Rejected Articles

7 6

Good Day, Sa madalas na pagsusulat niyo ng articles dito kay ReadCash, How many times your article have been rejected? or naranasan niyo na ba na mareject yung article niyo?

Pinaghirapan mong isipin, pinagtuunan mo ng oras at panahon para lang magsulat ng napaka habang articles tapos hindi Irereject lang nila? Diba nakakasama ng loob yun?

Do yo know the reason kung bakit hindi napopost? or natatanggap ng isang community ang inyong articles? - Im sure bawat admin at moderator ay may ibat' ibang dahilan.

  1. Maaaring meron silang standard to follow on approving your articles.

  2. Pwede ring Hindi related yung articles niyo sa description ng inyong sinulat

  3. Walang oras sa pag- approve dahil busy si admin or moderator sa pagsusulat ng sarili nilang post.

  4. Maaaring mahina ang internet to approve your post

  5. Natatakot ang admin or moderator na baka plagiarized ang articles.

FYI po sa mga writers and authors of readcash. Upon approving your article in a community, Readcash is notifying us if the article has similar content from other site or not. It doesn't mean that you plagiarized it.

Share naman yung experience niyo about it. <3

- Prey27 ( Active Subscriber )

2
$ 0.11
$ 0.11 from @TheRandomRewarder
Sponsors of prey27
empty
empty
empty

Comments

Yes. naranasan ko na rin. Yung article ko po na Opinion about Online class at yung tula na Akala pinaghirapan kung isipan tas ni reject nang isang community pero sa ibang community na approved naman. Ewan ko bat yun nireject eh original yun. Hahaha

$ 0.00
3 years ago

ah baka dahil sa report ni readcash similar sa isinulat mo minsan meron kasing nagpoprompt na ganun pero gaya ng sinabi ko it doesnst mean na ito ay plagiarized:) Or baka mayroon sariling rules yung community na yon diba? yaan mo na support naman kita lagi eh always <3

$ 0.00
3 years ago

yieeeee. Thank youuu nakakagaan ng loob 😅😅

$ 0.00
3 years ago

Oo naman! sino ba naman magtutulungan kundi tayo tayo rin na kapwa pinoy diba? :) kahit pa sabihin na hindi kita kilala eheheh.

$ 0.00
3 years ago

Yes naman! Rejected few times already. Yung napapatanong na lang ako kung bakit nirejected. Hahaha oero minsan kasalanan ko din naman. Hindi naman kasi pwede dun yung article na ginawa ko o kaya hindi related dun sa communities kaya ayun rejected. Oero okay lang. Naintindihan ko naman eh. Kaya nga ngayon nagiging conscious na ako sa pagpost. Hahaha. Minsan din kasi masakit mareject lalo na't hindi mo alam kung bakit.

$ 0.00
3 years ago

Yes! since bago palang ako dito nag eexplore muna ako, nag oobserve on how readcash works at kung ano yung pwede na matutunan dito sa site na ito. Kailangan lang talagang tyaga at may pag iingat sa pag popost. Napakaliit kc ng wording nung community add kaya minsan nakakalito rin lalo na pag lag and phone or data connectivity.

$ 0.00
3 years ago

ayyy trueee masakit talaga ma reject Hahahaha

$ 0.00
3 years ago