahil lagi sinasabi Ng kapatid Kong lalaki na kapag mang away sya puputulin kamay nya Kaya ayon!Hindi talaga kumain.. pero ngayon ok na, nag ngangatngat na dinπŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

1
$ 0.00

Comments

Hahaha ang cute po talaga ng mga bata, natatakot sa mga bagay na hindi pa nila alam haha excited na ako lumabas ang baby ko at mag ka experience ng ganyan din po hehe nakakatuwa naman po ang anak niyo

$ 0.00
3 years ago

Marami pa akong experience SA anak ko na natatawa ka talaga... Minsan mamamatay ka sa nervousπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Na excite na nga po talaga ako sa pag labas ng baby ko at sana magka experiment din ako ng mga ganyan mam haha kami ng asawa ko sigurado palagi kami tumatawa sa baby namin, lalaki pa naman hehe siguradong makulit ito mana sa tatay hehe

$ 0.00
3 years ago

Sarap Ng feeling Ng may anak... Swerte tayo SA dinami dami Ng babae sa mundo na gusto magkaanak, tayo Ang napili na maging Ina..

$ 0.00
3 years ago

Swerte nga taga at iisipin ko talagang swerte to para sa akin kahit na maaga aki nag ka baby hehe sobrang laking blessing nito sa akin at sa family ko lalo na sa mama ko hehe

$ 0.00
3 years ago

Mahirap Lang Naman pag baby pa sila pero pag lumaki na, Parang Wala Lang... Pag nakita mo silang nakatawag, mawawala lahat NG pagod at problema mo...

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po mam hehe sa una lang mahirap kasj sobrang pag aalaga ang kailangan natin para maging maayos sila. Pag naman tumanda na nakakatuwa kasi makulit na at medyo pasaway na hehe nagiging matigas na ang ulo habang palaki ng palaki

$ 0.00
3 years ago

kawawa naman..hahaha ang mga bata talaga napaka inosente hehee matatawa ka nalang kapag nagsalita sila eh..

$ 0.00
3 years ago

Ay, Ang dami pa akong experience SA anak ko na natatawa ka... Yan Ang gagawin Kong article...πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Nako hustler ako sa pagkain ng paa ng manok as in sisimutin ko talaga tapos nakakamay pa akoπŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Oo nga... Sarap sipsipin Yong mga buto nya... Doon nanonoot Ang lasa eh..

$ 0.00
3 years ago