Maybe the points are not moving again

3
$
User's avatar
@Angel24 posted 3 years ago

Comments

Good morning n hope it will move soon po

$ 0.00
3 years ago

morning pre! ako din

$ 0.00
3 years ago

Sakin din saklap 😪

$ 0.00
3 years ago

Anyare kaya 🤔

$ 0.00
3 years ago

Tama skin din

$ 0.00
3 years ago

May update daw ulit eh 🤔

$ 0.00
3 years ago

dati na yn sa points not increasing

$ 0.00
3 years ago

Good day, same

$ 0.00
3 years ago

Good morning po.. simula nung ng update cla.. halos lahat hindi gumagalaw ang points..

$ 0.00
3 years ago

Saan pong update?

$ 0.00
3 years ago

Tgnan nyo po ung points nyo.. taz may tanong dun.. kung bakit hindi nag iincrease yung points.. un po ung bagong update ni read cash

$ 0.00
3 years ago

Ahh yun napala yung bago...sana nga gawa sila dito yung laging magpopost ng update sa system ng read.cash ang hirap sa email walang sumasagot

$ 0.00
3 years ago

Hindi sila nag eentertain siguro kapag medyo mababaw yung dahilan.

$ 0.00
3 years ago

Di ko na nagagamit ko dating account eh 😅 wala sila update di naman ata mababaw yun noh? 😅

$ 0.00
3 years ago

Tagal na niyan. Walang power user talaga nag uupvote. Kaya mahirap din magpa event eh.

$ 0.00
3 years ago

Sabi wala na daw points ang pagcocomments..

$ 0.00
3 years ago

San mo kita?

$ 0.00
3 years ago

Dun sa cnbi ko.. dun sa points.. click mo ung question.. makikita mo jan.. pero.. for me.. my points prin ung pag comment.. ksi tumataas namn points ko pag ngcocomment ako sa mga posts..

$ 0.00
3 years ago