what???healthy na instant noodles?

26 27

breakfast😋🍲

marahil alam na po ninyo na ang mga instant noodles ay di maganda sa ating kalusugan. hindi po sya healthy kumbaga. pero sa kagaya ko na pinapahalagahan ko yung kalusugan ko pero gustong kumain ng mga instant noodles. meron po tayong paraan para makakain pa din po tayo ng instant noodles.

paano sya gawing healthy noodles???

ganito po yun,pakuluan nyo po muna yung noodles,wag po masyadong lutuin yung noodles. isang kulo lng pwede na,tapos itapon nyo po yung tubig.

magpakulo ulit ng tubig at ilagay yung kung anong gulay po na meron kayo.o kung anong gulay gusto nyo. pag medyo luto na yung gulay nyo. lagay nyo na po ung noodles na pinakuluan nyo kasama na rin yung seasoning.

pwede nyo rin po lagyan ng boiled egg sa ibabaw ung noodles pagkaserve nyo.

sana po nakakatulog to sa inyo. salamat po sa pagbasa😊

comment and subscribe nlang po. salamat ng marami😉💖

9
$ 0.00

Comments

Masarap nga pag minsan kumain ng noodles..ako naman nilalagyan ng malunggay at hinahalo ko ang itlog at seasoning lang OK na..

$ 0.00
3 years ago

yes po,ganun din po ginagawa ko. mas ok sya pag nilalagyan ng gulay. para makabawi sa seasoning na nilalagay.

$ 0.00
3 years ago

ok lng nmn kumain ng noodles basta wag palage moderate lng kc marami kemikal ang mga instant kya dapat huwag palage kumain nito pero depende din kc sa pnhon ngaun crisis dme relief na noodles.

$ 0.00
3 years ago

yun nga po maam. at dahil nga sa maraming relief na noodles ngayon. naisipan ko po na ganun nalang gawin sa pgluluto ng noodles. kahit nandito ako sa abroad,lagi ko pinapaalalahanan yung pamilya ko dyan sa pinas na gawin yang procedure na ginagawa ko sa noodles😊

$ 0.00
3 years ago

sa tingin nd sya maganda kainin lalo na sa mga bata mataas ang content ng kemikal nyan hinay hinay lng.

$ 0.00
3 years ago

yes maam mataas content ng kemikal nya,kaya po kelangan na pakuluan muna yung noodles at haluan po natin ng kung anong gulay meron tayo sa bahay natin para po makabawi sa seasoning😊

$ 0.00
3 years ago

Opo masarap Po talaga Yan wag lang magpasubra nakakasama Rin hinay hinay Lang din sa pag Kain ng Noddles.

$ 0.00
3 years ago

yes po,di rin nman po talaga maganda sa health yung palaging instant foods nlang yung kinakain

$ 0.00
3 years ago

Mas maganda Yan sa Bata Kasi masarapa na tsaka Ang Dali lng lutuin

$ 0.00
3 years ago

yes po masarap sya. pwede po sya sa mga bata pero di po advisable na laging lutuin para sa mga bata. instant pa din po sya,kaya di rin masyadong maganda para sa mga bata

$ 0.00
3 years ago

Gagawin ko nga dn yan pakuluan muna tpos lgyan ng panibagong tubig..Salamat po sa article na to my nalaman na nman ako 😁

$ 0.00
3 years ago

most welcome po. mahilig po kasi akong mgbasa about sa mga healthy foods at kung paano gawing healthy yung kinakain natin. at isa na din tong noodles sa nabasa ko. kaya sinishare ko dito😊

$ 0.00
3 years ago

Nilalagyan ko rn ng gulay saka itlog pg ngluluto ako ng noodles un nga lng never ko pa nagawang pakuluan muna tpos itapon ung pinagpakuluan.

$ 0.00
3 years ago

yun po pala dapat na gawin,kelangan pala pakuluan muna yung noodles. may kemikal po sya,at isa pa. di rin po natin alam kung paano sya ginawa kaya mas mainam din talaga na pakuluan muna.

$ 0.00
3 years ago

Tagal ko na kumakaing ng noodles ngaun ko lng nlaman yan hehehe..lalo na nung nglockdown pero evry other day nman d nman arw arw

$ 0.00
3 years ago

Haha ginagawa din namin yan yung kukuha kami ng malunggay sa kapitbahay para ihalo sa noodles. Dahil nakakatulong ang malunggay para maging masarap sa mga bata ang noodles. Karaniwan sa mga bata ay hindi kumakain ng noodles kapag walang itlog.

$ 0.00
3 years ago

wow ang galing naman po,salamat po sa tip,for sure gagawin ko po yan..at siguradong ang ilalagay ko po ay malunggay..isa sa pinakahealthy na leafy vegetable po yan..i will try it soon..salamat po ulit sa tip😊

$ 0.00
3 years ago

maraming salamat din po sa pagbasa at pagcomment dito sa article ko maam. sige po subukan nyo po ito gawin sa inyo. madali lng po talaga syang gawin.

$ 0.00
3 years ago

Salamat po sa share ng inyong lutuin try ko po yan para matikman ko kaya gagawin ko yan sa bahay

$ 0.00
3 years ago

sige po maam,subukan mo po gawin sa inyo. lalo na ngayon maraming relief na noodles. wag lang po natin kalimutan na pakuluan muna yung noodles at itapon yun tubig. saka mgpakulo ulit para na sa gagamiting sabaw ng noodles with gulay nyo po.

$ 0.00
3 years ago

Solid! I love to eat healthy foods. Masubukan nga :)

$ 0.00
3 years ago

ay,solid po😉dali subokan mo na. mas maganda sya sa malamig na panahon. hehe...

$ 0.00
3 years ago

ganyan din po ginagawa namin dito sa bahay dahil nga health conscious. Madalas ayaw kaming pakainin ni papa ng noodles kasi nakakamatay daw (ang OA lang) pero paminsan minsan pinagbibigyan naman pero nilalagyan namin yan either ng malungay, patola, petchay o kung anumang gulay na makukuha sa bakuran. Masarap naman at healthy pa.

$ 0.00
3 years ago

yes po. may tama naman po yung papa nyo. sounds like OA lng po pero may tama sya. kaya kelangan po,pakuluan muna natin yung noodles natin taz itapon yung unang kulo. at lagyan din po natin ng mga gulay para makabawi sa kemikal ng seasoning.

$ 0.00
3 years ago

Good poyan lalo na ngayon na puro instant noodles ang pagkain gawa ng covid😅

$ 0.00
3 years ago

Talaga pong hindi po sya healthy s katawan kahit sabihin natim naasarap ito, kulang ito sa nutrients

$ 0.00
3 years ago

Actually breackfast is the first part for starting our day. It reflects the total day of working. We should take a healthy food as a breakfast time.

$ 0.00
3 years ago

Thank you sa tips po. Laking tulong po lalo at masustansya ito. More food blogs po!

$ 0.00
3 years ago

thank you din po😊 dadamihan ko pa yung mga articles ko tungkol sa amsustansyang pagkain. stay fit and healthy po😊😉

$ 0.00
3 years ago

I love Noddles. Thanks for sharing this information. My mom make it. My sister like this food.

$ 0.00
3 years ago

Thanks for sharing this information.

$ 0.00
3 years ago

thank you also for giving your time reading my article.

$ 0.00
3 years ago

Noodles is very easy rasipe.my favourite disease is noodles.this racipe is yamme.

$ 0.00
3 years ago

yeah,its yummy😂😂😂try to prepare like this in your home😉

$ 0.00
3 years ago

I love noodles very much. it is really very delicious food and this recipe is very easy. thank you so much.

$ 0.00
3 years ago

yes maam or sir? really dont know if youre a girl or boy😃😂anyway,try to cook this kind of noodles in your home. its very easy.

$ 0.00
3 years ago

I love noodles. It looks very delicious. Your recipe is very easy. Thanks for sharing.

$ 0.00
3 years ago

thank you also maam for reading my article. yeah,its very easy to prepare. and its yummy😉

$ 0.00
3 years ago

salamat po sa pamamhagi ng inyong way para gawing healthy ang pag kain ng instant noodles dahil sa marami ang nkaka alam n kahit na gaano kadali at kasarap ang kumain ng instant noodles ay hindi talaga ito healthy pero dashil sa iyong article siguro ay may mga members dito na mag iiba ang pananaw sa pg kain ng instant nodles

$ 0.00
3 years ago

walang anuman po sir. maraming salamat din po at binigyan mong pansin itong article ko. i'm sure po na gagawa pa ako ng marami pang article patungkol sa mga pagkaing masustansya.

$ 0.00
3 years ago

likewise po sa inu maam cge po antabayan ko pa ag ibang nu pang mga article about healthy foods ingatz

$ 0.00
3 years ago

salamat po sayo. ingat din po sir😊

$ 0.00
3 years ago

Thank you so much for sharing. I love noodles. It looks very delicious. This recipe is very easy.

$ 0.00
3 years ago

ginagawa ko din to, ung papakuluan ng kaunti tapos itatapon.. para ma wash off ung wax and other chemicals sa noodles

$ 0.00
3 years ago

ginagawa din namin yan noodles with malunggay leaves para maging healthy kahit panu ang noodles

$ 0.00
3 years ago