Someone put a THORN and broke my HEART

33 42
Avatar for Aiah_05
2 years ago

Someone broke me into pieces, she broke me like it was hard to find where the other parts of me coz I still felt the pain of every wound she did, wounds are too deep to heal, its really difficult to find a pain reliever while thinking of a happy pill that you lost.

I just hear the lyrics of a song which is " Ang prinsesa sa akong damgo tua nas Laing Palasyo "these lyrics of a song made me realize and think of what I felt right now, the feeling of being broken, It's difficult to think that someone you love, someone you care, someone become part of your life, someone who talks to every day, someone who you think is the one who will be there in your ups and downs in life but it ends up leaving you alone wounded in a muddy situation.

Before, I didn't believe in heartaches causes by a relationship or this what we call love, I didn't believe in heartache coz I didn't experience before a relationship that will badly change my immature mind into a serious kind of engaging someone to become part of my simple life. I never expect that this feeling can affect in my emotional aspect, I just feel now how hurt the pain cause by this thing, the pain I felt is the equavalent in return of how I feel of being happy before with her. Totoo pala talaga na " If you choose to be inlove you choose to get hurt" but my question is kailangan ba talagang masaktan ? Haha🤣

Sabi nga nila na "No one has ever pick up a Rose and appeciate its beauty without accepting its thorns " bat kailangan may thorns pa hihi, anyways yan ang buhay parang life, you feel the pain because you feel the love, we can't force someone, to love us back, we must learn to put ourself to the place where we belong.

My apology for being a dramatic guy in work for now, hehe, to make it clear iniwan at naiwan ako ngayung mga panahon nato but it's okay not to be okay that's part of life. I been in a relationship for two years for my side, yes for my side lang kasi nagkalabuan kami in ouro one and 11th months for two years sana but I didn't feel like were totally split coz I still believe that we can fix the argument we had kasi andaming beses na namin nag-away bati peru we end up in forgiving to each other and back to normal again thats why we go this long for 1 year and 11 months but for me it's 2 years coz I still greet her at our 2nd anniversarry sana, I still manage to send to her a long sweet message that time even though wala na siyang pakialam, I still texted to her and message her but she always ignoring my chats, text and she blocked my number too.

Days passed by, I created a dummy account in facebook coz I badly missed her, I chatted her in valentines day and greet her as well, at first she didn't recognized me but becuase of missing her so much I open myself that I stalk her. We chated like the usuall we did before and I ask to fix what we did but a days after ay blinock nanaman yung account na ginawa ko, I did my best to contact and communicate to her but I ended up hurting myself.

I didn't know what happened why she acted like that to me na parang nilalayuan na talaga ako without considering sa mga pinagdaanan namin, until one of my freind here told me na merun na siyang iba, and I thought it is only a joke untill she sent a proof, parang gumuho ang mundo ko that time haha😅 knowing na pinagpalit ako sa seaman, kaya narerealize ko pa unti-unti kahit masakit😅 na wala talaga akong laban kasi seaman yung katapat haha.

After I confirmed na may iba na pala siya, I still contact her at sinabi ko na "bat di mo sinabi agad na may iba kana nang di na ako umasa pa " and she only replied na hindi pa daw siya ready na sabihin sa akin that time. Peru despite of all, sinabi ko talaga sa kanya na, " sasabihin ko sana na masaya ako para sa enyu peru hindi ko talaga kaya ansakit pala " at sabay sabi ko atlast na "sana iingatan ka niya".

Anyways I'm pretending to be happy now, este I mean I'm happy now hehe, focus muna sa work to earn money kasi as of now parang kapalit-palit pa talaga hahah. Self love na muna tayo sa ngayon, malay mo bukas makalawa pwedi na. Again my apology for a drammatic topic right now, wala ehh mas maganda na yung maisulat may kabulohan pa, keysa sa mag emote at maglasing walang maibubunga na mabuti .

Uunahan kona muna yung basher dito ahh kasi I know walang comment to na maganda in every article ko hahah lalo na sa topic nato NO GIRLFRIEND SINCE BIRTH kasi to kaya I know na ano reaction nito hahah @Jopix404, kasi ito guys, freind ko to peru di pato nagkakagirlfreind peru every week before way back in college p kasi panay crush lang kasi siya heheh tapos ang nangyayari nasasaktan siya pag yung crush niya may kasamang iba,🤣

By the way Good Morning Pilipinas and GOOD DAY WORLD.

DONT RUINED YOUR DAY BY THINKING OF A BAD YESTERDAY ;*

7
$ 3.63
$ 3.56 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @OfficialGamboaLikeUs
$ 0.03 from @dziefem
+ 1
Sponsors of Aiah_05
empty
empty
empty
Avatar for Aiah_05
2 years ago

Comments

People come into our lives with a purpose, learn the lesson, treasure the memories, don't hate that person, move on with an open heart, take this time to give yourself a chance to breathe and love again. Don't let yourself drown from that heartache, make the lesson you've learned now your strength.

$ 0.00
2 years ago

Yeah correct, hating them wont help, accepting what had been hppen might be the key.

$ 0.00
2 years ago

Chor, is it a prank? Bitaw andam gyod ta daan kung mahigugma. Mahigugma diay Kay nasakitan. Hehehehh

$ 0.00
2 years ago

Hahahah lageh sir, ngano nauso pamn nang butanga sir hahaha,.

$ 0.00
2 years ago

Makakita pa kag lain oy. Ayawg kaguol.

$ 0.00
2 years ago

Oyyy.ka sad ba sa kapalit-palit oyyy. Pag skuyla nag seaman chor! Aw haha bitaw you deserve better. Di to para imo hahaba

$ 0.00
2 years ago

Bacn si Liza akoa lyde🤣

$ 0.00
2 years ago

Sabi nga, pag hindi ka nasaktan, hindi ka nagmahal. It's a part nga kasi. Also, some people come in our life just to teach us lessons, make us realize something.

Skl, nasaktan din ako sa mga ex ko but I'm thankful kasi may natutunan ako from them. Isa sa mga natutunan ko is pahalagahan sarili ko hahahaha. Kaya tama yan, self love muna. And pinagpalit ka not because you're not enough or kapalit palit ka but because she doesn't contented. Ilabas mo lang yan, for sure magiging okay ka rin and darating din yung para sayo. Kaya yes, focus ka muna sa work. Dami ko tuloy nasabi. 😆

$ 0.00
2 years ago

Haha thank you sa pag comment hap hehe, cguro ying lesson talaga ang pinaka importante sa part ng break up, masaya namn ako sa mga memories namin nung magkasama kami peru memories din pla yung naghahatid minsan ng sakit lalo na pag naiisip monying isang tao hahah. Tama, focus na muna tayo sa sarili heheh

$ 0.00
2 years ago

Yaaz. Hindi naman maiiwasan yan, siyempre namimiss mo. It's fine, it takes time talaga. Sooner or later, pag naalala mo memories with her, hindi ka na malungkot, mapapangiti ka nalang. Pag na meet mo na yung love of your life baka sabihin mo nalang "buti naghiwalay kami non, kasi nakilala ko tong tao na 'to na nakontento sa kung sino at anong meron ako" :)

$ 0.00
2 years ago

Sana nga ganun, mas mabuti pag ganun heheh. Pano pag yung ipinalit mo mas worst o mas maganda payung nauna hehe cguro masasabi na kung di lang sana kami naghiwalay. Btaw charoot lang hehe and yes only time can say at think positive lng sa buhay kung, may dadating din na mas better 😊

$ 0.00
2 years ago

Kasi naman negaaa to haha. Sabi nga, God has better plans for us. Yan, think positive lang.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha yess think positive, masakit kasi pag positive iniisip mo tapos mali yung outcome in the end hahaha

$ 0.00
2 years ago

Haha isip pa rin ng positive, if hindi yung gusto natin, baka hindi talaga yun nakalaan for us. Part ng process ganern. Kasi hindi tayo makakapag move forward kung magmumokmok tayo ng matagal. Kung magpapalamon lang tayo sa negativities.

$ 0.00
2 years ago

Oh I see, magkakakilala pala kayo ni jopix 🤣. For me, okay lang yan masaktan ka. Noon nga kala ko iiwanan ako sa gitna mismo ng pagiging eean ko lalo na if masama depression ko, mali ako ng akala. Sinamahan nyako sa lahat kaya sobrang thankful ako, malay mo may makilala ka na lalampas sa expectations mo. Mahirap maghanap ngayon ng taong iingatan at magpapahalaga sayo e, karanihan sakanila laro lang nasaisip

$ 0.00
2 years ago

Haha naku ma'am huwag kang kompyansa ni Aiah_05 broken hearted yan since birth.

$ 0.00
2 years ago

Hahahha ou kilala ko yan, lalakieru yan c Jopix hahah,

Hindi Ok masaktan ahh🤣 masakit kaya hahah peru btaw tama kanmahirap talaga maghanap ng taong nanjan lageh para sayu. Kaya dapat talagang ehh keep yung taong nanjan para sayu.

$ 0.00
2 years ago

Dahil sa article nyo may topic nantuloy ako HAHAHAHAA

$ 0.00
2 years ago

Hahahah talaga bah, andali namn makpag isip ng topic ahh hahahah

$ 0.00
2 years ago

Halata kaau nga nasakitan jud kag maayu tsor🤧ahaha puwaha sa mata 😂nalooy na unta ko nmo tsor kaso imo napud ko gi apil2 anang NGSB which is absurd , okay na kaau ko sa ako Bayu run 😅. Dibali tsor naa koy ipa ila2 nimo hap.

$ 0.00
2 years ago

Hahahahah naa d i kay kauoy nga dimn ka kamao ana ungoa ka🤣 Huyy ambak kug agas2 ug naka uyab nka hahaha naa mn gani kay uyab saauna laki pajud si arman hahaha.

No thnaks sep, ngita sakug salamoy run hahaha

$ 0.00
2 years ago

Simbako ka dha 😅 asa pud ko mo patol ana, balibad man gani kung Liza og Julia ,😂 kay was sila mi qualify sa ako pamantayan hahahaha. Kwartahan naman gud ka grave jud ka multi tasking father ni.

$ 0.00
2 years ago

Hahahha julia ba uroy Imo na gi deny si arman run nga cgeh baya mog pamalot sauna🙄 Hahaha kwartahan ba uroy lisud mn gani tag paload

$ 0.00
2 years ago

Haha, atats c tyopilo to oy h Dli to ako.

$ 0.00
2 years ago

Ikaw juy akoa nanumduman nga nanambok cgeg pamalot🤣🤣🤣

$ 0.00
2 years ago

Buing na😅 ikaw cg kag pa tsanseng ni Duyagit.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha oh ni Maribel lageh? 😁 syempre🤣🤣

$ 0.00
2 years ago

Rey Kato bang trobabels. Nga cg nimo ug tan awon comfort room sauna.😂

$ 0.00
2 years ago

Buang comfort room ba uroy hahahah

$ 0.00
2 years ago

Time will heal you bro. Kaya mo rin yan. Pakatatag lang.

$ 0.00
2 years ago

🤧tagay. Bitaw laban chora. Haha kigwa ka nakonsensya ko, maypa wa ka nahu ingna. 😂 Abi jud nahu kahibaw na ka uie. 😥

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha ikaw juy nakaamong flor😭 paliti jud kug usa case redhorse😭🤣🤣 Btaw ok namn ko gamay flor.

$ 0.00
2 years ago

Gagi hahaha Ilibre nuon ko ug yacult. Para ma okay na jud ka ug ayu. 😂

$ 0.00
2 years ago