"My First Pay"

36 31
Avatar for irene
Written by
4 years ago

Wow as in wow na wow salamat readcash nareceive ko na ang first pay out ko sayo.๐Ÿ˜˜๐Ÿ‘Sarap sa feeling na kumikita habang nahahasa yung skill ko sa pagsusulat hahaha skill pa yun, pero thankful talaga ako sayo readcash ngayon meron na kong panibagong free site na pwedeng pagkakitaan.

Hindi na baleng mababa lang ang importante totoo at paying talaga,salamat mas lalo ko pa po sisipagan. Tiyagain niyo na nalang po ang mga artikulo na gagawin ko ha salamat po, hahaha ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

I love You ReadCash..โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

11
$ 0.80
$ 0.80 from @TheRandomRewarder

Comments

Wow namn๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

$ 0.00
4 years ago

hehee kaya sisipagan ko po talaga gumawa dito sa readcash bukod sa legit ang bilis po nila magbayad..wala pang tatalong oras pumasok agad..hehehe sana tumagal pa si readcash ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜Š

$ 0.00
4 years ago

congrats.oo khit maliit basta paying lalaki din yan basta maipon lahat nman nagsisismula as maliit

$ 0.00
4 years ago

Ahh! It's a long time ago

$ 0.00
3 years ago

Legit talaga si readcash! โค

$ 0.00
4 years ago

oo sis legit na legit talaga..๐Ÿ˜Š

$ 0.00
4 years ago

Congratulations sa yo sis hehe more pay outs to come, happy earnings po at mag tulungan tayo araw araw para sabay sabay ang pay out natin haha good luck po

$ 0.00
4 years ago

salamat sis,oo sis magtulubgan tayo para sa ekonomiya hehhee maliit man ang natatanggap natin pero sobrang laking tulobg na talaga satin yun..

$ 0.00
4 years ago

Ganon na nga po sis haha usap usap lang dito mag kaka pera na tayo eh hindi narin sayang yung pagod natin kesa maki pag chismisan sa labas ng bahay haha dun sayang ang laway natin

$ 0.00
4 years ago

korak..hahaa tapos makakahanap kapa ng kaaway sis,dito hindi kahit anong sabihin ko dito basta hindi ka makasakit ng kapwa mo at wala kang natatapakan na sino man hinding hindi ka magkakaron ng kaaway plus kikita kapa..

$ 0.00
4 years ago

Dito naman nakakahiya kung makiki pag talo ka dahil lang sa mga comment... hahaha dapat positive lang lagi ang mga comment para iwas away din...

$ 0.00
4 years ago

korak sis..hehhe kaya be positive and happy earning lang ganern. .

$ 0.00
4 years ago

happy earnings lang everyday dito sis, dumadami na nga po ang mga users eh... sana hindi po mag sara itong site nila tapos humihigpit pa lalo hay nako..m

$ 0.00
4 years ago

oo nga sis eh..hahha snaa talaga hindi magsara at forever na sila..mahirap makahanap ng ganitong site dibale ng barya ang kita ok lang yun kesa sa iba na ang laki ng pangako scam naman pala.

$ 0.00
4 years ago

Sana nga talaga sis hehe.. kasi naman kaya mag kaka error sa mga taong mahilig gumawa ng fake account eh wala rin naman dagdag points kung hindi rin active kaya nasasayang lang talaga sana wag na magka error hehe...

$ 0.00
4 years ago

diyan talaga nagkakaproblema kapag may mga ganyan,ok naman na uunv isanv account eh isa pa nga lang hirap na ko maggawa ng ipupublish ko eh hahah hays sana talaga๐Ÿ™๐Ÿ™

$ 0.00
4 years ago

Kaya nga eh ngayon palang iaang account natin hirap na maka ipon ng points haha tapos gagawa pa ng fake

$ 0.00
4 years ago

Congrats po saatin ako Rin naka pag first pay out na ko kagabi legit sya kahit barya Lang .

$ 0.00
4 years ago

oo nga po eh..ang saya lang na kapag nakakita ka ng nga ganung site na legit and free po. sana takaga mas tumagal pa siya dahil marami talaga siyang matutulungan..

$ 0.00
4 years ago

Kahit barya Lang kinikita natin dito mag pupublish ka Lang Naman ng mga articles kaya happy earn satin.

$ 0.00
4 years ago

korak sis,hehehe publish lang ng publish para maraming earnings. .happy earnings din sayo..

$ 0.00
4 years ago

Mas mataas nga bigayan dto kesa dun sa site na napasukan ko dti ...super legit tlga ni read cash marami kpa natututunan sa mga article ng iba.๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

$ 0.00
4 years ago

tama po kayo diyan,kaya sana hindi magbago si readcash..

$ 0.00
4 years ago

Kaya nga sana forever anjn c read cash ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

$ 0.00
4 years ago

Ang sarap sa feeling pag legit na legit .. keep up.

$ 0.00
4 years ago

tama ka po..salamat heheh

$ 0.00
4 years ago

Keep it up po Basta gawa gawa Lang tayo Ng article para kumita maganda Rin Kasi tong libangan Yung walang ginagawa sa bahay.

$ 0.00
4 years ago

tama..kaso minsan ang hirap din gumawa ng artikulo siguro apat or lima lang nagagawa ko talaga sa isang araw or mas mababa pa..yung anak ko kasi ang gulo gulo hehhee ayaw na lagi kong hawak yung cp ko..

$ 0.00
4 years ago

Basta masipag Lang mag type kikitaka talaga dito kahit barya barya atleast meron kaysa sa walang ginagawa.

$ 0.00
4 years ago

My first pay is very interesting. I am very excited on this day. This article is very amazing. Thank you.

$ 0.01
4 years ago

your welcome po..sana nainspired po kayo pero marami na talaga nakapag payout dito legit na legit talaga..need mo lang talaga magsipag sa pag gawa ng artikulo, pagcomments sub at like para magkaron ng mga points

$ 0.00
4 years ago

Wow! Naman po,sana makapayout na din ako

$ 0.00
4 years ago

makakapay out ka rin niyan sis..araw araw naman payout dito basta sipagan mo lang magcomment,maggawa ng artikulo and like and sub para mas mabilis mo makita yung artikulo ng iba..

$ 0.00
4 years ago

Ah cge po, thanks,cge sipagan ko na lang

$ 0.00
4 years ago

oo sis,sipag at tiyaga lang puhunan kay readcash, hug kita sis ang pahug back po para makita ko po mga artikulo mo and makapagcomment and like po ako..

$ 0.00
4 years ago