Haircut Sunday

38 48
Avatar for mommykim
2 years ago
Topics: Haircut, Sunday, Weekend

April 03, 2022

Today marks the day that we are scheduled to have a haircut. Not in the salon but by my older sister. But I did have a lot of convincing on my son before he agreed to have a haircut and the condition is that I need to cut my hair also so that it's fair, just where did he take it after (hard-headed) because I'm not like that really lol!!!.

As usual, I woke up late but not that very late and my niece is all smiley which really makes me smile even though I and my son were both grumpy because my parents want to have breakfast together and it was still early for me because I usually wake up at 10 or 11 and it's only past 9 lol!!!

Here's me and my son pouting for we lack sleep because we cuddled until the wee hours. And also the last picture of us having long hair since a little later we'll have it cut short uwu uwu uwu...

After taking a bath when I found out that my sister(married one) together with my nieces also cut their hair shorts to encourage my son more to let his hair be cut even a little shorter. So, I was the fourth in line, and my son was the last. After my hair was cut short a little selfie with my grumpy niece Alex because she just woke up from her afternoon nap. Look how cute she is I always love to squeeze her.

before and after ....he can't complain since my older sister is strict among us and the kids are forced to follow her ...kidding !!! hehheeh

The grumpy kid who doesn't want to look at me because I ate his sweets hahaha. Well at first I ate the puto cheese but it was not enough so I ate his chocolate haha haha. I just love to tease him more because he became grumpy easily.

My two nieces even went to me and told me they were jealous of their cousin's hair because it's straight and smooth while they have curly and dry hair. I told them it's in the genes since their father had curly hair. I also told them that their hair will get smoother if they'll avoid being under the sun all the time and to take care of their hair always.

Twinningssssss

This is us having the same hair hahaha. He's in the mood for picture taking because he's already full after dinner. He kept on laughing at my hair because it's the same as his and we look like mushrooms hahaha. And we're off to dreamland after we finish the milk and also this article.


Today seemed a little lighter for me and everyone kept having a happy face for we are at home and we are complete since my oldest sister came home and became our barber lol!!!

I hope you did enjoy your Sunday like how I enjoyed mine.

Thank you also for reading my vlog for today.
@mommykim

18
$ 7.58
$ 7.22 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Ruffa
$ 0.05 from @ExpertWritter
+ 9
Sponsors of mommykim
empty
empty
empty
Avatar for mommykim
2 years ago
Topics: Haircut, Sunday, Weekend

Comments

Buti naman po at na convinced nyo po si baby boy na magpa haircut hehe, ang cute ng gupit mo sis balak ko din magpa short hair soon.

$ 0.01
2 years ago

na convinced namin kasi kami lahat nag pa haircut para lang pumayag siya

$ 0.00
2 years ago

Lahat po pala kayo newlook hehe kakatuwa si bebe boy

$ 0.00
2 years ago

Ang kyuuttt nyong dlaawa beb. Twinning talaga hihu. Ang pogi ng bb boy mo beb. Panigurado pag aagwan yan in the future.

$ 0.02
2 years ago

much better para mabigyan agad ako nang apo hahaha

$ 0.00
2 years ago

Sweet. I did have mine cut too 😆... Cute pictures...

Peace

OkanlaDavid

$ 0.01
2 years ago

ooh cool

$ 0.00
2 years ago

Accckkkk! Ka cute ninyo mommyyy ay 😍❤

$ 0.04
2 years ago

thank you baby hahaha...

$ 0.00
2 years ago

Kyahhhh, cutie nyong mag nanay kayo. Si bebe boy mo ang ganda na pogi, halaka naman kahit saan sya dun parehong pretty ee 🥰😘

$ 0.05
2 years ago

hahaha nubatalaga ..maganda o pogi?

$ 0.00
2 years ago

Ay ang cute naman nilang dalawa hihihi. Your son is adorable sis! Bagay din nya hair nya :)

$ 0.04
2 years ago

thank you madam...sapilitan pa yan ha hihih

$ 0.00
2 years ago

Wahh short hair da best talaga madam lalo ngayon sobrang init, nag pa boy cut nga ko tas medj humaba na ngayon kaya kating kati nanamn ako mag pagupit ulit hahaha.

$ 0.02
2 years ago

wala pa sana sa plano ko magpagupit beb pero dahil sa anak ko napilitan ako hahaha

$ 0.00
2 years ago

Bagay namn po mami

$ 0.00
2 years ago

Pa semi-kalbo sana gupit niya Mareng hehe. Sayang buhok niya no? Haha

$ 0.02
2 years ago

iniyakan nga niyang ilang cm lang nakuha pars eh ano pa kaya kung e semi kalbo baka tanggalin na pangalan ko sa birth niya kasi ayaw niya na kong maging nanay hahah

sayang talaga pars kasi ang smooth at sya lang may magandang buhok samin

$ 0.00
2 years ago

mao ni family that cuts their hair together stays together.. nag hunahuna sad ko na icut ang buhok ni matti momsh..

$ 0.02
2 years ago

hahaha mao

gora mamsh ...suggest lang nako nga ayaw jud ianad ang bata nga patas on ang buhok kay sama sa akoa ou nga hilakan ug pila ka balde kay di jud pagupit

$ 0.00
2 years ago

ra mamsh ...suggest lang nako nga ayaw jud ianad ang bata nga patas on ang buhok kay sama sa akoa ou nga hilak

hahha bitaw momsh.. first na tupi ni matti perti jd niyang hilak uy

$ 0.00
2 years ago

Ang cute nv pamangkin at anak mo marengs. Kalami ba kusion hihihu Bitaw, ana jud ng bata usahay na dapat ikaw pud pagupit para daw fair. Aduyy kulbaan na jud kos ahung anak ani puhon haha

$ 0.02
2 years ago

hahaah atimana marengs ayaw jud anara nga ipataas ang buhok kay mawili jud ang bata

$ 0.00
2 years ago

Dapat talaga magpa haircut kasi mainit din namn sa ulo yung may mahabang buhok mars tapos bata pa dipa masyado maalaga sa buhok.

$ 0.02
2 years ago

alam mo ba pars daig ako sa anak ko sa ganda nang buhok kahit lalaki yun kasi ang smooth nang buhok niya samantalang sa akin eh ang gaspang

$ 0.00
2 years ago

What the ... Lalaki yun mars? Hahah I really thought na babae siya😅 maling akala mars hahaha

$ 0.00
2 years ago

Woah Bahay sa kanyaaa mommyyy Ang kyut niyaaaa

$ 0.01
2 years ago

hehehehe baby pinilit ko lang talaga yan pero mukhang babae pa rin

$ 0.00
2 years ago

Naka miss yong ganyan na magpapa haircut lang sa labas. Dito yong haircut costs 40 euro. nako ang mahal. Ang dami ko sana malilibre sa 50 pesos na haircut.

$ 0.01
2 years ago

ayaw ni mama na magpahaircut kami sa salon kasi wala siyang tiwala hahaha

may trust issues si mother earth ko

$ 0.00
2 years ago

Wow naman bagong haircut napaka cute ng baby mo noonabels! 🥰 gusto ko na din ata magkaanak para may maayusan ako 🤣

$ 0.03
2 years ago

hahaha mag propose ka nalang kay yonong kahit anong mangyari kayo pa rin nasa barko ko

$ 0.00
2 years ago

Ang cute naman sis. Willing magsacrifice ang lahat para lang ma engganyo din ang isa hahaha. Ang cute ng anak mo parang si Lucho

$ 0.02
2 years ago

huhuhu kaya nga eh kasi yung anak ko talaga yung nag da drama pag nagpapagupit na

sino si lucho beb?

$ 0.00
2 years ago

So the hair cut done alright, and you both are looking very decent and beautiful.

$ 0.01
2 years ago

thanks dear

$ 0.00
2 years ago

Hehe ang cute niyo tingnan mommykim ng baby boy mo dahil sa hair niyo. Same na nga kayo ng hair mommykim. 😊 Tas yung niece mo mommykim super cute. Ang hilig magpapicture. 🥰

$ 0.01
2 years ago

haha kaya nga beb...yung pamangkin ko kahit wala sa mood di na nag re react pag may picture2 nang nagaganap

$ 0.00
2 years ago