Pa miss pa more!

2 5

Alam mo Yung feeling na sinasadyang di magparamdam para. Ma miss siya?

Talaga atang ganun Ang ibang Tao, pagka alam nilang mahalaga sila sa iyo, Parang tuwang tuwa na Hindi magparamdam para ma miss mo.

Well, well, well, Tagumpay siyang Bata siya. kase talagang na miss ko nga siya. buong maghapon ba namang walang "Hi"man Lang O "Anu gawa mo Jan?" pero Madali Naman gumanti eh. 😊

Para bukas ako Naman Ang Ma miss!😍

Pero Alam niyo minsan masarap Naman Yung ganoong feeling, kase pagka lagi Naman kayong nagkikita, nag uusap o magkasama, mananawa Naman kayo sa isat Isa e.

Kaya para sa akin,mas healthy Ang relationship kapag minsan nagpapa miss Ang isat Isa.

Naalala ko nga Ang anak ko NG kasalukuyang nagdadalaga. Nagkaron ng Boyfriend.

Pambihira Naman eh. Walang oras na di magkasama.

Hatid, sundo, sundo, hatid, Hala nakakasawa.

Alam niyo Ang Sabi ko sa anak ko? Dadating Ang oras magkakasawaan kayo niyan.

At baka magkapalit na kayo ng mukha! Sabay tawa!😊

At ayun, isang araw nagulat ako, break na! At naumay na ata Ang dalaga ko sa kababantay sa kanya ng Boyfriend niya.

Kaya Sabi ko sa kanya. Sa susunod dapat may space kahit kaunti.

Dati rati halos magwala siya nung pinaghihiwalay ko sila noong una, kase nga masyado pa siyang Bata. Katorse Lang siya nun eh. Pero ipinaglaban!,naglayas pa kuno.

Ngayon Kung kelan natanggap ko na Yung relasyon nila. Ayan siya Naman Ang nagsawa. Kya nagkahiwalay din sila.

That's life! Lahat ng sobra Hindi nakakabuti. Lahat din ng kulang nakakasama din.

Dapat sakto Lang. Kya push mo pa mag pa miss Mahal ko. mas nakaka excite Yan!😊

3
$ 0.00

Comments

I love that.. nice sisi..

$ 0.00
3 years ago

Slamat Sisi...lahat NG pwedeng isulat isusulat hahaha

$ 0.00
3 years ago

Bakit Ang Ganda Ng mga article na nasusulat nyo Kasi ako meme lang talaga Wala man lang akong maisip na magandang articles.Sana all matataba Ang utak.

$ 0.00
3 years ago

Keep writing ginagalingan.. Godbless

$ 0.00
3 years ago

Yung tipong naiinis ka na kasi nagpapamiss sya pero kapag nandyan na nako nako di naman matitiis ahahahah sobrang saya yung ganitong feeling talaga.

$ 0.00
3 years ago

Hehehe oo nga, minsan nakaka inspire Lang pag may minamahal noh? Kase parang nabubuhay Ang buo mong pagkatao pag may minamahal. 😊

$ 0.00
3 years ago