แถลงการณ์สําหรับ 10 ปีถัดไปของ Bitcoin (เงินสด)

8 213
Avatar for georgedonnelly
3 years ago

English | 中文 | Español | Portugues | Bahasa Indonesia | Pусский | हिन्दी | عربى| বাংলা | 日本語 | 한국어 | Deutsch | Italiano | Français | Bahasa Melayu | Tagalog | اردو | Polskie | ภาษาไทย

ระบบนิเวศ Bitcoin Cash จําเป็นต้องรับรู้และยอมรับข้อเท็จจริงบางอย่าง จากนั้นเราต้องสร้างเส้นทางที่สร้างสรรค์และมั่นคงไปข้างหน้าซึ่งทําให้เราสามารถเริ่มต้นพันล้านเพื่อนับพันล้านทั่วโลก, การเซ็นเซอร์- ทน- peer-to-peerเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ของ

ข้อเท็จจริงบางอย่าง

ที่ที่เราอยู่

  • ชื่อ Bitcoin Cash, แบรนด์วิสัยทัศน์โมเมนตัมระบบนิเวศคนธุรกิจมูลค่าตลาดเป็นมูลค่าทั้งหมดประหยัดการรักษาความปลอดภัยการปกป้องและการเจริญเติบโต

  • ปัจจุบัน Bitcoin Cash ยังคงรักษาความต่อเนื่องที่แท้จริงของ Bitcoin ซึ่งเป็นเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ P2P ระดับโลกสําหรับทุกคน

  • บางคนไม่ชอบคนอื่น ๆ ด้วยเหตุผลหลายประการที่เป็นธรรมมาก

  • เราจะติดอยู่กับแต่ละอื่น ๆ ดังนั้นเราจึงให้ดีที่สุดของมัน

  • หลายคนและสถาบันต้องการเห็น Bitcoin เงินสดล้มเหลว และ / หรือต้องการ syphon ค่าห่างจาก Bitcoin Cash. เราต้องไม่อนุญาต

  • มีภัยคุกคามหลาย, แตกต่างกันและซับซ้อนในอนาคตของ Bitcoin Cash เป็น.

  • โจมตี 51% ประสบความสําเร็จและส่งผลให้ห่วงโซ่การปรับโครงสร้าง, ในขณะที่ไม่น่า, วางอยู่บนการคุ้มครองของคนเช่นเจียง Zhuoer, Jihan Wu และ Haipo ยาง - ไม่ได้อยู่ในพื้นฐานของเงินสด Bitcoin. ถึงเวลาแล้วที่จะได้ตัวเรามารวมกันและสร้างขึ้นบนเท้าของเราเอง

  • Bitcoin Cash เป็น 0.16 BTC ในช่วงต้นส.ค. 2017 ซึ่งเพิ่มขึ้นประมาณ 0.4 BTC ในพ.ย. 2017 และวันนี้ก็อยู่ประมาณ 0.025 BTC ที่มากกว่า 90% ลงจากจุดสูงสุดเมื่อเทียบกับ BTC, ไม่คําพิพากษา

  • เงินสด Bitcoin อยู่ที่ 0.08 BTC เมื่อ 14 ส.ค. 2018. วันนี้เป็นที่ 0.025 BTC. BSV อยู่ที่ 0.02 BTC. ใส่กัน (0.045 BTC), เหรียญสองเหรียญมีมูลค่าเพียง 56% ของสิ่งที่ Bitcoin Cash ก่อนส้อม เรากําลังสูญเสียพื้นที่

  • คนจะหายไปใน "ด้าน" คุณอยู่ด้านข้าง X หรือ Y ด้าน? ลืมด้านข้าง นี่คือการหาวิธีกลางไปข้างหน้า, วิธี sanne เพื่อให้บรรลุเสถียรภาพที่ช่วยให้ Bitcoin เงินสดร่วมกัน.

คําแถลงของหลักการ

  • การโจมตีส่วนบุคคลจะทําลายและควรหลีกเลี่ยง / ละเว้น เพื่อหลีกเลี่ยงการมีส่วนร่วมในการโจมตีส่วนบุคคล, วิพากษ์วิจารณ์การกระทําของบุคคล, ความคิด, ทัศนคติ, พฤติกรรม, ฯลฯ. ไม่ใช่คนของตัวเอง

  • Bitcoin เป็นเงินสดจริง

  • เราอยู่ด้วยกันดีกว่า

  • แยกไม่ได้สิ้นสุดของโลกบางครั้งพวกเขาจะหลีกเลี่ยงได้, แบ่งเป็นมิตรและยุติธรรมจะดีกว่าแบ่งความขัดแย้ง / สงครามกัญชา – แต่แบ่งที่ดีที่สุดคือแยกไม่

  • มวลที่สําคัญของรากหญ้ารักเป็นสิ่งจําเป็นสําหรับการยอมรับมวล

  • เทคโนโลยีที่ดีที่สุดเป็นสิ่งจําเป็นสําหรับการยอมรับมวล

  • เทคโนโลยีให้บริการผู้คนและความต้องการของผู้คนมักจะมีการเปลี่ยนแปลง

  • ซอฟต์แวร์โหนดเต็มใช้โดยคนงานเหมืองในการทําธุรกรรม, การสร้างบล็อกและการออกเหรียญใหม่อยู่ในวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องและต้องบํารุงรักษาคงที่ ไม่มีสิ่งดังกล่าวเช่นการล็อคหรือแช่แข็งโปรโตคอล

  • ค่ามีอยู่เฉพาะถ้ามีบุคคลอยู่ มูลค่าที่ผลิตและเรียกเป็นชาติโดยคน ค่าเป็นพาหะจากคน

  • หากไม่มีคนเทคโนโลยีเป็นก้อนโลหะหรือคนและศูนย์ในวงจรรวมของค่าใด ๆ

  • เราต้องการคนใน Bitcoin เงินสดมากขึ้นโดยเฉพาะผู้สร้าง

  • Bitcoin Cash ไม่ได้เกี่ยวกับบุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือ บริษัท ไม่คุณไม่ใช่ฉันไม่ใช่บุคคลใดบุคคลหนึ่ง

  • ความเป็นมืออาชีพและเอาชนะความเป็นมืออาชีพและบ่นทุกครั้ง

  • Bitcoin Cash ต้อนรับทุกคนที่ต้องการสร้างเงินสดอิเล็กทรอนิกส์แบบ peer-to-peer ที่ทนต่อการเซ็นเซอร์ซึ่งปรับขนาดเพื่อให้บริการผู้ใช้ที่ใช้งานทุกวันนับพันล้านรายรวมถึงผู้ที่ให้น้อยกว่า $ 2 ต่อวัน

  • ในทํานองเดียวกันการพูดคุยของคนหรือองค์กรจาก Bitcoin Cash จะออกจากสถานที่ Bitcoin เป็นสําหรับทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสําหรับคนที่คุณไม่ชอบที่พวกเขานํามุมมองและความสามารถใหม่

  • Bitcoin Cash เป็นเต็นท์ขนาดใหญ่มีคนที่คุณไม่ชอบเสมอไปจัดการกับมันอย่างสง่างาม

  • เน้นกลางไม่สุดขั้ว ความจริงที่ว่ามีงบมากที่ถูกสร้างขึ้นไม่ได้หมายความว่างบเหล่านั้นเป็นตัวแทนของอิทธิพลหรืออํานาจใด ๆ เมื่อด้านหนึ่งชี้ไปที่คําสั่งมากไม่ถือว่ามันหมายถึงทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งของบันทึก

ทําไมไม่ส้อมอื่น

  • ส้อมอีกจะหมายถึงการเยาะเย้ยของประชาชนและการสูญเสียที่เกิดแรงจูงใจของรากหญ้าของเรา มันจะเกิดความเสียหายแบรนด์

  • ฟอร์คไม่สนุก แต่เงินสด Bitcoin ต้องสนุก

  • อีกส้อมจะชะลอการฉีดของเงินทุนที่มีความหมายภายนอกเพื่อสร้างปพลิเคชันสําหรับการยอมรับมวล.

  • อีกส้อมจะช่วยลดจํานวนการทําธุรกรรมและขนาดบล็อกจริงในทุกห่วงโซ่ที่เกิดขึ้น

  • อีกส้อมจะตั้งกลับสนับสนุนการพัฒนาโปรโตคอล

  • อีกทางหนึ่งจะตั้ง DeFi กลับ Bitcoin อาจปี.

  • อีกทางหนึ่งจะทําให้ผู้ถือมูลค่าขาดทุนสุทธิ

  • อีกส้อมจะช่วยลดกัญชาและมีความปลอดภัยจึงในโซ่ใด ๆ ที่เกิด

  • อีกทางหนึ่งจะส่งผลให้ Bitcoin Cash ลดลงต่ํากว่า BSV ในแง่ของมูลค่าตลาด

  • แม้ว่าจะมีผันความสําเร็จของส่วนหนึ่งของรางวัลบล็อกเพื่อการพัฒนาโปรโตคอล (IFP, โครงสร้างพื้นฐานเงินทุน Plan) ในหนึ่งหรือมากกว่าของห่วงโซ่ที่เกิดขึ้น, การสูญเสียในมูลค่าเหรียญที่ดีอาจหมายถึงว่าค่าของ IFP ดังกล่าวจะให้สําหรับการบํารุงรักษาห่วงโซ่, ไม่ได้พัฒนาต่อไป - กลับเราไปตารางหนึ่ง.

  • ความคิดที่ว่าส้อมเป็นสิ่งที่ดีเพราะพวกเขาผลิตเหรียญมากขึ้นที่จะถือและเหมืองเป็นตัวเองทําลาย

  • เหรียญที่ประสบความสําเร็จต้องใช้ระบบนิเวศของผู้สร้างรากหญ้าที่มีความหลงใหลเกี่ยวกับเรื่องนี้

  • คนงานเหมืองต้องสร้างเพราะผู้สร้างสร้างแอพที่สร้างธุรกรรมใหม่ซึ่งสร้างค่าธรรมเนียมการทําธุรกรรมใหม่ใน coinbase สําหรับคนงานเหมืองและในที่สุดก็เพิ่มมูลค่าของเหมืองเหมืองเหมืองเหมืองเหมืองเหรียญ

  • ส้อมลดความหลงใหลของผู้สร้างรากหญ้าแนะนําความไม่แน่นอนในขณะที่ดึงดูดผู้สร้างใหม่และเมืองหลวงใหม่และพูดกัดกร่อนตําแหน่งมูลค่าสุทธิของผู้ถือ

  • ทําให้ Bitcoin Cash เป็นเหรียญขององค์กรคือการฆ่าตัวตาย รากหญ้าและธุรกิจต้องอยู่ร่วมกันถ้าไม่ร่วมอย่างแข็งขัน

  • แผน Bitcoin ABC จะเปลี่ยนเหรียญเป็นเหรียญขององค์กร

เอโมรี่เซเช็ตและบิทคอยน์ ABC

  • Amaury Séchet ไม่สามารถมีส่วนร่วมในการเป็นผู้นําที่จําเป็นในการดูแลระบบนิเวศผ่านช่วงเวลาเหล่านี้และไปสู่อนาคตที่ดีกว่า มันปวดลึกฉันจะต้องพูดนี้ในที่สาธารณะ

  • Amaury ไม่ใช่ผู้นําที่มีประสิทธิภาพระยะเวลาหยุดเต็ม

  • Amaury เป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีความสามารถสูง

  • ความแน่วแน่ความมุ่งมั่นทักษะดิบความสามารถในการจอมพลทรัพยากรน้อยที่สุดเพื่อให้ไฟสําหรับ Bitcoin Cash เป็นเวลาหลายปีมีทั้งหมดที่หาตัวจับยาก คุณสมบัติเหล่านี้จะได้รับการชื่นชม, เกียรตินิยมและเคารพ.

  • แต่ Amaury ต้องยอมรับข้อ จํากัด ของเขาและเรียนรู้วิธีการดําเนินงานเป็นส่วนหนึ่งของทีม

  • Amaury Séchet ยังคงมีมูลค่ามากที่จะนําเสนอ Bitcoin Cash และความจริงนี้ควรจะได้รับการยอมรับ.

  • Bitcoin Cash มุ่งมั่นที่จะเป็นระบบการโอนค่าแบบ peer-to-peer แบบกระจายศูนย์ซึ่งจะพลิก BTC และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็น Bitcoin ที่แท้จริง ความจริงที่ว่ามากที่นี่ revolves รอบ Amaury และพร้อมกัน Amaury ไม่เต็มใจที่จะทํางานเป็นส่วนหนึ่งของทีมเป็นปัญหา

  • ปัญหาที่จะต้องแก้ไขมิฉะนั้นการแตกหักของ Bitcoin Cash เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ นี้จะตั้งกลับ Bitcoin Cash วิสัยทัศน์อย่างน้อย 5 ปีถ้าไม่ดับมัน

  • เปลี่ยนโลกและกําไรมหาศาลหรือสนับสนุน Amaury Séchet ขณะที่เขาทํางานอย่างงุ่มง่ามนอกพื้นที่ของเขาเชี่ยวชาญนําเราทั้งหมดลงเส้นทางที่ไม่ถูกต้อง นี่คือการตัดสินใจที่ Amaury ตัวเองได้ออกแบบสําหรับเรา

ทุน

  • ทุกคนกําลังรอตลาดวัวต่อไป มันอาจไม่เคยมา เราต้องสร้างด้วยสิ่งที่เรามีตอนนี้ หยุดรอให้คนอื่นแก้ไขปัญหาให้คุณ

  • การระดมทุนเพื่อการพัฒนาโปรโตคอลจะมีผลกระทบเคาะในการดึงดูดเงินทุนมากขึ้นทั้งมนุษย์และการเงินเพื่อ Bitcoin Cash การระดมทุนการพัฒนาโปรโตคอลต้องเกิดขึ้น

  • ดอกเบี้ยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นกองทุน DeFi popping ขึ้น เราสามารถทํา DeFi ใน Bitcoin เงินสด, และทํามันได้ดีขึ้น. แต่ถ้าเรามีเป็ดของเราในแถว

  • เราจะไม่สร้างราเม็งกินเงินระดับโลกในห้องใต้ดินของพ่อแม่ของเรา เราต้องการทรัพยากรรวมถึงความสามารถทั้งธุรกิจและซอฟต์แวร์พรสวรรค์

  • Bitcoin Cash ไม่จําเป็นต้องไปเส้นทาง Ethereum DeFi ขององค์กร, วอลล์สตรีท-ization ดังนั้นเราสามารถมีผลกระทบมากขึ้นกับทรัพยากรน้อยลง แต่เรายังคงต้องการทรัพยากร

  • เราจําเป็นต้องนําทัศนคติเสรีและโอเพนซอร์สซอฟต์แวร์ (FOSS) ของอาสาสมัครที่อบอุ่นและใช้ประโยชน์จากการใช้ประโยชน์จากอาสาสมัคร, part-timers และการมีส่วนร่วมทางธุรกิจ นี้มีประโยชน์ของการต้องเงินทุนน้อย

  • เจียง จูเออร์ ซีโอซีแห่ง BTC ด้านบนได้นําความคิดที่เรียกว่าซาโตชิรางวัลที่สามารถทําหน้าที่เป็นโปรดปรานสําหรับความคืบหน้าที่สําคัญไปข้างหน้าในโปรโตคอล Bitcoin Cash และการพัฒนาโปรแกรม

องค์กร

  • คณะกรรมการและราชการไม่ได้เป็นคําตอบ, แต่เราต้องสร้างกระบวนการรอบสิ่งบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเขตข้อมูลการเล่นที่คาดการณ์ได้, การเจริญเติบโตที่สอดคล้องกัน, ความโปร่งใส, dis- incentivize ละครและทําให้คนใหม่รู้สึกยินดี

  • ข้อเสนอของ Haipo Yang สําหรับองค์กรมาตรฐานเงินสด Bitcoin เป็นที่น่าสนใจและคุ้มค่าของการพิจารณา

  • เราต้องการเป็นผู้นําด้านเทคนิคที่เป็นบุคคลที่เหมาะสมและมีอํานาจมีความสามารถน้อยที่สุดในการสื่อสารและทํางานร่วมกับผู้อื่นที่เข้าใจถึงความจําเป็นในวิธีการของทีม - ไม่ใช่วิธีการแบบไปคนเดียว

  • เราต้องการเอกอัครราชทูตด้านเทคนิคที่สามารถเลี้ยงแกะอาสาสมัครใหม่และพัฒนาโปรโตคอลพาร์ทไทม์ผ่านกระบวนการพัฒนาโปรโตคอลและสามารถระบุผู้สมัครที่จะทํางานเต็มเวลาในการพัฒนาโปรโตคอล คนนี้มีให้ความสามารถทางเทคนิค, สื่อสารที่ดีมีการแสดงตนต้อนรับ แต่ยังยินดีที่จะบอกปู่ตากรรมที่จะปิดขึ้นนั่งลงและหยุดกวนหม้อ

  • เราต้องการพื้นที่รับสําหรับนักพัฒนาธุรกิจ - ผู้ที่มีความสนใจในการสร้างธุรกิจใน Bitcoin Cash เพื่อให้พวกเขาให้กําลังใจชี้พวกเขาที่เครื่องมือและให้คําปรึกษาพวกเขาไปสู่ความสําเร็จ ผมขอแนะนําพื้นที่ทํางาน BCH ติดบน discord

  • เราต้องร่วมมือกันในการพัฒนาโปรโตคอลด้วยความโปร่งใสสมบูรณ์เป็นผู้นําและมีขั้นต่ําของ guile

  • มีแน่นอนและไม่ต้องสงสัยเป็นหน่วยงานใน reddit ที่กําเริบแผนกภายในของเรา พวกเขาจะผลักดันให้เราทําลายความฝันของเราถ้าเราไม่ระวัง จําหลักการสังคมเจ็ดของเราจากริค Falkving, หมู่พวกเขา: "เราตอบแทนในเชิงบวก”

  • Reddit เสียเป็นวิธีการในการสื่อสารและการกํากับดูแลสําหรับพวกเราอาคาร Bitcoin เงินสด

  • เราสามารถจัดตั้งองค์กรมาตรฐาน / มูลนิธิที่ทําหน้าที่ประสานผลประโยชน์ในการแข่งขันรอบการพัฒนาโปรโตคอลมั่นใจเปิดโปร่งใสและทํางานร่วมกันกระบวนการพัฒนา

  • เราสามารถจัดโครงสร้างองค์กรนี้ให้เหมาะสมที่สุดสําหรับการเติบโตของระบบนิเวศ

  • เราสามารถโครงสร้าง IFP หากมีการสนับสนุนมันที่จ่ายให้กับมูลนิธิซึ่งจะมีกระบวนการเปิดและสอดคล้องสําหรับการใช้งานของเงินทุน

  • เราสามารถแยก IFP, ถ้ามีการสนับสนุนหนึ่งจากทีมพัฒนาโปรโตคอล, เพื่อลบความขัดแย้งของผลประโยชน์และลดความเข้มข้นของพลังงาน

ก้าวไปข้างหน้า

  • เพื่อเพิ่มมูลค่าของ Bitcoin Cash เราจําเป็นต้องหยุดการซักรีดสกปรกของเราในที่สาธารณะและส่งเสริมคุณค่าของเราแทน

  • เราจําเป็นต้องผลิตความตื่นเต้น, เปลวไฟรัก, ผลิต PR ที่ดีและความคืบหน้าบางอย่างของแท้ทั้งในการพัฒนาโปรโตคอลเงินทุนและในการดึงดูดมากขึ้นสร้างโปรแกรมเพื่อ Bitcoin เงินสด.

  • Bitcoin Cash วันนี้คือการสมรู้ร่วมคิดของอัตตาและความโง่เขลา เราต้องย้ายออกจากนิสัยที่ไม่ดีโดยเร็ว, เย็นไก่งวงสไตล์

  • เราจําเป็นต้องสร้างแอป และเราจําเป็นต้องสนับสนุนผู้สร้างแอป

  • เราจําเป็นต้องสร้างด้านบนของปพลิเคชันของผู้อื่น

  • เราจําเป็นต้อง onboard 5 พันล้านผู้ใช้ทุกวันที่ใช้งาน 2030 อ่านความคิดของฉันเกี่ยวกับการยอมรับมวลที่นี่: แถลงการณ์สําหรับการรับเลี้ยงดู Bitcoin Cash ในโลกกําลังพัฒนา

ขั้นตอนถัดไป

ดังนั้นผมจึงนําต่อไปนี้เป็นขั้นตอนต่อไปที่จะต้องมีการดําเนินการโดยพวกเราที่ร้ายแรงเกี่ยวกับการสร้าง Bitcoin Cash

พฤติกรรม

  • ไม่มีธรรมาภิบาลอีกต่อไป

  • ไม่มีการโจมตีส่วนตัวมากขึ้นใน Reddit

  • ไม่มีการพัฒนาโปรโตคอลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ reddit

  • ไม่มีเร้ทต์ส่วนตัวอีก เพียงเพราะคุณมีส่วนร่วมใน Bitcoin Cash ไม่ได้หมายความว่าคุณได้รับการถ่ายโอนข้อมูลความรู้สึกใน r / btc และให้ความบันเทิงเพื่อผู้ชมทําไม่มีอะไรมี ฉลาดกว่านั้น ทําให้ข้อเสนอสร้างสรรค์แทน

  • ไม่มีแคมเปญสาธารณะมากขึ้นที่จะได้รับ"สนับสนุนที่นิยม"ใน reddit, สถานที่ที่เต็มไปด้วย sockpuppets, ธปท.โหวต, BTC และ BSV trolls, และอื่น ๆ ที่เปิดให้ผู้ที่ psyop เราจะริปคอของคนอื่น ๆ ออก

  • การพัฒนาโปรโตคอลต้องย้ายอยู่นอกช่วงของฟอรั่มสาธารณะและต้องโอบกอดสงบ, แนวทางเหตุผลเช่นที่ของbitcoincashresearch.orgใหม่

  • ยอมรับว่าคุณจะไม่ชอบหรืออนุมัติของทุกคนอาจจะไม่ได้ของคนส่วนใหญ่ที่ทํางาน Bitcoin Cash จัดการมัน คิดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณจะได้รับการทํางานของพวกเขาเป็นหลักฟรี พวกเขาทํางานให้คุณ เราทุกคนมีคุณค่าให้กับหม้อของกันและกัน

องค์กร

  • เราจัดตั้งองค์กรที่ผู้เล่นที่สําคัญสามารถประสานงานในการทํางานของพวกเขาในที่เปิดโปร่งใส, กระบวนการทํางานร่วมกัน, โดยไม่ต้องอัด, sockpuppeting และความดันสาธารณะของ reddit. ในกรณีที่ผู้เล่นต้องได้รับที่นั่งที่โต๊ะ

  • เราตระหนักดีว่าแต่ละโครงการรวมถึงการทําเหมืองซอฟต์แวร์โหนดเต็มรูปแบบเป็นอิสระและเป็นเจ้าของโดยใครก็ตามที่เป็นเจ้าของพวกเขา ไม่มีประชาธิปไตยของชุมชน ไม่มีคะแนนโหวตยอดนิยม มีเพียงการกระทําโดยสมัครใจโดยบุคคล, ประสานงานอย่างมีเหตุผล, หรือไม่.

  • เราแก้ปัญหาการจัดหาเงินทุนโปรโตคอลด้วยวิธีการหนึ่งวิธีหรือมากกว่ารวมถึง แต่ไม่ จํากัด เฉพาะสิ่งต่อไปนี้

•คํามั่นสัญญา 2 ปีของการบริจาคเพื่อให้ไฟบน

•เงินรางวัลที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ถือขนาดใหญ่ที่มีการประกาศสาธารณะและมีโครงสร้างเพื่อจูงใจการส่งมอบเต็มของโครงการ roadmap ที่เน้นการเพิ่มมูลค่าให้กับโปรโตคอลเงินสด Bitcoin และเครือข่าย

•รูปแบบโทเค็น

•IFP แต่เฉพาะในกรณีที่มีการสนับสนุนอย่างกว้างขวางสําหรับมัน

•โดยมีโครงการโหนดเต็มรูปแบบเป็นพาร์ทเนอร์กับกระเป๋าสตางค์และแอปอื่น ๆ ที่มีรูปแบบธุรกิจที่ทํางานได้ทําให้โหนดขึ้นอยู่กับธุรกิจ

  • การระดมทุนของโปรโตคอลจะเน้นไปที่แผนงาน

โฟกัส

  • เราต้องเน้นสิ่งที่รวมเราไว้

  • เราต้องแก้ไขการสั่นเวลาบล็อก

  • เราต้องปรับปรุงความปลอดภัยแบบไร้ขอบเขต

  • เราต้องแก้ไขสถานการณ์นี้ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง หากมีต้องมีส้อมให้แน่ใจว่ามันเป็นเหตุผลที่ดีมาก ไม่งั้น เราอยู่ด้วยกัน

บทสรุป

หากความคืบหน้าของวัสดุในแผนภูมิทางใหม่ไปข้างหน้าไม่ได้ทําทันที Bitcoin Cash จะยังคงเสื่อมสภาพ คนจํานวนมากจะสูญเสียเงินเป็นจํานวนมาก ถูกต้องตามกฎหมายของการเรียกร้อง Bitcoin Cash เป็น Bitcoin จริงจะลดลงอย่างรุนแรง, อาจจะตัดออกเพื่อความดี.

เราจําเป็นต้องดึงในทิศทางเดียวกันและ FLIPPEN BTC โดยกลายเป็นเงินระดับโลก เราต้องเอาชนะสิ่งที่แบ่งเรา ภารกิจมันใหญ่กว่าพวกเราทุกคน ตัดสินใจตอนนี้จะทํางานดีแม้และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในใบหน้าของคนอื่นพฤติกรรมไม่ดีต่อคุณ

เราต้องเปลี่ยนรูปแบบที่นําเรามาถึงจุดนี้เพื่ออนุญาตให้ Bitcoin Cash เติบโตในอนาคตสดใสกลายเป็นเงินเสียงระดับโลกและเสริมสร้างศักยภาพของผู้คนนับพันล้านเพื่อเสรีภาพมากขึ้นและความมั่งคั่งสมบูรณ์ระบบนิเวศ Bitcoin Cash และผู้สร้างที่ซื่อสัตย์ทั้งหมด

ด้วยการเพิ่มขึ้นของราคา (และค่าธรรมเนียมการทําธุรกรรม) ของ BTC, กับการลดลงในกิจกรรมการพัฒนา BCH, ทั้งธุรกิจและซอฟต์แวร์, มีเวลาที่จะเสียเวลาในการบรรลุขั้นต่ําของการอยู่ร่วมกันอย่างสงบเพื่อให้เราทุกคนสามารถกลับไปทํางานให้บริการโลกผ่านการพัฒนาการบํารุงรักษาและการยอมรับของโลก, censorship -- ทน peer เงินสดอิเล็กทรอนิกส์ - Bitcoin เงินสด.

ถ้าคุณชอบแถลงการณ์นี้ ให้ทํางานร่วมกันเพื่อให้มันเกิดขึ้น ความสําคัญของฉันคือการมีรากฐานที่มั่นคงใน Bitcoin Cash ซึ่งจะมั่นใจในผู้ใช้ใหม่ในจํานวนมากในระยะใกล้

เราจําเป็นต้องมั่นใจเสถียรภาพและสิ้นสุดการปะทะกันภายในคงที่ - เพื่อให้เราสามารถสร้าง ฉันหนึ่งจะไม่สร้างห่วงโซ่ควบคุมโดยคนคนหนึ่ง ผมเมาไปแล้วครั้งหนึ่งโดยการสร้างห่วงโซ่ส่วนกลาง ฉันต้องการรากฐานมืออาชีพที่จะสร้าง

ฉันเรียกสําหรับทุกคนที่ไม่แสวงหาส้อมและผู้ที่ต้องการจะยังคง Bitcoin Cash และ Bitcoin Cash จะยังคงเป็นเหรียญ 5 อันดับแรกเพื่อเชื่อมต่อกับฉันและแจ้งให้เราทราบสิ่งที่คุณต้องการเห็นเกิดขึ้นและสิ่งที่ทรัพยากรที่คุณสามารถนําเสนอรวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคชื่อโดเมนเวลาการมีส่วนร่วมทักษะการมีส่วนร่วมความคิดการมีส่วนร่วมและอื่น ๆ

จอร์จ ดอนเนลลี่

Bitcoin เงินสดพัฒนาธุรกิจ, การตลาด & การยอมรับ

george@panmoni.com

https://t.me/georgedonnelly

วีแชท: จอร์จดอนเนลลี

+573218423668 (เซลล์, สัญญาณ, Whatsapp)

qqa45fnc30ksta7xus5xxw9txen0sqzy9qfpcdz4fpfpz

จัดกําหนดการการประชุม

คลิกที่นี่เพื่อจัดตารางเวลาการประชุม

งานนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ครีเอทีฟคอมมอนส์ 4.0 ใบอนุญาตระหว่างประเทศ.

12
$ 1.10
$ 1.10 from @TheRandomRewarder
Sponsors of georgedonnelly
empty
empty
empty
Avatar for georgedonnelly
3 years ago

Comments

If you write in English it is better for all the people. But your are my ideal sir @georgedonnelly.

$ 0.00
3 years ago

Oh!!Reading this statement I think most of the people could understand the future of BCH.Really first tme I involved with BCH and it's make me happy..Thanks sir.Really it's a good informative article!!

$ 0.00
3 years ago

How many languages used for publish this article sir @georgedonnelly???

$ 0.00
3 years ago

I dont understand anything

$ 0.00
3 years ago

It's the Thai language, sir, here is the English version hope it will help you.

https://read.cash/@georgedonnelly/a-manifesto-for-the-next-10-years-of-bitcoin-cash-1592813d

$ 0.00
3 years ago