Sana ma-inspire kayo kahit slight lang

18 43
Avatar for esciisc
3 years ago

Hola! Kumusta kayo mga read cash friendship? Sana maging masaya kayo sa araw na 'to. Muli nga pala akong nagbabalik para maghatid na naman ng inspirasyon sainyo para mas sipagan pa kayo sa pagsusulat at pati na rin sa pagcomment at react sa mga articles dito sa read cash. So yun na nga guys kagabi nareceive ko na naman yung pangatlong pay out ko dito sa read cash na nagpapatunay na legit na legit talaga ang website na ito. From 2 pesos to 100 + real quick yung laman ng coins.ph wallet ko. Nakakatuwa nga kasi kahit hindi ako nakapag publish ng mga articles kahapon pero tuloy tuloy pa rin ang pasok ng points dahil sa mga nakakaaliw at nakaka inspire ninyong mga comments sa mga nauna kong na publish na articles.

Nung nareceive ko yung third payout ko (yan yung nasa picture) mas ginanahan akong magsulat kasi kung di ninyo naitatanong bago ko nalaman yung tungkol dito sa read cash marami muna akong napagdaanan na mga apps at ilang legit din na website pero napakatagal bago mo makuha ang kita. Nandyan yung buzzbreak at cashzine na mga legit na apps na magbabasa ka lang ng balita eh kikita ka na. Sa totoo lang tamad akong mag invite kaya hanggang ngayon di pa ko nakakapay out sa cashzine. Sa buzzbreak naman nakakuha na din ako ng 3 pesos hahaha. Kaya nga nakakatuwa dito sa read cash kasi unang payout ko 32 pesos agad haha oo maliit lang na halaga pero di na masama compared kung puro ka facebook, instagram, twitter pero wala ka namang nakuha kahit piso.

Dito sa read cash lawakan mo lang ang imahinasyon mo para makasulat ka ng magandang artikulo kikita ka agad kaya ano pang hinihintay nyo, comment na charot lang! 🤣

3
$ 0.00
Sponsors of esciisc
empty
empty
empty

Comments

dear friend i am new in read cash.would you please help me to work here and earn

$ 0.00
3 years ago

uu grav sobrang nkaka inspire talaga ang read cash lalo na kpg ang mga articles pa na iytong mababasa ay puro posiotve at tyak na mkkpg pa good vibes s bawat mermber ako man ay pang 5 days pa lng d2 at kada araw ako ay ng ka cash out sana tlag amg tagala pa ng read cash.

$ 0.00
3 years ago

nakaka 5 points palang po ako sana makapg cashout din ako katulad ng sainyo.. salamat po

$ 0.00
3 years ago

Hello sir good morning hehe, same po tayo na receive ko na po ang 2nd pay out ko dito at nakakatuwa kasi naka ipon na agad ako kahit maliit na halaga palang and hoping maka ipon oa ng mas marami hehe happy earnings po!!

$ 0.00
3 years ago

Haha😂 tomo!!! Kaaluy ngani nung iba, pero pay tyagaan ko man. Pero kayun usad na nauyam na talaga ako. Hahaha kaya lang di ko mainstall na madali na akong makabuo ning $50. Di ko nga lang aram kung legit sya. Hahaha😂 pagnabuo ko na, tas di man nagabot unistall ko agad agad. Hahaha paasa!

$ 0.00
3 years ago

hahahaha kadakul talagang paasang website wana. Kaya bago mag install app minsan gigibo ko basa munang reviews then pag dakul positive na review saka ko paydesidiran haha

$ 0.00
3 years ago

Basta masipag mgsulat kikita ka tlga kelangan magaling ka mag essay para klng ngaaral pero kumikita nman.😊

$ 0.00
3 years ago

Tama. Kaya may edge talaga dito yung mga hilig talaga ang pagsusulat at hindi na sila mahihirapan. Kumbaga pinagkakakitaan mo yung hobby mo.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga..ako dko hilig mgsulat ng mga kwento or kahit na ano nung ngaaral ako ayoko tlga ng essay dko msyado alm gagawin lalo na pg english hahaha pero dto magugustuhan mo tlga ska naisip ko tuloy hnd pla gnon kahirap pero nung ngaaral ako hirap na hirap ako hahaha

$ 0.00
3 years ago

Ako naman mahilig talaga akong magsulat, ilang beses din akong sumali sa mga essay writing dati hehe. Pero mahirap mag isip ng isusulat na essay sa school kasi seryosohan pero dito kahit mga kalokohan pwede mong isulat kaya madali lang. Ewan ko ba kung bakit ang bilis ng isip ko pagdating sa kalokohan 😅 Anyway keep on writing lang po ng kung anong nasa isip mo at di mo mapapansin na gumagaling ka na pala sa pagsusulat. Practice and patience lang.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga eh ngaun nga lng dn ako nkpgsulat ng mahaba..buti nga kahit ano tlga pwd dto kahit kwento ng buhay mo pa.

$ 0.00
3 years ago

pwede ngang gawing diary to haha lalo kung wala ka namang personal na kakilala dito hehe

$ 0.00
3 years ago

Hehehe oo nga eh

$ 0.00
3 years ago

Super duper right tama ka jan.. naka 70+ na nag ko in 3days lang aba malaking bagay na din talaga compare sa ibang apps na nasalihan.ko din naka ilang load na ko nauubos hindi pa nkakapay out.. dto worth it ang hirap at pag tyatyaga mo.. kaya dto nalang din ako nag focus ehh.. kagabi lang talaga ko hindi masyado naka pag sulat masama kase talaga pakiramdam ko.. pero hindi na masama ang 10+ pesos..😁😁😁

$ 0.00
3 years ago

Same po. Ako din di ko na naaasikaso yung ibang mga apps at websites kasi ang tagal maka payout. Buti dito 3 days pa lang akong member naka 100+ na kong kinita. Partida dalawang article lang nasulat ko kahapon. Dito kasi basta maganda ang article mo at marami mag comment tuloy tuloy pa rin ang pasok ng points kahit di ka mag online.

$ 0.00
3 years ago

Nakakatouch po talaga ang artikulong ito, mas naexite ako na lalo pang mag publish..Salamat

$ 0.00
3 years ago

Yieee nakaka inspire po talaga. Ako po kase ewan po kung bakit ang baba ng points na natatanggap ko hihi . Kumbaga sobrang tagal sakin bago maka 1$ almost 5 days na ri pa rin nakaka 1$ hihi pero okay lang yon. Atleast naaaliw ako dito kay readcash. Atleast nakakapag sulat ako at the same time kumikita . Keep writing lang po para more earnings .take care always

$ 0.00
3 years ago

Just keep on writing interesting articles lang po tsaka yun nga comment lang sa mga articles dito. Yun lang ginagawa ko within 3 days $2 na na cash out ko dito. hehe

$ 0.00
3 years ago