Walang Puhunan

13 150

Literal na walang puhunan. Huwag na taying paligoy ligoy pa, deretso na agad. Sa buhay may madali at may mahirap, pero madalas mahirap at kailangan natin tanggapin lalo na sa trabaho. Dahil karamihan sa trabaho mahirap.

Naghahanap kabang trabahong walang puhunan? Marami nyan, pero paghihirapan natin yan. Lalo na kung online. May mga walang puhunan pero huwag tayong magtaka at magreklmo lalo na kung piso ang kita sa isang araw. Mayroon din namang walang puhunan na maayos ang kita at yan ay paghihirapan din natin. Ang punto ko dito, kung may mga nagiimbita sayo ng walang puhunan pero sobrang maliit lamang ang kita huwag naman natin laiitin. Nasa saiyo na.po yun kung tatanggapin mo o hindi. Yun lamang po, ganon lamang kasimple, kung ayaw mo dahil maliit huwag kanang magtaka lalo na at walang puhunan at napakadali ng gagawin. Huwag na lamang po manglait.

Ibabahagi ko lamang po sainyo na isa ako sa mga nagtyatyaga sa mga walang puhunan dahil wala akong pera. Kahit papanu nakakaipon naman akong pambili nang load at nakakaipon akong barya paunti-unti. At nagpapasalamat ako.

9
$ 0.00
Sponsors of gerl
empty
empty
empty

Comments

Hi po pwedi po mag tanong Pano po magkakakita dto?? Hehe

$ 0.00
2 years ago

Katulad po nitong ginawa ko, gagawa ka ng article po.

$ 0.00
2 years ago

Hindi ko padin malamankung anu ano lang ang pwede ipost And how much ang pwedenagin kitain☺️

$ 0.00
3 years ago

Hindi ka po yata active dito kaya hindi mo malaman. Try to be active po sa site na to, maraming pwedeng basahin dito at magkakaroon ka ng tips kung paano kumita dito.

$ 0.00
3 years ago

Ako nagpapasalamat talaga lagi kahit mga barya barya dahil pera padin yan, at hindi sa barya natatapos ang pangarap ko, Matuto nalang tayo magpasalamat sa lahat ng biyaya na natatanggap nati maliit man o malaki.

$ 0.00
3 years ago

yes marami apps na hindi paying at sayang lng oras at load mo

$ 0.00
3 years ago

Hi, welcome po sa readcash, kapag may taning po kayo pwede kayo magtanong, kahit magpost po kayi ng tanong sa community ng newbies.

$ 0.00
3 years ago

Totoo ito. Matuto tayong magpasalamat sa lahat ng grasya na natatanggap natin maliit man o malaki.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga, kailangan nating magpasalamat kase Free tsaka Legit siya, ako nga, sobrang okay lang sakin kahit barya barya lang yung nakukuha ko basta napapatunayan kong Paying talaga siya, kaysa naman magtyaga sa ibang site na nakakaubos lang ng load pero ni piso wala tayong nakukuha. Dito mas magandang site kase madami din tayong nakikilala dito tsaka naipapahayag natin yung saloobin natin dito 😊

$ 0.00
3 years ago

We all need to be thankful sa mga blessings na binibigay sa atin. ang mga pinagkakakitaan na walang puhunan ay totoo at ito ay maituturing na malaking blessing. Pagsikapan at alagaan ang ito at ang kinikita ito para hindi ito masayang o mapunta lang sa walang sysay na bagay. :)

$ 0.00
3 years ago

sa panahon ngaun talagang na pakahirap makahanap ng pagkakakitaan pasalamat tayo at may mga ganitong site na maaring makatulong sa atin sa pang araw araw na pangangailangan sipag at tyaga ang puhunan at tiyak makikita mo ang mga pinaghihirapan at isa pamaraming tao ang higit n amakakaunawa sa bawat pinagdaraanan natin masasabi natin na hindi lang pala ako ang nakakaranas ngganitong sitwasyon o mas may higit pa lang nahihirapan kesa sa sitwasyon ko. salamat sa pag share.

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago

Tama, kaya na share ko to kasi amg daming nagrereklamo na kung pwede daw totoong trabaho namn hindi yung piso piso. Pero para sakin kahit piso bakit hindi kung nasa bahay lng naman.

$ 0.00
3 years ago

Pero

Eh kung ayaw kano nila ng piso piso Mamuhunan cla

Expected naun na,pag libre Barya barya din kikitain ☺️☺️☺️

$ 0.00
3 years ago