Joker talaga tong si Readcash. πŸ˜‚πŸ˜‚ Kanina ko pa to gusto ishare kaso ang dami kong ginagawa. Nanaginip ulit ako ng $500 sa account ko. Hahaha! πŸ˜‚πŸ˜‚

I had a good sleep. Wala ako iniisip na kahit ano. Natulog ako without worries at alam kong yun ang kailangan ko. But sadyang makulit tong si Random Rewarder sa panaginip ko lang talaga dumadalaw. Hahaha! πŸ˜…πŸ€£πŸ€£ I wasn't even thinking of Readcash na muna para marelax ko talaga brain ko. Pero ang saya ng feeling. Pag gising ko I went outside kasi nandun phone ko. I checked my account. Ayun $0.44 na sya.. Hahaha! Atleast di nya talaga ako nakakalimutan, sa panaginip nga lang dumadalaw. 🀣🀣

2
$
User's avatar
@kat2x posted 3 years ago

Comments

Malay mo magkabug ulit hahaha. Bigyan ka ng tip ng bot hahaha.

$ 0.00
User's avatar Yen
3 years ago

Swerte mo sis kasi palagi kang may tip from random ako wala na. Hahahaha

$ 0.00
3 years ago

Meron pero sa panaginip lang.. Hahahaha!

$ 0.00
3 years ago

hahahaha minumulto ka ni random rewarder sa panaginip mo pinapaasa ka haha.

$ 0.00
3 years ago

Hahah! Kainis πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

hahaha kinain na nang read cash systema natin sis kahit di tayo mag open talagang dinadalaw ka sa panaginip 🀣

$ 0.00
3 years ago

Grabe $500 Yan Yung daily spending sa funds natin eh πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Naubos nia sa pagtip sakin yung daily spending.. Hahha πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hahahahah grabe sanaol nalang

$ 0.00
3 years ago

buti kpa dinadalaw nya ako 1 week na namimis kna sya sobraπŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Sa panaginip nga lang.. hahaha!

$ 0.00
3 years ago

Ang laki na naipon mo sa panaginip 500+3800 🀣🀣 cguro namimiss mo tlga si bot kya dinadalaw ka sa panaginip. 🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Hahah! Ewan ko sa kanya break na kami matagal na 🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Kya nman pla. Dapat hndi ka nakipagbreak 🀣🀣

$ 0.00
3 years ago