Katas ng pagmamahal

0 5

Alam niyo ba ang ibig sabihin "katas ng pagmamahal" para sa akin ito ang pagkaka intindi ko at ang alam ko.

Tayong mga anak ay isang katas ng pag mamahal kung hindi ako nagkakamali hehe. Bakit nga ba naging katas ng pagmamahal ang mga anak?

Ito ay dahil sa pagmamahal ng dalawang tao o ng magulang natin kaya tayo nabuo o talagang binuo nila para magka roon sila ng sariling pamilya, pamilya natin kumbaga.

Totoong pagmamahal ang namumuo sa dalawang tao kaya nagkakaroon ng mga anak, hindi ko lang maintindihan sa panahon ngayon na yung mga magulang ay hindi iniisip o ginawang blessing ang katas ng kanilang pagmamahalan. Kaya nakaka awa ang ga bata ngayon dahil wala silang matinong magulang na mag aaruga sakanila.

Tayong lahat ay katas ng pagmamahal ng ating mga magulang kaya dapat ay mahalin din natin sila.

1
$ 0.00
Sponsors of mikaella27
empty
empty
empty

Comments

para sa akin ang katas ng pag mamahal ay ang maganfdang pagsasama ng isang mag asawa at mgandang harmony sa tahanan sa kanilng mga anak,

$ 0.00
3 years ago

hehe tama rin naman po kayo sir may kanya kanya po tayong pag kaka intindi hehe

$ 0.00
3 years ago

ang katas ng pagmamahal ay ang magandang samahan at ang mga anak niyo. ang masayang pamilya at masayang kapaligiran ay katas ng pagmamahal.

$ 0.00
3 years ago

Tama ka sis hehe iba iba tayo ng pananaw sa mga bagay bagay kaya tama ka dyan.

$ 0.00
3 years ago

tama ka po tayo ay katas ng pagmamahal ng ating mga magulang kaya dapat mahalin din natin sila

$ 0.00
3 years ago

tama ka din sir hehe dapat talaga galangin at mahalin natin ang mga magulang natin.

$ 0.00
3 years ago

ahsirmtndhs gmslaiehf fmskairhfn fndkaidjf gjrusmanfh fjgitnsha tjskwjr

$ 0.00
3 years ago

makshdignruy fjhkyjrue djfmrlsjd djcmgldoehad djsad fjvitm ajchfd skfjyls dhfu

$ 0.00
3 years ago

hasndkfnch gjdnskrhd gkdbrufms xhfkrmtoq spejcmskaw djdg fje fjso djcmt jemahf dh

$ 0.00
3 years ago