5th day

0 5

Magandang umaga sa inyong lahat dito sa read cash hehe at sa mga nakaka usap ko palagi dito maraming salamat sa inyo hehe.

Pang limang araw ko na dito at natutuwa ako kasi kahit papa ano marami rami na rin akong nakaka usap kahit hindi gaano matagal. Salamat din sa mga taong nag cocomment sa mga article ko, salamat sa pag appreciate ng mga na i publish ko hehe sana ipag patuloy niyo lang po ang pag suporta sa akin.

Lahat po kayo ay sinusuportahan ko rin kaya sana po ay mag tulong tulong tayo dito at maging magkaka ibigan lahat kahit hindi pa lubusang magka kilala. Sa toto lang may na ipon na rin ako dito haha kahit maliit pa lang, nakaka tuwa kasi may legit site pala talaga at buti nahanap ko ito. Salamat sa mga tulong na mahanap ko ito.

Sana po ay wag tayong tamarin mag vomment sa ating mga na i publish na mga article, ganon lang naman po ang gawain dito hehe salamat sainyo.

1
$ 0.00
Sponsors of mikaella27
empty
empty
empty

Comments

MAsaya ako para sayo sis, masaya din ako na naaliw ako sa mga nababasa ko at mas active pa ako sa pag comment hanggat gusto ko ang ginagawa ko, nakakaipon din kahit papaano kaya maging matyaga lang tayo sis.

$ 0.00
3 years ago

Oo sis hehe salamat din sayo nakaka pag usap tayo dito ng matagal at malaking points yon hahaha. sana hindi ka maboring kausap ako hehe

$ 0.00
3 years ago

kaya nga sis kahit di talaga tayo magkakilala, hehe dito madami na din tayo nakikilala..

$ 0.00
3 years ago

Oo nga sis hehe buti kahit di magka kilala lahat nag co comment pa rin... okay lang

$ 0.00
3 years ago

masaya lang yung ganito kesa makialam ng buhay ng ibang tao haha hayaan ko sila

$ 0.00
3 years ago

hahaha tama ka sis basta comment lang about sa pinost na article hindi yung nangngialam pa

$ 0.00
3 years ago

support ko talaga mga nag cocomment dito narerelax ako at nag akkaidea din kung ano pa ang pwedeng i share na article.

$ 0.00
3 years ago

buti nga po ganon ang idea n iyo heheh same po tayo sis tulong tulong lang

$ 0.00
3 years ago

yes sis kailangan e, bukod sa gusto ko gawin to para ma refresh namn ang utak ko haha.

$ 0.00
3 years ago

sana nga po hindi talaga yung mga points sa comment nakaka bagot mag gawa ng article eh

$ 0.00
3 years ago

wala na atang point sa comments after 24hours ng pagkakapublish nila nung article nila tugkol sa bagong pointing system.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga eh mahihirapan na tayo magka points unless talagang mag publish ka ng article mo sa every featured na community

$ 0.00
3 years ago

at hindi din yun sigurado. kumbaga hidni lahat mabbgyan. random lang. parang humirap ata ang systema, parang ibig sabihin ba nito, kahit quality ang article mo, kapag hindi ka maswerte nganga ka?

$ 0.00
3 years ago

oo sis ganon kahit pasok ang quality nga nga ka pa rin, napansin ko nga kahapon $13.9 ang fund nila tapos ngayon $13.2 nalang. ang bilis na maubos

$ 0.00
3 years ago

kasi madaming spam ang ginagawa. post ng post ng articles na wala namang sense. makakwento lang ganun. tapos comment ng comment kahit hindi na related sa article yung omment. hindi pala maganda yun para sa lahat. basta kung anu ano pang pandadaya kaya ayan napilitan tuloy silang maging strict. iniisip ko nga eh sana makakuha pa di ako ng points.

$ 0.00
3 years ago

tama..masayabtalaga dito kaya nga lang naghihigpit na talaga sila

$ 0.00
3 years ago

ang hirap na nga sis eh mahigpit na talaga sila wala na points sa comment hay nako

$ 0.00
3 years ago

oo nga sis,sana man lang hindi nila tinangal yun para yung iba kahit hindi makapag publish ng artikulo ay may makukuha parin points kahit maliit lang basta meron parin..

$ 0.00
3 years ago

mahirap na nga maka publish eh nawala pa oati yung points sa pag cocmments hay nako mahirap na dito

$ 0.00
3 years ago