FIRST ONLINE EXAM

I don't know if I'll be able to finish all the contest I joined. A lot of upcoming exams and deadlines are approaching next week. Sadly, I failed my first online exam today, I am close to reaching the passing rate, but then I failed. I blame myself but I also blame this whole system of online class. We are only allowed to take the exam for an hour, my internet connection was so slow that, the time it takes to load the questions as well as submitting it takes a minute or so. Imagine taking a 40 item quiz with problem solving in just an hour, then your connection suddenly get lost so you'll have to repeat from number 1 ughhh I'm literally crying a while ago😭

Well I can't do anything about it, I'll study again the upcoming lessons so I'll pass the next exam, I need a lot of time for that cause I'm not smart enough to grasp the topics in just a snap.

I just want to share this with you to release my frustrations. By the way, have a great day ahead of you💓

4
$
User's avatar
@Charlotte posted 3 years ago

Comments

sending hugs to you dear. Goodluck on your journey as a student

$ 0.00
3 years ago

Thank you:) sayo din❤

$ 0.00
3 years ago

Grabi naman, bat sana naman hinaba habaan ang time, di nila naiisip na baka ung iba magkaroon ng connection problem. Okay lang yan cha-chan, bawi kana lang next time, kasalanan din kasi ng telecom company, bat ga ang babagal ng connection nila 😩

$ 0.00
3 years ago

Yun nga po eh walang ivang choive kundi bumawi :>

$ 0.00
3 years ago

Kayang kaya mo naman yan 💪😁

$ 0.00
3 years ago

Yasss thank youu;)

$ 0.00
3 years ago

Telecom dapat sisihin dito,,ang mahal ng bayad sa kanila pero palpak naman serbisyo nila sa mga costumer,,. Pwera na lang talaga kung yung kukunin mong plan sa kanila yung presyong sagad sa bulsa like some computershop net

$ 0.00
3 years ago

I agree po, may mga times pa namb kung kelan may exam at klase talaga saka naman babagal ng grabe

$ 0.00
3 years ago

Yup, same lang din sa internet load,,minsan nga gusto Kong ibato yung cellphone ko kapag naglalaro ng mobile games sa sobrang lagg,,

$ 0.00
3 years ago

Hahaha minsan gusto ko yung laptop eh naglalag na din

$ 0.00
3 years ago

Upgrade mo yung ram ng laptop,

$ 0.00
3 years ago

Pano po ba? Feel ko nga need ko na magdelete kaso nakakatamad hahah

$ 0.00
3 years ago

Sa service center,,o kaya magtanong ka sa brand ng laptop mo sa mall,,naa-upgrade yan yung ram at ssd card, maliit nga lang mga yun kumpara sa normal na piyesa ng computer

$ 0.00
3 years ago

Ooohh okiee po tenkyuu sa suggestion❤

$ 0.00
3 years ago

Your welcome..

$ 0.00
3 years ago

huggss sana man lang may longer time alowance or at least pdf file na lang exams nyo then fixed time. Ang hirap ng sa net ka pa talaga sasagot

$ 0.00
3 years ago

Inaavoid kasi nila yung pagkopyahan and such so no other choice kundi online talaga, if di mo maitake yung exam ngayon pwede ka magexam ulit pero ibang set ng prob and mas mahirap

$ 0.00
3 years ago

Orz pinahirapan pa kayo but i understand that at least kaso it's a bit too inconsiderate talaga on your end lalo na kung time pressure na nga, buggy pa yung net

$ 0.00
3 years ago

so frustrating to learn about thiz,.wala man lng tlagang consideration sa inyong mga nkakaharap ng internet issues..

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po eh sayang lang talaga eh di ko naipasa 4points nalang sana kung nakapagsolve pa sana ako

$ 0.00
3 years ago

haiisst, ang hirap na nga mas lalo p nilang pinapahirapan mga estudyante.. d bale, bawi k sa susunod. kaya mo yan

$ 0.00
3 years ago

Opooo babawi nalang❤

$ 0.00
3 years ago

This system sucks! they must consider the situations of every individual

$ 0.00
3 years ago

That's why dapat nag #Academicfreeze nalang hays

$ 0.00
3 years ago