$rth Payout?

0 3

Ohh anu na kamusta na kayu 4rth payout kona ito sa read cash bali halos 4 days na akong nag reread cash nakak 3.22 dollars narin ako hindi na masama hindi ko pa ito masyadong tinututukan ng attention ehh kasi akala ko scam ngayung napatunayan kong talagang legit tong si read cash aba ngayun simula ngayung araw na ito hahataw tayu sa pag susulat ng article ang goal ko ayy kahit maka 2 dollars or 1 dollar per day hindi na masama hindi ba? haha atleast may extra income ka para sa mga bagay na gusto mong bilhin konting tyaga lang namn ang kailangan mo dito makaka payout karin tska any topic namn will do kaya anu pang mawawala sayu konting panahon lang naman gugugulin mo para sa pag susulat ng article best sya kung may computer ka or laptop pero siguro para saakin mas maganda laptop kasi anywhere hanggat dala mo laptop mo pwede ka mag read cash ehh syempre dapat may wifi or internet ka hahah syempre ganun talaga need ng internet kasi online etong si readh pero kahit na ganun ok lng yun atleast legit sya at hindi scam katulad ng maraming sites dyan na napakalalaki ng kinikita mo yun pala scam haha ok na ako dito kay read cash kahit na hindi kalakihan ehh okay lang atleast talagang totoong nag babayad siya at hindi every wee every ay at instant payment sya! saan kapa dito kana db? hahah ewan ko pero sige mukang hanggag dto nalang muna tayu mga idol like comment subscribe for more points and articles!

1
$ 0.00

Comments

Nkapay out narin po ako.First pay out ko po is 5pesos.Hinihintay ko nalang din 2nd pay out ko na dumating.Sarap sa feeling.Okay lang kahit pakonti konti.Atleast legit sya.

$ 0.00
3 years ago

OO talagang legit eto at instant ang payment nya ito na ata pinaka dabest na site as far as I know hahah english pero realtalk dto palang ako kumita ng totoo

$ 0.00
3 years ago

Hello sir hehe pang 3 days ko na oo dito sa read cash and sobrang worth it naman.

$ 0.00
3 years ago

oo talgang woth it sya legit kasi talga sya at instant paymet sya ahhhahaha

$ 0.00
3 years ago

Oo nga sir hindi rin nakakatamad gumawa ng article tska mag comment din

$ 0.00
3 years ago