I love ReadCash

12 19
Avatar for irene
Written by
3 years ago

Salamat readcash although hindi pa ko nakakapag payout dahil kakastart ko palang ay lubos lubos na pasasalamat ko sayo, Nang dahil sayo nalalabas ko ang mga nasa isip ko at mga sama ng loob ko. Bonus nalang talaga na kikita ka eh,kaya kung makakapagpay out man ako sayo readcash ay sobra sobrang pasasalamat talaga,kahit maliit lang ayos na ko, sabi ko nga bonus nalang talaga yung mababayaran ka eh. Sa katulad kong hindi naman writer at kung ano ano lang ang sinusulat hahaha bonus nalang talaga ang mabayaran ako,kaya salamat po readcash. Sana tuloy tuloy at magtagal po ang site na ito, dahil malamang katulad ko marami po na may nga sama ng loob na hindi mailabas sa iba hahaha kasi may iba feeling friend pero kapag nakatalikod ka,naku gawa kwento na sayo. Yung kwento mo may dagdag na at minsan wala na sa istorya na kinuwento mo.

Kaya salamat readcash ng dahil sayo nalalabas ko mga nasa isip ko at sama ng loob ko,na hindi ko na iisipin na yung sinabi ko eh pagmumulan ng chismis sakin hahaha.

Kayo nalang po bahala umintindi ng mga sinulat ko kasi hindi po talaga ako writer.

I love ReadCash..

8
$ 0.00

Comments

Totoo yan. Thank u readcash!

$ 0.00
3 years ago

Love ko na nga rin po itong read cash haha nakakatulong pa sa atin na mag sulat araw araw para hindi tayo ma bored sa bahay na lagi nalang naka higa

$ 0.00
3 years ago

korak biruin mo kikita ka,nababawasan pa ang isipin mo..hehehe

$ 0.00
3 years ago

Kaso dagdag din sa isipin kapag mag gagawa ng napaka habang article hahaha pero okay lang naman gumawa worth it naman kasi kikita pa rin ng points or pera

$ 0.00
3 years ago

ito yung magiisip ka pero may income sis,hehehe

$ 0.00
3 years ago

True sis haha kahit papano yung pag susulat natin dito is my worth naman haha nakaka ipon tayo pera kahit di masyadong malaki

$ 0.00
3 years ago

Ako din sis love ko itong read cash lalo na ngayon na naka pay out na ako, legit talaga siya at napapa dalas na rin yung pag kwento ko sa mga bagay bagay sa aligid ko. Nakaka tulong pa para magka oera tayo kahit maliit

$ 0.00
3 years ago

Totoo yan ako din bago lang dito pero napapamahal na rin ako nagagamay ko kung paano gumagana ang site na to kahit di pa ako nakakapag cash out nakaka gaan naman ng pakiramdam ang pagbabahagi ng artikulo ...

$ 0.00
3 years ago

korak, sa read cash kahit hindi ka dalubhasa sa paggawa ng mga artikulo ay pwedeng pwede ka dito,nakakapagsulat kana kumikita kapa..at nagkakaron ka ng mga kaibigan..

$ 0.00
3 years ago

Automatic talaga nagiging writer tayo dito.Di ko nga lubos maisip na marunong pala ako magsulat ng articles.Nakakahasa sa isip.At mare realize mong may talent ka pala sa pagsusulat.Nakakatuwa lang isipin na may ganitong site na hindi ka lang magkakapera,kundi mahahasa ka pa sa pagsusulat.

$ 0.00
3 years ago

kaya talagang nagpapasalamat ako at mayrong ganitong site sana talaga magtagal si read cash kasi laking tulong niya talaga satin,natutu na tayo at nalalaman natin na kaya pala natin makapagsulat plus kikita pa tayo..i love read cash..

$ 0.00
3 years ago

Pareho po tayo idol kakasimula ko lang din dito sana makadami tayo ng pera dito para may pang tostos sa ating pamilya at sa sarili, nagpapasalamat din ako sa readcash dahil binigyan nila tayo ng oppurtunidad na kumita ng libreng pera sa pamamagitan lang nag pag post at pag basa

$ 0.00
3 years ago