Hot list ni readcash...

3 6

Wow talagang wow hehe sarap naman sa pakiramdam na masama sa hotlist ng readcash ang article na ginawa ko na "Kapaligiran" akalain mo yun haha diko ine expect yan... dahil dyan para ginaganahan at naiinspire tuloy ako gumawa ng mga makabuluhan article actually di ko naisip na makabuluhan yang ginawa ko hehe kasi basta ginawa ko lang sya at nainspire lang ako sa isang kanta...Kung alam nyo yung Asin na banda sa kanila ako nainspire at sa knila ko rin nakuha ang idea na yan...

Akalain mo yun hahaha well maraming salamat po mga ka readcash sa sumuporta dito...

Salamat po ulit

1
$ 0.00
Sponsors of luffytaro
empty
empty
empty

Comments

May mga bagay talaga na Hindi mo inexpect na mangyari talaga sa buong buhay mo

$ 0.00
3 years ago

oo mga eh dami nga nagcomment dun sa kapaligiran ko d na tuloycako nkgaw ng iba pang article kakasagot sa mga comment hehe

$ 0.00
3 years ago

Wow nice naman tlaga lodi keep up the good work sana all haha goodluck happy earnings po. ๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Nice article you are wrote..thank you for written this article..carry on

$ 0.00
3 years ago

Deserve nyo po yan kuya. Gawa pa kayo ng mga articles na nakakainspire at nakamulat sa mga isipan ng mamamayan.

$ 0.00
3 years ago

thank you sir...

$ 0.00
3 years ago

Wow, congrats, sir! โค

$ 0.00
3 years ago

what can i say? congrats you deserve it.

$ 0.00
3 years ago

Bro congrats, pa subscribe Naman bro, sinubscribe din Kita, tsaka paki comment and like na din. Salamat๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Galing naman. Sana all! Hehe.. Alam ko yun habang binabasa ko nga yun napapakanta ako.. Haha!

$ 0.00
3 years ago

haha tama ganda din kasi nung kanta eh....

$ 0.00
3 years ago

Nakaka inspire po talaga kapag ganyan. Naka sama na din sa hot list ilan sa mga poat ko at talaga namang maa nainspire din akong mag sulat hehe. Congrats po sainyo sir. Expecting more great articles from you. Pasubscribe back din po pala hehe

$ 0.00
3 years ago

hehe thanks po....

$ 0.00
3 years ago

Wow galing naman po ni boss Tama po Yan boss Mas maganda talaga pag ang mga isusulat MO may mga kabuluhan din Yung di Lang post Lang ng post. Pero dahil ako ya walang maisip Kaya post Lang ng post hahaha

$ 0.00
3 years ago

hahaha wala eh ganyan lang talaga pare pareho lang naman tayo natsambahan lang yang sakin haha

$ 0.00
3 years ago

Opo pero maganda po talaga Yung gawa nyo ng article Kaya marami din ang nagka gusto na basahan ito

$ 0.00
3 years ago

salamat po..at naapreciate nyo lahat yun hehe

$ 0.00
3 years ago

Welcome po ๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Wow. congrats po sa inyo. Keep on writing interesting articles para maging hotlist na naman sa read.cash hihi.

$ 0.00
3 years ago

many thanks po im a bit busy now ill try to write again later...

$ 0.00
3 years ago

Congrats Lodi

$ 0.00
3 years ago

thanks idol...

$ 0.00
3 years ago