"Face App"

15 24
Avatar for irene
Written by
3 years ago

Siguro pamilyar na kayo sa Apps na yan, hehe nakakatuwa at talaga namang kinagigiliwan ng marami.

Sino ba naman kasi ang hindi matutuwa kapag nakita mo yung other version mo diba?

yan po ang other version ko,haha muka akong lalaking hindi magpapahuli ng buhay.

Hindi lang naman ako ang nahuhumilang diyan halos lahat na ata talaga,may mga nagsabi pa nga na due date na raw ng pagsubmit niyan bukas ( sabado). kaya nakisabay na ko,wala namang mawawala pero syempre pinagiingat parin ang mga tao sa ganitong kalseng apps dahil pwede raw ito magamit sa identity theft.

Pero binabalaan ko na yung gagawa nun sakin,hahaha wala kayong makukuha sakin. hahhaa

Isa lang akong simpleng may bahay na walang ginawa kung hindi puro gawing bahay.

At wala rin po akong kilalang nga bigating tao para mautangan o magawan niyo ng masama.hahha

Ganda ko dito oh pwedeng artista,hahha buti nalang talaga may ganitong apps kahit papano may magagmit kang pangprofile picture..hahaha😅😅

Share ko lang po and try niyo narin po yung apps malilibang po kayo promise..

Ito nga lang ginawa ko kanina,nakaktuwa kasi pwede mo ng makita kiung ano magiging itsura mo sa pagtanda mo,Oh diba bongga haha😁😁

Yun lamang po pero magingat parin po sa paggamit,ika nga nila ang sobra ay masama kaya naman hinay hinay lang.

3
$ 0.00
Avatar for irene
Written by
3 years ago

Comments

Ang gandang babae sis.. gwapo naman pag lalake. Nakakatuwa nga eh. Nagfaflood walls ko nga mga mukha hahahah

$ 0.00
3 years ago

oo sis uso siya ngayon..haha kaya nakiuso ako kanina lang ako gumawa deadline daw niyan ngayon darating na sabado hahah😅😅😂meron narin mga senator at si pangulo niyan eh,kalokohan talaga ng pilipino hindi mawawa kahit sa panahon ng epidemya. . Salamat sa papuri sis,hahha mukha ngang hoodlum diyan..

$ 0.00
3 years ago

May deadline pa talaga hahaha kakatuwa ano ano na lang naiisip na kalokohan. Uy totoo sis, ganda at gwapo.

$ 0.00
3 years ago

naku sis baka kapag nakita mo yung sa mister ko mas magandahan kapa..hahha kakaloka nga yang apps na yan,yung tipong mas maganda pa mister ko kesa sakin kahawig niya yung kapatid ni ivana alawi hahha

$ 0.00
3 years ago

lupet nga talaga ng apps n face app n yan taba ng utak ng nka imbento ska ang galing ng pg kagawa nila kc kung titingnan mo yung ibang mga pag transform nila ng picz from one gender to another ay hindi halata. sobrang nkakatuwa talaga yang app n yan sinubukan ko apti s aswa at mga anak ko at tawa kami ng tawa habng tinitngn nm ang mga picture sinubukan ko ng apla sa pusa nmn kso d inacknowledge yung mukha nya pang tao lng daw hehehe

$ 0.00
3 years ago

Naaaliw akong basahin Ang content haha , I always see that in Facebook.. halos lahat Ng mga friends and relatives ko nagvtry ng app na Yan . Nakakatuwa Makita Ang boy and girl version nila.

$ 0.00
3 years ago

salamat po..opo naku try niyo rin po malamang maaliw din po kayo sa makikita niyo,nung una takaga nacurious lang ako aba nung nakita ko naku po pati pic ng mga anak ko ginanyan ko..hahaha nakakatanggal bagot rin.

$ 0.00
3 years ago

Haha yes.. na try ko nga po. Ang pogi ko pala pag lalake 🤣🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

hahaha natatawa ako sa faceapp sis sobrang trending na naman sya ngayon..in fairness sis ang gwapo at ganda mo ha hehe..

$ 0.00
3 years ago

oo nga po eh,trending siya ngayon kung dati tiktok ngayon ito namang face app hehhee salamat sis..

$ 0.00
3 years ago

wow gwapo.haha oo usong uso na naman ngayon si faceapp. halos lahat ng mga kaibigan ko nagpopost na ng ganyan.

$ 0.00
3 years ago

oo nga po eh, at nakakatuwa po talaga siya..nakkita mo other version mo..

$ 0.00
3 years ago

try niyo narin po,nakakatuwa po talaga makita ang other version ng sarili mo. masasabi mo nalang ito pala ako kapag nagibg lalaki o babae hahha

$ 0.00
3 years ago

Uso Yan pati NGA sa Facebook eh Hahahahahahahhahahhaa Hahahhahhahahhahahh Hahhahahhahhahahhha Hahhahhabababbanana Hahhahhahahbabbanab Hahhahahahhahha

$ 0.00
3 years ago

opo..gehe ngayon nga daw po ang last submission niyan..hehehe nakakatuwa lang kaya kunalolokohan talaga ng marami .

$ 0.00
3 years ago