Tips!

19 25

ohh eto nanaman ulit ako req to ni sir magz ehh ewan ko ba kung bakit nawala ung type ko kanina walastek malapit nag 500 words biglang nabura haha sayang! ewan basta ito lang naman ang mga tips ko para lumaki ang earning nyu dto kay read cash una dapat magaling kayu gumawa ng kwento oh kahit magaling nalang kayu tumulua or madami akyung iniisip pagka ganun ang condition nyu go na sa laptop or desktop or cp pero alam nyu recomended ko destop or laptop kasi mabilis mag type at flexible pero kung wala cp nalang ok lang rin yun una dapat kada article ay maka atleast 500 words ka dapat d bababa dun ahh kasi pag bumaba dun maliit lang bayad dba sayng lang effort mo kunti nalang naamn ang kulang d mo pa tinuloy noh! sayang pero kahit na ganun siguro sa isang araw kung seseryosohin mo ung talgang seryo ka kada 5 mins mag aarticle ka aba malaki kikitain mo dito siguro mga 500 pesos a day d ko yun ayang gawinsyempre hahha masyadong stressful yon pero ako 2 days palang dito kay read cash pero nakaka 2 dollars na ko d namasama dba wala namng bayad pero nakaka 2 dollars ngapal mas mabilis syang mag bayad sa trust wallet kesa sa coins ph ganun talga ewan ko kung bakit pero ayun lang namn ang tips ko need mo ng malikot na isipan gawa kang title na nasaisip mo then kung anung pumasok sa isip mo isulat mo kahit d connected basta may maisulat haha ang mahala hindi copy sa internet haha yun lang naman shout out kay sir magz! bye!

12
$ 0.00

Comments

Wow. Hahabaan ko na tlagah post ko☺️☺️ Galing👏

$ 0.00
3 years ago

haha basta konsentrate lang ung isip sa article kaya yan pa 1 dollar na rate ko unti nalang 800 points na ahahha

$ 0.00
3 years ago

Wow . ung akin napakalayo pa. Kailangan pa sagarin ang utak🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

kaya muyan gayahin mo ako wag kana humanap sa libro kung ano maisip mung topic yun ang ikwento mo gawan mo ng kwento Donut nga at Saging nagawan ko na ng kwento pati Gasoline station hahahha

$ 0.00
3 years ago

Noong first day akong sumali kay read cash dalawang article ko 1$, na pero kayo ang liit na po nang points,kahit minsan mahaba na man ang pag kasulat ko

$ 0.00
3 years ago

oo ganun din saakin ngayun ilan na earning mo? ako kasi 800 point 0.8 dolalrs eh

$ 0.00
3 years ago

100points pa lang ako ngayon,,,minsan malaki ang points binigay nila pero sa akin hapon hanggang ngayon super liit lang

$ 0.00
3 years ago

ahhh kaya yan hehe makakahanap karin ng diskarte dyan

$ 0.00
3 years ago

Hays araw araw po kasi ako guys nag wiwithdraw kaya di naiipon points ko . Ang galing naman nila naka 2$ agad in one day sana all haha. Patuloy lang po tayo sa pag susulat malay niyo tumaas yong binibigay na points pag update ni red cash ang mahalaga nakaka pag sulat tayo then nag kakaroon ng mga bagong kaibigan then at the same time kumikita pa . Bihira na kase nowadays ang legit paying sites

$ 0.00
3 years ago

kaya po yan maam basta wag kang mag kokopy sa internet kahit mema article lang basta walng kagaya sa internet

$ 0.00
3 years ago

natatanggap nyo ba points for publishing articles today? diko kasi natatanggap yung akin. comments at likes lng natatanggap ko

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

hindi po ehh ang baba ng bigay nila ngayun minsan hindi na dagdag

$ 0.00
3 years ago

ngayon bago lng po dumating na biglang lobo yung points ko bago yung payout. sguro delayed lang

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Na mention yata username ko dito sir.hehe..oo mas mabilis mag type gamit ang laptop o computer sir.

$ 0.00
3 years ago

haha oo sir mas mabilis at madali pwede ka maka 2 dollar aday kung sisipagan mo lang ang pag type

$ 0.00
3 years ago

Tips is very common word in the world. Many man give yipes for good. This article is very nice. Carry on.

$ 0.00
3 years ago

Thanks!

$ 0.00
3 years ago

Oo NGA minsan sa laptop ako gumagawa eh kase mas Gamay ko mag type dun at mas malaki kesa sa cellphone. Namamali ako mg namamali

$ 0.00
3 years ago

Salamat po sa tips

$ 0.00
3 years ago