Salamat Read Cash

10 21
Avatar for Annthony18
3 years ago

Magandang umaga po sa inyong lahat dito sa ReadCash sana ay maligaya kong lahat mga ka read cash at ligtas sa panganib na dulot ng covid19 virus. Sakto isang buwan na ng mag rehistro ako dito sa ating pinaka mamahal na website ako ay naimbitahan ng isang kaibigan at naenganyo naman ako kasi nakita ko nga sa mga proof of pay out niya ay araw araw talaga kung mag cash out siya direct sa bch wallet niya.

At hindi nga talaga ako nag kamali ng pasya na mag focus at mag bigay ng effort dito sa readcash kasi mula din nuong pagsali ko dito ay araw araw din ang pag pasok ng income or points na mga ginawa ko dito at ang kagandahan pa ay pag ng withdraw ako or transfer sa aking bch wallet actually kahit sa ibang bch wallet ay na try ko na din mg withdraw ay sobrang bilis talaga parang si the flash in an instant ay pasok na agad sa aking wallet ang aking cash out so saan ka pa diba masasabi ko talagang napaka legit nitong site nato.

Ngayon ngang saktong isang buwan ko dito ngayon ay nktangap ako ng pinaka mataas na earnings ko sa isang araw na inabopt ng $1 ika nga career high sa pag lagi ko sa site. Normal kasi na ang mga pumapasok na amount sa akin kada araw ay naglalaro sa $0.50 pinakamataas na yung $0.80 pero ngaun nga ay nka abot ako ng $1 and maraming salamat talaga. Basta mag lagay ka lang talaga ng effort at mag bigay ng mga makabuluhan na articles ay talaga namang bibiyayan ka ni read cash ng magaganda rin na gantimpala. At sa pag pasok ng aking ikalawang buwan ay mas pag susumikapan ko na gumawa ng mas magaganda at may sense na mga artikulo, nahahasa na ang skills ko sa pagsusulat {kung meron man} ay nalilibang at kumikita pa ako at the same time para sa iba ay maliit na halaga pero sa akin ay napaka laking tulong na ito para sa akinat sa aking pamilya lalo na ngaung panahon ng pandemic. THANK YOU READ CASH sana ay huwag kang magsawa sa pagtulong sa mga iyong tagatangkilik.

8
$ 0.00
Avatar for Annthony18
3 years ago

Comments

Wow keep it up Kuya...

$ 0.00
3 years ago

Salamat Sis uu push ko na to todo na ito kailangan rumacha habang palapit na ako bumalik ko sa work ko sayang din mga kikitain dito sa read cash maiiwan na pang gastos ng family ko nag eenjoy na ako at nahasa ang pagiging writer ko kuno at may nakikilala pa na mga bagopng kaibigan at nag earn pa ng extgra money online salamat readcash na talaga doi na shoppee!

$ 0.00
3 years ago

Tama Kuya kesa nmn tumambay k salabas NG walang ginagawa atleast ngkikita k nang asawa MO n sa loob k lng NG bahay at pilit n gumagawa NG paraan Para kumita kahit sa maliit n halaga.. Dba.. Kala ko Malaking a bag n Yun ang pagising writer walang pinipili Yan kahit sino k p basta may maisulat k sige lng wag k lng mkialam sa Sasabi hin NG jba bkit sino b sila.. Ok lng Yan mangarap maging writer.... Atleast.. Safe tau godbless po..

$ 0.00
3 years ago

Wow sir congrats hehe laki naman po ng points niyo. Sipag niyo po siguro gumawa ng magagandang articles ano hehe. Keep it up sir. God bless and Good luck po

$ 0.00
3 years ago

Salamat uu ito nga pinaka malaki ko na nakuhang rewards ko kay read cash anniv gift cguro nila sa akin kasi nka 1 month na hehehe pero sipag lang din talaga sa pag gawa mga articles at nag bibigay na uli siya ng pts sa pag inteact sa comments sa mga ka subs good luck sa atin.

$ 0.00
3 years ago

Congrats po and keep it up! Malaking tulong talaga ito. Nagsisimula lang naman lahat sa barya di ba. Ang sa akin tamang ipon to para may madukot sa panahon ng emergency.

$ 0.00
3 years ago

Wow thats high points in a day.. Congrats 😊

$ 0.00
3 years ago

Yes it is really a high amount of point rewarded to me on the day, as in basketball game i got my career high here in read cash and it makes me pump up to be more active here in read cash to post more articles and continue to interact more in every article of my subscribers and the one i subscribed also i will not stop here and i hope to make it more higher reward here.

$ 0.00
3 years ago

Keep it up. You'll do great 😊

$ 0.00
3 years ago

Congrats po 😊

$ 0.00
3 years ago