Fast talk/fast answer

10 25
Avatar for jhajha03
1 year ago

Hello sa lahat magandang araw mga readmate haha kamusta ang gising niyo?ako ayus na ayus lang!

Dahil wala pa akong naisip na isulat itong nalang muna makiki gaya muna ako kasi marami akong nababasa nito dito ehh at nakakatuwa din basahin yong mga sagot nila haha!

Height -

*5"0

Vergin-

*yes ang ilong at tinga haha

Shoe size-

*38-39

Naninigarilyo-

*yes noong high school pa ako pampalipas oras lang,,ngayon hindi na

Status-

*Already married na at my tatlong cute na trofy

Biggest turn off-

*Mayabang,mahangin,mapagmalaki hahaha

Favorite move-

* Gusto ko yong action with comedy at horror movie

Someone you miss-

*Syempre yong ex boyfriend ko,,alangan naman yong asawa ko ehh kasama ko siya araw araw haha,,ang landi ng isip ko haha

What i hate about my self-

*Ang palaging galit di mapigilan eh,,haha

Favorite color-

*Black at green kahit sinasabihan nila akong matanda ayus lang haha

Favorite meryenda-

*pasta na walang sauce,burger,footlong solve na ako jan.

Most traumatic exp. -

*tumaob ang bangkang sinakyan namin ng mama ko

What i want to be when i get older-

*makasama kulang mga anak ko masaya na ako

My relationship with my siblings-

*so far so good kami,subrang ingay pagnagsama sama kasi sampo kami magkapatid

My idea a perfect date-

*basta maraming food at magbabatuhan ng mga korning jokes sabay tawa masaya na ako

A description of the person i dont like-

*yong taong ayaw sakin ayaw ko din sa kanila,,,at ayaw ko din sa mga taong gumagawa ng fake news

What i find atractive in man-

*masipag,matulungin at hindi mamasboy

Where i would like to live-

*kung saan ako nag asawa dun lang din ako titira

One of my insecurites-

*ang walang sariling bahay

My favorite ice cream flavor-

*cheese and coffee flavor

Must memorable birthday-

*seguro wala or wala lang akong matandaan kasi di naman ako naghahanda tuwing birthday ko...

Kasal or live in-

*live in nalang muna sa sunod nalang amg kasal kung kailangan na talaga kasi ayaw kung matali haha

Sex or chocolate

*parehas,,,parehas silang masarap ehh

Flower or chocolate-

*chocolate hindi naman nakakain ang flowers ehh malalanta lang yan sayng pera

Sino mas nasaktan ang naiwan or ng iwan-

*seguro parehas lalo na at mahal pa nila ang isat isa pero kailangan na nila maghiwalay

Anung message mo sa taong ng iwan sau-

*goodluck

Pera or pag ibig-

*pera muna bago pag ibig kasi ang pag ibig hindi nakakabusog yan pero madaling matutunan

Utak o puso-

*parehas

Foam or banig-

*banig naiinitan kasi ako sa foam kaya banig nalang ang ginagamit ko

Kanin or tinapay-

*tinapay with coffee

Jollibee or mcdo-

*wala sa dalawa magluto nalang ako sa bahay mas tipid.....

Maraming salamat sa matyagang pagbabasa at mga upvoters ko maraming salamat!

7
$ 0.72
$ 0.62 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @Ellawrites
$ 0.02 from @Bloghound
+ 3
Avatar for jhajha03
1 year ago

Comments

Bat parang naririnig ko ang boses ni boy abunda habang binabasa ko to sis hahaha, natawa ako sa mga sagot mo sis, same tayo walang kasal din 15 years na nagsama at may dalawang anak.

$ 0.00
1 year ago

Hahaha mas ok diba dika nakatali Importanre responsible c partner

$ 0.00
1 year ago

Twang twa ako sa mga sagot mo. You make me smile kahit Galit Ako knina sa noise. Kahit ako ayw ko na mgpakasal ksi nkakastress pg gusto mo mgpa annuled.

$ 0.00
1 year ago

Hehehe slamat naman at natawa ka! Oo pala musta naman sa noise?

$ 0.00
1 year ago

Pending pa din ang lahat. Bad day Ako today kya wait ka sa article ko bka mgtransform ka.

$ 0.00
1 year ago

Hahahaha,,cge wait ko yan

$ 0.00
1 year ago

Nice to meet you jhajha :)

$ 0.00
1 year ago

Nice to meet you too

$ 0.00
1 year ago

Ako din sis pinaka hate ko yung mga taong mayayabang talaga. Yung magbabago talaga paningin ko sa kanila. Naka encounter na talaga ako ng mga taong ganyan mga mayayabang sis grabe.

$ 0.00
1 year ago

Haha..ako din sis bigla2 tumataas dugo at nguso ko pagmayabang kaharap ko haha,

$ 0.00
1 year ago