Video call with friend

14 16
Avatar for jhajha03
1 year ago

Magandang gabi kapwa ko manunulat at mambabasa kamusta naman ang buong araw niyo week ends na naman ang bilis lang ng araw friday na ngayon at saturday na bukas siguradong my mga kanya kanyang gala na naman yong iba sa atin hahaha

Kahapon tumawag ang kaibigan ko na nasa makati naka tira,,nagstart ang aming kwentuhan tungkol sa youtube content, revenue at view namin nagulat daw siya kasi biglang dumami yong views ng ibang videos ko sabi ko kanya nakikipag watch to watch ako araw araw para madagdagan yong views ko at my pumasok na revenue kahit maliliit lang kasi lalaki din naman yan kapag naiipon,,tapus sabi niya hindi daw niya nagagawa yong ganun kasi walang wifi sa trabaho niya gabi lang kasi siya nakakapagplay pag uwi niya ng bahay nila..

Tapus kwento niya din sakin na kapag dumadaan daw yong armor ban sa pinagtatrabahuan niya hihinto daw yong armor ban at tatawagin siya tapus magha HI lang daw sa kanya tapus aalis din agad hahaha sabi ko sa kanya hala ka ate my admirer kana ulit,tapus tinanung ko siya ate alam ba yan ni ricky na my admirer ka baka mamaya maselos yon hahaha at di nga ako nagkamali kasi nakaka dalawang oras na yong kwentuhan namin dumating sa trabaho niya si ricky at tinignan kung sinu ang kausap niya sa selpon niya haha,sabi ni ate c miemie lang ang kausap ko ayaw pa maniwala ni ricky tinignan niya talaga yong name ng caller kahit sinabi na ni ate anne na ako yon haha kaya nagsabi nalang ako,,ako ito ya nagmaretis lang kami ni anne kasi minsan lang naman kami magkausap at bihira lang din kami magkita..kaya nilubus lubos na namin kasi wala din naman kaming gawa kaya ayun umalis na agad dina siya nakisali sa kwentuhan ni ate marami rami din kaming napagkwentuhan kung saan saan napupunta ang usapan namin basta lang my mapag usapan hahaha.pati yong mga baliw dun sa tabi nila naikwento niya na din na pag wala siya gawa or nabuburing siya kinakausap niya yong mga buang sa tabi nila kasi ang ganda daw tapus ang kinis ng balat at shinita din parang hindi daw talagang baliw tapus yong isang baliw naman ay doctor daw yon kaya sabi namin parehas baka nabaliw yon dahil sa subrang talino ahhaha tawa kami ng tawa sa usapan namin na puro kalukuhan,, hapon na kami natapus, inabot kami ng limang oras sa pakikipagkwentuhan hahah akala mo wala ng bukas...

Kanina tanghali nagluto ako ng adobong sitaw at kalabasa sinahugan ko ng checken sinabi lang yon ng pinsan ng asawa ko na masarap daw yong inadobong kalabasa kaya sinubukan ko na din gawin at inpyernes masarap nga siya i adobo haha,,medyo madami yong naluto ko kaya hanggang gabi na din siya nagpreto nalang ako ng bangus baka kasi kulangin yong gulay hehe..

Maraming salamat sa pagbabasa

5
$ 0.07
$ 0.05 from @ARTicLEE
$ 0.02 from @Jeansapphire39
Avatar for jhajha03
1 year ago

Comments

ganyan din skin before ang dami kong groups na sinalihan and from, 79 to 700 plus in just 1 month real quick din ung W2W need lang talaga ng sipag

$ 0.00
1 year ago

Tama ka sis kailangan talaga ang sipag... Anung ytc mo?

$ 0.00
1 year ago

yes po, mooontivated po

$ 0.00
1 year ago

Umaariba ka tlga yt nho. Wla akong swerte dyan sis hehehe.

$ 0.00
1 year ago

Hehehe oo sis natutuwa din ako sa yt,

$ 0.00
1 year ago

Di ko pa natry yang watch to watch.

$ 0.00
1 year ago

Hehe maganda din un sis pampataas ng views at oras mo,,tapus kahit papanu my pumapasok din na rev.

$ 0.00
1 year ago

Di ko tlaga alam pasikot sikot sa yt para lng mgkapera sis. May registration ba dyan?

$ 0.00
1 year ago

Wala naman sis kailangan mulang mabuo yong 1k sub at 4k watch hour hehe.bago ka maka aply at maaprove ni yt,.medyo mahirap din xia makuha at kailangan mo ng tyaga at mahabang pasensya......hindi tulad d2 na maka ilang followers kalang at makipag interact lng sa iba kikita kana kaagad,,duon sa yt tyagaan

$ 0.00
1 year ago

Napanood ko Yan sa yt sis about sa hour Ng views, dios MiO ang hirao hehehe. Kya push mo Yan sis and goodluck.

$ 0.00
1 year ago

Pano un watch to watch? Hirap palakihin un account ko sa yt hehe.

$ 0.00
1 year ago

Sumali ako sa mga gc ng watch to watch po...anu po ytc name niyo visit ko nadin kau hehe

$ 0.00
1 year ago

Sobrang saya yung nakipag kuwentuhan ka sis. Yung ang dami mo niyong pinag usapan kahit saan-saan na mapunta. Sobrang nakakaenjoy yun tas hindi kayo maubusan ng topic sis.

$ 0.00
1 year ago

Oo nga sis ang saya lang talaga hehe

$ 0.00
1 year ago