Tipid load for globe user

24 40
Avatar for Buhayexperience
2 years ago
Topics: Load

Globe user po ba kayo?Wala ba kayong wifi sa bahay at data lang ang gamit niyo sa pag iinternet??Kung oo,sa mga hindi pa nakaka alam nito..I think makakatulong po ito sainyo...

Dahil data lang ang gamit ko sa pag iinternet ay kailangan ko talaga magpaload every week or after 3days...Globe sim kasi ang gamit ko kaya para makapag internet ako...Kapag kapos sa budget go50 lang ang niloload ko..good for 3days lang..Nasa 5gb na din yong data niya kaya lang after 3days expired agad ito and super nanghihinayang ako kasi minsan may tira pang 2 or 3gb nasasayang lang.....Kaya minsan don nalang ako sa Go70 or 90 para 7days na....Nasa 8gb na din siya tapos may 1gg free wifi pa.....Pero dahil hindi naman ako gaanong nanunuod ng youtube paminsan-minsan lang at focus ako sa mga pwedeng pagkakitaan,like premise,read.cash..etc....ay laging may tirang 5 or 6gb data....Tapos ayon na nga expired ulit after 7days....Paload ulit ako......So naisip ko super magastos na ako sa load at halos yong kita ko dito ay napupunta lang sa load......

Sponsors of Buhayexperience
empty
empty
empty

Then naikwento ko nga ito sa aking bestfriend na super adik talaga siya sa noise.hehehe.....Nong time na yon meron daw na nag share sa noise.cash about sa mga globe user para daw makatipid sa load.......Then sinubukan ko nga kung paano and dahil don ay nakaipon na ako ng 44gb data at kahit nga ako ay nahihirapan ng maubos yong load ko..hehehe..Dahil hindi naman ako kuripot ay nagpapa hotspot nalang ako para makatulong sa mga walang load dito sa amin..heheh.....At dahil gusto ko din makatulong sainyo ay naisipan ko na din ishare ito...

How???

Halimbawa magloload ka po ng Go90...meron na siyang 8gb for data.....1day before ito ma expired ay icheck niyo po ang data balance dial*143#....Siguro alam niyo naman po yan...tapos kapag may tira pa kahit 4gb.ay extend niyo po ito....kailangan niyo po mag registered sa GOSURFBE34 send 8080...Magpapaload ka lng ng regular 34...Ikaw na po yong mag reregistered...Kung makikita niyo po sa baba...November 4, yong expired ng load ko dahil madami pa nga ako na data...ay extend nalang ako ng extend...34Pesos lang ang niloload ko good for 15days na siya...Nov.3 palang ay nag extend na ako para hindi ko siya makalimutan at para hindi ma expired..

Then Nov.5 na ako nag check ng data balance...at ayan na nga po...Basta 1day before ma expired dapat naka extend na po siya for 15days..Kung halimbawa hindi pa tapos yong 15days tapos naubos na yong data niyo..Pwede kayo ulit magload kahit go50 or go90 hanggang sa makaipon po kayo ng data..At sigurado super tipid na po talaga...

Sana naintindihan niyo mga ka readers yong article ko.heheheh..at nakatulong...

Published

November 06,2021

❤️Buhayexperience

9
$ 0.13
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.03 from @Ling01
$ 0.03 from @BCH_LOVER
+ 1
Avatar for Buhayexperience
2 years ago
Topics: Load

Comments

Maganda sana at makatipid na ako sa load kaya lang mahina talaga globe dito sa lugar namin. Ang mahal ng smart kaya no choice heto lang may signal sa amin

$ 0.00
2 years ago

sayang naman.dito sa amin talagang smart yong wala talagang signal..

$ 0.00
2 years ago

Sayang talaga. Makakamura sana kami kung globe ang malakas dito mahal masyado ang smart

$ 0.00
2 years ago

Oo nga po sana...tipid k na po sana.hehehe

$ 0.00
2 years ago

Nice one! Very helpful I'll try this

$ 0.00
2 years ago

yes,,try mo po

$ 0.00
2 years ago

For extending your remaining data lng ba ito Sis? Or pag ginawa mo to may additional GB?

$ 0.00
2 years ago

For extending po yan sis for 15days..

$ 0.00
2 years ago

Ayos! Diko pa to natry, sis! Salamat! Gagawin ko to pagpunta ko sa bukid.

$ 0.00
2 years ago

Welcome po sis

$ 0.00
2 years ago

Sa akin GoSurf50 yung niloload ko, tapos extend lang pag malapit na mag expired. Bawat extend 5 pesos siya. I try ko to, thanks for this tips

$ 0.00
2 years ago

Lugi ka don sis...dito sa gosurfe34 for 15days na talaga siya...mas maganda kung go90 sis para mas matagala maubos yong data...

$ 0.00
2 years ago

Ilang days bago mag expire yung Go90?

$ 0.00
2 years ago

7days lang po siya pero kung naka extend ka po...kaya po yan hanggang 15days sis..

$ 0.00
2 years ago

Sign na ba to para bumili ako ng bagong sim😅, anyway thank you so much sa tip na to, feel ko malaking tulong talaga siya.

$ 0.00
2 years ago

Parang bibili ka na nga ng globe sis.hahahah

$ 0.00
2 years ago

Ma try ko nga 😅

$ 0.00
2 years ago

Sige sis try mo po.mas malakas kasi dito sa amin ang signal ng globe kaya globe talaga gamit ko.hehee

$ 0.00
2 years ago

ngayon pa ako meron palang gosurfbe34. samin kasi dito ung go90 lang.

$ 0.00
2 years ago

Ikaw po mismo yong magreregistered ng gosurfe34..bali yong eloload mo po regular lang...heheh

$ 0.00
2 years ago

itatry ko nga po yan

$ 0.00
2 years ago

Sige po sis try mo po.

$ 0.00
2 years ago

It's so beautiful Ilike it my friend

$ 0.00
2 years ago

Thank you sis

$ 0.00
2 years ago