Venice taguig city

0 12
Avatar for Cher
Written by
3 years ago

Dito naman tayo sa part ng manila, first time ko makapasyal sa taguig city sa mckenly. Kaya pinuntahan rin namin nag lugar ng venice.

Dito ang lakas maka IG at pang profile picture ang makukuha mo sa lugar na ito. Walang cyang entrance fee. Maglibot ka hanggang magsawa ka. May mga rides din cla pero mas maganda pag kasama mo ang jowa mo sa boat ride nila. Kaya yung wala pang mga jowa. Hanggang picture nalang muna kayo huh? Ahahha malay mo makabangga ka ng gwapong lalaki na may biguti ahahhaa.

Pero dito marami kang mapupuntahan, tapos kung gusto mong kumain meron din jan mga fastfood pero kung gusto mo naman ng pang romantic meron din jan. Pero yun lang mahal din ang pagkain.

Kaya doon nalang muna tayo sa mura para makatipid. Ahaha

Hindi talaga ako masyado mahilig sa city viewing. Mas hilig ko talaga yung bundok, dagat, falls, hot and cold springs. Tapos sabayan pa ng joy ride. Mas masarap kasi sa pakiramdam yung nakakalanghap ka ng preskong hangin at may mga magagandang tanawin. Yun ang pinaka bet ko sa pag lalakbay.

1
$ 0.00
Avatar for Cher
Written by
3 years ago

Comments

Nakapagsulat narin ako nq articles about sa lugar na yan pre..Maganda pa naman jan..tapos sa bangka maganda sumakay.

$ 0.00
3 years ago

Aws kaya pala ahaha oo maganda nga jan pre

$ 0.00
3 years ago

Nakapasyal na rin ako jan Mckenly Venice grand canal mall , maganda nga jaan lalo na kung sa gabi para ka nitong dinala sa ibang bansa feels like nasa rome italy ka, mahal nga lang kung sasakay ka ng bangka , pero nakakatuwa kase yung kumakanta doon pang italya talaga kikanta nya nakakaaliw kahit na hindi ko naiintindihan , Pang instagram ang view jaan kaya maraming pumapasyal dyan, Hoping na makabalik ulit

$ 0.00
3 years ago

Tama ka maganda nga jan pag gabi. Kaso yung pag punta ko umaga pa yun tapos marami pa kaming pupuntahan kaya side seeing lang nag yari.

$ 0.00
3 years ago

Ang ganda naman dyan. Isa sa mga lugar na noon palang gusto kong mapasyalan. Kaso wala laging time . After ng pndemic na to sana makapasyal din kami dyan.

$ 0.00
3 years ago

Hayaan mo makakapasyal ka din hehehe basta lage mo lang tandaan lage mag dasal na sana mawala na lahat ng virus sa mundo

$ 0.00
3 years ago

Nawa nga po. Aha at sigurado mawawala na tong virus na to. β˜ΊοΈπŸ™πŸ™

$ 0.00
3 years ago