Buzzbreak...

2 4

Ahh tagal na po ako may buzzbreak at ito rin ang kauna unahan free paying apps na sinalihan ko last year pa,natuwa ako kasi paying talaga.... kikita ka dito sa pamamagitan ng paginvite din,pag spin ng wheel...

manood ng video

mabasa ng mga article,

log in ka lang araw araw dahil may points din.

may mga extra earning points din sila sa pamamagitan ng mga offer gawin mo lang yung offer may katumbas na malalaking points dun,, andyan ung survey....download ng mga apps at games..

pwede ito iwidraw sa gcash at paypal....

dahil sa buzzbreak nainganyo ako mgahanap pa ng ibang free paying app at ang dami pala hahaha

andyan yung cashine,clipclaps,etc sa dami diko na naasikaso yung iba.....

kakapagod din minsan hehe well ganyan tlga kung gusto mo kumita tyaga tyaga,... kung walang tyaga walang nilaga.....

10
$ 0.00
Sponsors of luffytaro
empty
empty
empty

Comments

Legit Po Yan may makukaha ka free 500 pag nka pag invite ka at least mga five person nood nood Lang mga video para para kumita.

$ 0.00
3 years ago

Meron din ako nyan sir. Matagal nga lang makaipon. Nakakatamad minsan.hehe. may coins ph ka ba sir? May earning site akong alam na legit.

$ 0.00
3 years ago

oo lahat na yata ng wallet meron na ako hahaha...

$ 0.00
3 years ago

Paying Po talaga so buzzbreak legit na legit need mo Lang mag invite ng five person para makuha mo Yung free 500.

$ 0.00
3 years ago

Sobrang legit ng buzzbreak sir, itong application na ito ang unang kong nahangaan an app kasi legit talaga walang halong scam at bawak siya dayain. Kikita ka talaga sa wastong paraan. Kahit minsan nakakatamad mag basa ng mga balita pero worth itag basa dito sir kasi ang dami kong nalalaman na mha fresh news, kahit pa sa ibang bansa nalalaman ko rin mga nangyayari hehe. Naka ipon ako sir dito ng 50 pesos

$ 0.00
3 years ago

Sobrang legit sya ad nag try ako pero piso Lang na withdraw ko. Hrap kase mag invite eh.. okay pa Rin dto sa read.cash madaling kumita

$ 0.00
3 years ago