3rd pay out

21 23
Avatar for Annthony18
3 years ago

mgandang gabi po sa inyon lahat sana lahat tau d2 sa read cash ay masasaya dahil for sure ay mga nkpg cash out na namn po kayo sa website na ito. ako bale pangatlong cash out ko na to at sobrang sarap at saya tlaga sa pkrmdam pg alam mo yung ginagawa mo ay gus2 mo at bukod pa dun ay kumiita ka ng pera khit nasa bhay ka lang.

maraming salmat talaga sayo read cash at khit papano ay nkakuha ako ng way of extra earnings laong lalo nas panahon ngaun ng pandemic na ala kong trabaho at nand2 lang nktmbay sa bhay habang ng anntay ng pag babalik trabaho ko sa barko kaya enjoy ko muna ang feeling ng 3RD PAY OUT

8
$ 0.12
$ 0.12 from @TheRandomRewarder

Comments

Tama po kayo sir kahit ang liit na bagay Lang pero pag na tanggap MO na parang ang, sarap Lang sa pakiramdan na na kukuha MO, Yung pinaghirapan mo

$ 0.00
3 years ago

kaya nga iba tlaga at napakasarap na mkuha yung mga bagay n alam mo na ping hirapan mo talaga siya kesa nmn yang mkakuha ng mga ayuda ng gobyerno n yan na tinuturuan lng ang mga tam,bay ng lipunan n mging tambay pa lalo at umasa n lng sa ayuda ng gobyerno kaya sana mtapos an itong pandemic pero c read cash hwg ,mtatapos.

$ 0.00
3 years ago

Hay sinabi MO pa po pero Sana Lang talaga dumating ang araw na matauhan na ang mga tambay na Yan Maka pag isip isip na di habang, buhay may magpapa kain sa kanila

$ 0.00
3 years ago

Yun ohh.. congrats sa 3rd pay out mo.. hope na sana makaipon ka pa ng mas malaki.. at good luck satin..

$ 0.00
3 years ago

salamat sis hayaan mo pag iigihan ko pa d2 sa read cash at me goal n ako na hinhabol n dpt everyday ay mas lakihan ko ang aking cash out dito go lbg ng go habang legit na legit c read cash laking bagay talaga sa atin itong website na to para mkakuha ng extra income ngaung panahon ng pandemic good luck sa ating lhat god bless us all!

$ 0.00
3 years ago

Me too nakapag cash out na din ako last night. And worth it Ang piga Ng utak sa pag iicip Ng articles 🤣😊. This site is really enjoyable.

$ 0.00
3 years ago

tama ka sis ang hirap mag isip ng mga articles na i pupublished lalo nat bawal ang copy right pero bandang huli pag ka andun kna s apart na mg se send ng money mo ay nawawala alhat ng hirap sa pg iisp at sakit ng mga daliri at kamay s pg ttype ng maiisip na article .

$ 0.00
3 years ago

Yup haha Hindi ako nag copy paste. But at first nagawa nagawa ko Yan Sayang Yung words ko n 300+ pwedi pa la mabayaran Yun Ng 20+ dipende 🤣 Ng hinayang talaga ako inicip ko pa man din Yun. Na copy paste ko sa notes Ng phone.

$ 0.00
3 years ago

legit na legit din po ang saya kapah nakapag pay out na haha. Ako sobrang saya din kanina kasi nasa 100+ na din ang nakuha ko dito sa read cash. Kahit na maliit na halaga lang pero nakakatuwa dahil kung ikukumpara sa facebook ig o twitter nga wala tayong nakukuha kahit piso

$ 0.00
3 years ago

yan ang point na maganda na sinabi mo dfiba nagagwa natin mg sayang ng oras na walang kabuluhan sa ibang social media platforms lalong lao n yang facebook n yan ala nmn tayo nkukuha pnpayamn lng ntn si marck n yan eh d2 sa read cash nag eenjoy kna kumikita kpa.

$ 0.00
3 years ago

wew.. malaki siguro nakuha mo sir eh..heheh .. ecarreer nlanq natin to sir kasi kita naman natin na legit eh..heheh

$ 0.00
3 years ago

hindi naman kalakihan actually pero kung talaga ka careerin nt ito ay mas malaki pa sa malaki ang kikitain natin d2 para bang minimum earner n tau d2 hehehe sana all pero hangat legit na legit nga ang read cash sabi mo ay go lng ng go pasalamat din talaga s mga leaders at producer ng read cash god bless sa ating lhat!

$ 0.00
3 years ago

sipag lang talaga makaka points din tayo kahit maliit lng basta lagi maiipon din yan

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

Sipag at pasensya lang talaga. Makakaipon lang din naman. Kahit maliit sya atleast legit paying site. Madami na ako natry na ibang site puro scam. Kaya happy ako ngayon dito kc legit na legit talaga nakapag payout na rin ako dito.

$ 0.00
3 years ago

pareho tau pre sa dfami dami n ng try ko na websites or application ay iilan lng talaga ang paying king di man ay phirapan talaga bago ka mka pay out at sa kmalas malasan ay mga scam na application at mga paasa pa. swerte lng talaga tau now na nkita ntn c read cash nag eenjoy na tayo kumikita pa tau

$ 0.00
3 years ago

Tama ka dyan sa panahon ngayon marami rin kawatan. Kaya nga di ako nagsisisi na nag join ako rito. Kahit maliit atleast kumikita tayo. Wala pang minumum pay out at libre pa . sipag at Tyaga lang sa pag like,pagcomment at paggawa ng sariling articles. Ineenjoy kona rin naman. Hehe

$ 0.00
3 years ago

Me too.. happy din ako kahit maliit Basta meron... Pag maipon to lalaki din to.. Kaya keep on writing Lang...

$ 0.00
3 years ago

tama dapat happy ka lang sa ginagawa at hwag mo n muna isipin yung kikitain mo dito sa read cash dhil bandang huli sa ginagawa mo n ahappy ka ay di ma n lng namamalayan n ang laki na rin pala ng kinita mo dito.

$ 0.00
3 years ago

True! Nakababad nga tayo SA Facebook dati Wala nga tayong nakukuha.. hehe... Atleast dito meron...

$ 0.00
3 years ago

Sarap naman nun Lodi :)

$ 0.00
3 years ago

oo boss khitr kaunti ay pwede na kunting tyaga lng talaga at sikap para phg naipon kahit maliit bandang huli ay di mo mppansin n malaki n din pla ang kinita ntn d2 sa read cash.

$ 0.00
3 years ago