Cellular Phone...

0 10

Hi guys ang hirap na mag isip ng mga article ngayon hirap na ring magisip ng mga title dahil halos magkakatugma na ang mga tema hahahaha...ganyan talaga.. Etong naisip ko na article malamang meron na rin naunang gumawa ng ganito..

Naisip ko lang kasi sa dami ng mga ginagawa nating article ano ba gingamit natin madalas?cellphone diba...

Diko na alam kung kelan ba ngsimula ang cellphone ang pagkakatanda ko is college ako nun siguro year 200 pumutok at nauso ang cellphone nauna at pumatok talaga ang "Nokia" brand andyan yung 5110,3210,8210,3310,7210, ah sa dami diko na maalala hahaha..ang bilis ng progress ng cellphone biglang dumami ang nagproproduce nito biglang dumating ang samsung,iphone,alcatel,sony erickson, pagandahan sila ng feature.. tapos siguro last 2 or 3 years dumagsa na rin ang mga china brand gaya ng Xiaomi,Huawei na talaga namag ang gaganda ng mga specs mga flagship ika nga....

Nakailang palit na rin ak ng mga cellphone at itong huli is "Huawei Nova 3 " medyo palaos na rin sa bilis magpriduce ng mga bagong cellphone at ang maganda is ang mumura pa...

Ang hirap na talagang mamili kung ano ang susunod na ipapalit mo sa gamit mo ngayon...

Ang cellphone sa panahon ngayon ay parang damit na rin natin ang hirap gumalaw ng wala kang cellphone lalot halos andito na lahat ng benifits, communication syempre pinakaimportante, syempre earn money gaya nitong readcash na kahit cp ay makakaaccess ka...

Andyan din yung makikita mo yung mga hinahanap mong mga kaibigan o tao dahil sa facebook.. sa cellphone pa rin yan.. diba napakaraming naitutulong talaga ng cellphone..

Imagine life with out Cellular Phone...😂😂😂😂

2
$ 0.00
Sponsors of luffytaro
empty
empty
empty

Comments

hindi ka pa rin nauubosan ng topic sir.hehe. android phone na kadalasang gamit ngayon. gamit ko Oppo...

$ 0.00
3 years ago

oo nga sa dami nag brand diko na nabanggit ung iba hahaha baka dina matapos ung article ko pag inisa isa ko summary na nga lang yan hehe..

$ 0.00
3 years ago

Oo nga lodi pahirap ng pahirap na. Sulitin na ang makukuhang pointsn gayun.

$ 0.00
3 years ago

haha oo nga eh may nag pop up na sakin regarding sa points system nila mukha ngayon na ang start....

$ 0.00
3 years ago

Oo nga sakin man parang inuumpisahan na nila ang new updates.

$ 0.00
3 years ago

oo inumpisahan na talaga nila huhu wala na pumapasok na points kahit saan ako magcomment hehe,ok lang atleast ngyon malalaman natin yung mga totong comment hehe i mean yung mga talagang nagustuhan yung gawa mo malamang sila na lang talaga ung magcocoment kahit walang point,,,, yun bang dimo mo mapigilan ang bugso na nararamadaman mo na gusto mo talaga mag comment dun kasi nagustuhan mo talaga ung article hehe.... may pa bugso bugso pang nalalaman hahaha

$ 0.00
3 years ago

Oo nga ee gg ala nako makuha points kahit 15comment n nagagawa ko haha 😂 😂.. Bye byebextra points

$ 0.00
3 years ago

Lodi yung value nang points ko lumalaki kahir d nadadagdagan ang points ko haha 😂 😂..

$ 0.00
3 years ago

oo baka dahil yan sa community mo dun pumapasok ung ibang value ng points mo

$ 0.00
3 years ago

Hirap na makakuha ng points. Halos hindi na gumagalaw ang points ko.

$ 0.00
3 years ago

oo nga boss hehe,,boss may mga article kaba about nature,culture ng pinoys o mga nangyayare dto sa pinas?gusto mo ba mag moderator?join ka sa bago community na All about nature and Culture of filipinos

$ 0.00
3 years ago

Noong bata ako hanggang tingin lang sa mga kaklase dahil halos sila lahat may mga Nokia phones.

Highschool ako nagkaroon ng phone hindi pa talaga sa akin. Haha! Mga dalawan o talong taon din yun nung ibinigay sa akin. Ilang beses nahulog at nabasa, nilalagay ko pa sa bigas.. Hahaha!

Hanggang sa dumating yung time ba nahati na sya gumagana pa rin. Tapos tumagal yung 3315 ko hanggang 4th year college ako. Tibay talaga! Actually pagkagraduate ko gamit ko pa din yun kung hindi lang sana nasira baterry ewan ko baka survive pa Rin..

$ 0.00
3 years ago

matibay talaga mga cp noon especially nokia..

$ 0.00
3 years ago

Malayo ako sa magulang ko nung college kaya useful talaga sya sa akin. Unang cellphone ko nun, parang handset ng telepono ang lake, motorola. Hinding hindi pamporma sa sobrang lake. Hahaha.

$ 0.00
3 years ago

hahaha alam ko un meron yung classmate ko nung college nun hehe...yun pala yung pumalit sa mga beeper hanggang tuloy tuloy na..

$ 0.00
3 years ago

Naaalala ko pa dati yung mga cellphone na de antena HAHA

$ 0.00
3 years ago

Cellular phone is very necessary for our life. It is the part and parcel of our day to day life. Carry on.

$ 0.00
3 years ago

yup your absolutely right.... me?i dont know or i cant imagine my life with out cellphone..

$ 0.00
3 years ago