barkada

6 10

andyan kayo sa panahong gusto ko ng lisanin ang mundong ito,dahil sa bigat ng aking pasanin,,lagi kayo nandyan at nakaalalay,,sa mga sekreto ko na kayong nakakaalam sa mga problema ko na kayong nakakaalam,hindi kayo butaw kahit anu man ang kinakaharap,,sa ugali ko di kayo bumitaw,sa hirap man oh sarap,may pera man oh salat,andyan kayo magkakasama sa lahat,,barkada kung tunay,di ko malilimutan kaibigan at pinagsamahan mga bagay na nangyari lungkot man oh ngiti mga ginto kong sandali,,

1
$ 0.00

Comments

hmm

$ 0.00
3 years ago

Iba talaga pag may mga true friends ka

$ 0.00
3 years ago

Friends are people you are connected with. Their are our family not by blood but by heart. 💓

$ 0.00
3 years ago

ganyan talaga pag may mga barkada kang maaasahan ako kami ng mga barkada ko bihira na kmi mag kita dahil may kanya kanya n kming buhay pero pag nakita kita naman alam mo yun feeling na akala mo kahapon mo lang sila huling nakita dahila walang mga pinagbago sa kalokohan hahaha

$ 0.00
3 years ago

Masarap talaga magkaroon ng maraming kaibigan.Pero minsan hindi lahat ng kaibigan ay totoo sayo.Sabi nga ng iba,mabibilang mo lang daw ang mga tunay na kaibigan.Yung kaibigan na kahit may nkakainis sayo ay hindi ka parin iiwan at sisirain sa iba.

$ 0.00
3 years ago

Nice one

$ 0.00
User's avatar Win
3 years ago