Best friend

20 12

Mayroon akong isang pinaka matalik na kaibigan simula tumuntong ako ng high school. 4th grading na kami naging magka close at hindi ko alam bakit sumabit pa naging magka close pa kami haha. Mabait siya maganda at mahinhin lang katulad ko lang din naman.

Nagtagal ang pagiging magkaibigan namin at nag turingan na kaming mag best friends. Kaoag kasi tinawag ming best friend yun yung taong masasandalan mo para sa akin kasi siya lang yung taong nasandalan ko sa lahat ng mga problema ko sa paaralan man o sa bahay.

Pitong taon na kaming mag kaibigan at matalik parin kaming magkaibigan hanggang ngayon, siguro kaya hindi nawawala yung pagkaka ibigan namin dahil mas oinili namin na sandalannyung isat isa kesa mag hanao ng ibang bagong kaibigan, mahirap na kasi maka hanap ng totoong kaibigan ngayon yung ituturing ka na kapatid o kadugo kapamilya ganon.

Swerte ako may nakilala akong kaibigan hehe kaya daoat ingatan natin yung mga taong ganon hindi yung mas oiliin natin yung mga taong may pera o kailangan lang natin dahil kauang ibigay yung gusto natin pero hindi tayo kayang samahan sa mga problema natin.

2
$ 0.00
Sponsors of mikaella27
empty
empty
empty

Comments

Friends are the ones who fill our lives with joy and they gradually tend to become an important part of our world. And I am lucky to have such a person in my life. Ang sarap ng may kaibigan na napagsasabihan mo lahat ng problema mo at nandyan lagi para sayo na handang tumulong kung kailangan mo ng karamay.. Thanks for sharing! Good day!

$ 0.00
3 years ago

nice good for two of you keep it up....

$ 0.00
3 years ago

hehe dapat lang po talaga tapat kayo sa isat isa yung walang lamangan at sandalan ang bawat isa hehe

$ 0.00
3 years ago

madaling sabihin ang salitang kaibigan at bespren pero mahirap ito patunayan. ang pagiging makaibigan ay hindi dapat inaabuso. dapat maging para kayong magkapatid at talagang pahalagahan ang isa't isa

$ 0.00
3 years ago

marami na po kaming nagpag daanan kaya tinuturing ko syang best friend at nasasandalan ko siya.

$ 0.00
3 years ago

mas maganda nga yung ganung kaibigan kesa sa kapag nakatalikod ka na kung anu ano na ang sinasabi niya syo. pero sabi nila nag worst daw kalaban mo is kaibigan kasi alam niya lahat ng sikreto mo

$ 0.00
3 years ago

kung totoo ka namang kaibigan kahit mag away pa hindi sasabihin mga sikreto. ang pangit ng ganon

$ 0.00
3 years ago

tama. at ganug klaseng kaibigan ay mahirap hanapin. kapag ganun siya hindi siya naging kaibigan sayo. hindi yun kaibigan.

$ 0.00
3 years ago

mahirap na talaga maka hanap ng ganong tao ngayon pero may mga tao pa rin na mabubuti talaga ang kalooban

$ 0.00
3 years ago

swerte mo may nahanap kang ganyang tao na masasandalan mo sa lahat ng problema mo. ingatan mo yan...

$ 0.00
3 years ago

Isa po ako sa oinaka maswerteng tao dito sa mundo sir hehe kasi may taong hinfi ko kadugo pero pamilya ang turing sakin

$ 0.00
3 years ago

Ang dami kong bestfriend, nasa sampu ata. Kasali na ang mama ko syempre. Pero ewan kung bestfriend din nila ako. Hahaha. Hindi ko kasi masabing close friend lng (aside kay mama) kasi yung loyalty, samahan, pagmamahal, paggabay, and simply by just being there go beyond being close friends. Kaya always pag iniintroduce ko, "one of my best friends."

$ 0.00
3 years ago

true sis haha ako din one of my best of best the best hahaha mama ko hindi mawawala yon syempre

$ 0.00
3 years ago

Hahaha best of the best of the best of the best na talaga sis..hahaha

$ 0.00
3 years ago

all in one po kasi ang mama natin sa totoo lang diba sis hahaha agree kaba dyan hehe

$ 0.00
3 years ago

1000% agree ako dyan, sis. Sa lahat ng may nanay pa, ang swerte2x natin. Kaya dapat mahalin at alagaan natin sila pati na din syempre si tatay. Swerte nyo dyan pa tatay nyo. 💔

$ 0.00
3 years ago

iba ang pagmamahal ng nanay sis alam mo yan hahaha pero ganon din naman ang tatay. Bakit sis wala kana po ba tatay?

$ 0.00
3 years ago

Naka miss nga ung best friend ko matagal na kami di nagkikita, nasa pangasinan sya ngayon teacher, may sariling pamilya na kasi, may friends din ako from high-school till now at dahil sa mga may KANYA KANYA ng pamilya bihira na mag usap, pero pagdating nman sa kalungkutan at kagipitan maasahan mo nman na malalapitan sila. Hays!!!! Miss them so much 😘 😘 😘

$ 0.00
3 years ago

Pwede pa naman po kayo mag bonding ulit hehe nakaka miss talaga pag matagal hindi nagka sama sama

$ 0.00
3 years ago

Meron din ako mga matalik na kaibigan na nasasandalan. Msarap magshare sa mga taong ganun. Yung alam mong kahit gano kapalpakan sa buhay ang nagawa mo.Hindi ka nila huhusgahan bagkus ay papayuhan ka at dadamayan ka sa ganong kalagayan.. miss ko na cla hndi ko na cla nakasama almost 8 yrs na ngaun,since nagasawa ako.

$ 0.00
3 years ago