Noise cash free tip is back?

11 32
Avatar for ibelieveistorya
2 years ago
Topics: Noise.Cash, Blessing

Good day guys!!!

Sino po sainyo ang may account sa noise cash? Kilan kayo nagsimula at ilang months na kayo? Yung account ko sa noise cash ay 4months na nong ginawa ko ito at bago ko nakilala si read cash, noise cash ang aking pinagkakabusyhan ko noon.

Pero bago yung account ko na yun ay may old akong account na gingamit ko padin till now kay believe nong time kasi na sobrang giliw pa ng noise lalo na sa free tip nakagawa talaga ako ng madaming accounts.

Naalala niyo ba yung old system ng noise.cash n oon? Lalo na yung mga user noon na para mkadami ng subscribers ay need nila magpagames para magcomment sa knila at bigyan nila ng tip? Isa ako sa gumawa ng accounts para lang makasali sa mga pagames at aaminin ko noon ay may mga accounts din ako na nagpapagames din ako kaya dumami din ang subscribers ko.

Pero one day nagulat nalang ako na nawalan ng freetips yung accounts ko at siguro na banned ito at simula noon humigpit ang noise.cash kailangan ng gumawa ng magagandang content para magkaron ka ng free tip hangang sa unti unti humina ang noise at nawala yung free tip pumalit ay yung heart reaction.

Nong una nakikita pa natin yung amount na nabibigay natin sa iba hangang sa nagupdtae ulit si noise at biglang nawala na yung nakikita nating value mga post at makikita nalang it sa wallet natin kung nagkakaron ba ng value ang mga post natin.

Last night nong binuksan ko yung noise ko ay nagulat ako sa notification na narecieve ko.

Matagal nating hindi nakita yang notification ng noise sa atin at sobrang nasurprise ako kagabi. At deretso post ko ito na sabi ko totoo bang bumalik yung free tips?

Pag scroll ko sa timeline ko may mga nakikita din akong mga iilang post na nagtatanong din sila wala ding silang idea sa bagong update ni noise.

Yan yung unagng free tip na narecieve ko kagabi. Super excited akong ibahagi sa iba kaya pinamigay ko agad siya. At ang bilis lang ng blessings dahil may mga nag give back din sa akin at mabilis din mag refill si noise kesa noon na super unti lang talaga.

Ganyan yung itsura niya kapag nagtip sayo yung ibang user iba na kesa noon. Pero ok lang kasi talagang si noisecash naman talaga ang nag bibigay sa atin lahat. Nakakatuwa diba na pwede talagang maibalik yung dati. Yung akala ko nga dati ay mawawala na ang noise kasi pahina na siya ng pahina pero ngayon maingay na ulit. Parang back to normal na..

Naalala ko sa noise noon na kailangan kong gumising ng madaling araw para magsulat at gumawa ng magandang content gingawa ko nilalagay ko minsan sa notes or notbook saka ko tinatype baka kasi madetect ni noise na copy paste kahit gawa mo naman hehehe.

Ito yung mga patunay ko nong kalakasan pa ng noise at super ganda pa ng mga gawa kong content hehehe

Iilan lang yan sa mga post ko non na malaki ang bigay sa akin at nkakaproud din balikan yung mga post ko noon sa noise. 4months na din yung account ko at ito andito parin hehe salamat talaga sa mga platform na ito dahil hindi lang sila nagbibigay ng blessings pero madaming aral akong natutunan.

Hindi ako confident sa english grammar ko pero pagdating sa noise cash and read cash parang possible ang lahat at nagawa ko. Ang nkakatuwa pa sa platform na ito less stress walang manghuhusga sayo kung mali ba grammar mo kung ano ba naman yang mga pinopost mo. Kaya thank you talaga at nakilala ko itong platform na ito. Godbless sa mga sponsors at gumawa nito.

Sponsors of ibelieveistorya
empty
empty
empty

I want to flex to you guys my generous sponsors who are always supporting and inspired me everyday. Just click them and read their works too they are all amazing.

November 28,2021
@ibelieveistorya

9
$ 0.09
$ 0.05 from @Lorah
$ 0.03 from @BCH_LOVER
$ 0.01 from @Jijisaur
Avatar for ibelieveistorya
2 years ago
Topics: Noise.Cash, Blessing

Comments

I haven't tried noice.cash yet. Anyway, I hope na mag boost ang noise.

$ 0.00
2 years ago

Try mo po magopen.

$ 0.00
2 years ago

May nakikita rin akobg nagpopost ng ganiyan.

$ 0.00
2 years ago

Oo bumalik siya sana hindi abusohin ng iba ..

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga po e, bumalik na si FreeTips but for some users lang, sa akin po kase wala pang ganyang notif. Ilang buwan din nawala at ngayon nagbabalik siya. Iniisip ko ano kaya plano ng team bakit binalik nila? Saka ano na mangyayari rin sa heart button.

$ 0.00
2 years ago

Yan ang hindi pa natin alam sis kaya wait tayo sa update ni noise pa hehe

$ 0.00
2 years ago

Nagulat ako sa nung nakita kong may nag bigay sa akin ng tip kagabi sis kaya napa scroll ako sa ibang users at yun din post nila. After how many minutes na ka receive din ako ng free tip, ang saya!

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga po sis nakakamis din yung dati na system ng noise hehe nakakaexcite ulit mukhang maingay nanaman sa noise.cash hehe

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga sis, sumigla ulit ang noise.cash. Sana tumagal to at di abusuhin ng iba

$ 0.00
2 years ago

good to know the platform is having improvements through time. This is the new social media we need! 😁

$ 0.00
2 years ago

Yes very true sis...

$ 0.00
2 years ago