🍕Pizza ala Riza🍕

0 13
  • INGREDIENTS:

🍞 Pan ( kahit ilang piraso gusto mo basta dapat pares ) Gardenia for me😊

🌭 Hotdog ( beks, 2:3 sya,meaning 2 hotdogs kasya sa 3 pares ng pan,gets?😂)

🥚Eggs (2:3 din ang sukatan nya sis)

🧀 Cheese (Eden cheese for me,depende sayo kung gaano karami gusto mo ilagay)

Butter

🧂Salt, Pepper & Sugar (Pinch to taste)

🥣Mayonnaise

INSTRUCTIONS:

📌Iprito mo muna yung hotdog sis,baka kasi hindi kumakain ng hilaw yung mga kasama mo. Saka diba mas masarap pag luto yung hotdog? huwag kang ano jan😂😂😂

📌After mo iprito,palamigin mo onte,para di ka mapaso bes o kaya gamit ka tongs😁 hiwain maliliit ang fried hotdog.

📌Slice mo na rin yung cheese beks. Tantyahin mo na lang,depende sayo kung gaano kakapal ang hiwa kasi magmemelt din naman yan. Pero if i were you, huwag sobrang kapal kasi nakakasuya, lahat ng sobra masama at nakakasawa😂😂😂

📌Pahiran mo na ng mayonnaise yung isang side ng pan. It's up to you kung gaano kadami basta alam mo na yan matanda ka na😁😁😁

📌Tapos ipatong mo yung cheese sa side ng pan na may mayonnaise.

📌Then,ilagay mo na yung sliced hotdogs sa ibabaw ng cheese.

📌Ipatong mo na yung kapares ng pan mo.Medyo diinan mong konti para magdikit yung dalawang pan. Basta konting diin lang beks ha baka sa sobrang gigil mo akala mo mukha ng chismosang kapitbahay nyo na yan😆😆😆

📌Ilagay ang itlog sa mangkok,lagyan mo ng konting salt,pepper at sugar,pwde mo din lagyan ng konting milk para mas malinamnam tska mo batihin

📌Dip the sandwich that you made a while ago on the egg syrup(English yun bes). Huwag mo masyado ibabad kasi baka maubos agad yung egg syrup mo kawawa naman yung ibang sandwich baka wala ng matira😅 Dapat pantay lahat bes,walang bias,walang nananamantala,walang corrupt,hindi dapat kakilala lang yung nabibigyan ng SAP😂🤭

📌Lagyan mo ng butter yung pan,dun na lang din sa pinagprituhan mo ng hotdog kanina.

📌Iprito mo na yung sandwich na ginawa mo.Low fire lang sis ha.Remember,bantayan mo maigi kasi may butter yan kaya mas mabilis masunog,mamaya ka na muna makipag kwentuhan o manood ng Netflix jan😆

Tadaaa.. Luto na ang ating Pizza ala Riza🍕🍕🍕

Happy eating mga mars😋😋😋

1
$ 0.00

Comments

Wow salamat po sa pag published ng iyong article ng diy pizza npa crave tuloyt ako umagang umaga s pizza sakto yan pagaya ko yan ke esmi na gawin d2 s bhay png handa s fathers day sarap talaga ang pizza sobra sabi nila ang mga italiano ang pnka mgaling gumawa ng pizza pero s tingin ko d2 lang pla sa read cash ng lalagi hehehe.

$ 0.00
3 years ago

hehe salamat din.po sana po nakatulong😊

$ 0.00
3 years ago

gagawa nga nyan mukhang masarap favorite ko dn kc pizza any kind basta macheese.

$ 0.00
3 years ago

opo try nyo po masarap talaga yan lalo sa cheese lovers😊

$ 0.00
3 years ago

Wow gusto ko gumawa nyan, mukang masarap

$ 0.00
3 years ago

opo masarap nga po yan😊

$ 0.00
3 years ago

😱Wow!bigla akong nagutom ahh.Mukhang masarap po kasi ingredients nyo po.Gusto ko ring magluto ng ganyan,mahilig din po kasi ako magcooking

$ 0.00
3 years ago

try nyo.po masarap.po talaga yan😊

$ 0.00
3 years ago

Waaahh ang sarap nakaka miss bumili ng pizza pero bawal kasi nga may virus pa. Sarap.

$ 0.00
3 years ago

try mo.po yan sis,halos lahat ng ingredients for sure meron sa inyo😊

$ 0.00
3 years ago

Sira ang oven namin sis kaya ndi makapag gawa ng gustong kainin hahaha

$ 0.00
3 years ago

pan fried sya sis no need oven po😊

$ 0.00
3 years ago

Magandang lutuin po yan kasi may ingredients na.Lalo na ngayon walang ibang magawa kaya try ko po ikopya yung ingredients nyo ng makatikim din kami...

$ 0.00
3 years ago

opo try mo.po yan madali lang lutuin at siguradong magugustuhan ng mga bata

$ 0.00
3 years ago

Wow sana all marunong magluti o haha.. At sna syempre lahat sana marunong gumwa ng sariling ingredients hehe..

$ 0.00
3 years ago

halos lahat po ng ingredients i'm sure meron po kayo diyan sa bahay niyo kaya super dali lang gawin.po yan😊

$ 0.00
3 years ago

Wow mukhang masarap to. Panibagong recipe nanaman! Salamat sa pagshare ng recipe nyo maam. Tatry ko to sana magustuhan ng pamilya ko.

$ 0.00
3 years ago

opo try mo.po masarap.po yan sir at very affordable pa

$ 0.00
3 years ago

Yummmmyyyyyy!!!! Ahmmmmmmmmm Ahmmmmmmmmm Ahmmmmmmmmm Ahmmmmmmmmmmm Ahmmmmmmmmmmm Ahmmmmmmm

$ 0.00
3 years ago

try mo na sis hehe

$ 0.00
3 years ago

Masarap yan aah .... Pahingi ako nagutom tuloy ako nakita ko tong post mo
Yumyumyumyumtumyumyumyumyum.

$ 0.00
3 years ago

gawa ka po madali lang po yan sigurado po ako nasa kusina nyo na kaagad ang mga sangkap nyan hehe

$ 0.00
3 years ago

Nice! 😊 New menu yan sakin. Thanks for sharing.. Try ko gumawa nyan nextime. Mahilig ako magluto ng mga bagong recipe e (like this one) Mukhang masarap. Picture palang e.. Nakakatakam na 😋

$ 0.00
3 years ago

hehe salamat po opo masarap po talaga yan at talagang siguradong magugustuhan nyo lalo na ng mga bagets

$ 0.00
3 years ago

Talaga?? Kaso wala nang bagets samin e hahaha.. Mukhang bagets lang meron 😂

$ 0.00
3 years ago

Wow,srap nmn nian! Galing galing nmn po,tbx for sharing!

$ 0.00
3 years ago

salamat po try nyo po yan bukod sa masarap na napakadali pa gawin

$ 0.00
3 years ago