Bat ang damot mo sakin readcash ;-(

1
$
User's avatar
@denzjam posted 3 years ago

Comments

I feel you hahaha

$ 0.00
3 years ago

whahaha.. nakailan kna ba lods?

$ 0.00
3 years ago

Wala pang 100 points lods hahaha

$ 0.00
3 years ago

haha kaka 102 points ko lang ang tumal tlga..

$ 0.00
3 years ago

Tumal nga hahaha

$ 0.00
3 years ago

sa'kin naman okay na yung kahit ilang points lang, basta meron. Minsan swerte minsan hindi.. malay mo bukas okay na ulit .

$ 0.00
3 years ago

oo pagtyagaan nlng kesa wala

$ 0.00
3 years ago

Wag susuko,ganyan din ako noong mga nakaraang araw,,aayaw na sana ako kaso naisip ko pag unayaw ako di lalo na kong walang ma earn nyan,,ang ginawa ko pinagtyagaan ko mag comment nang mahaba at may kabuluhan at related sa mga article nang kapawa RC user tapos nagtry din ang gumawa lang nang gumawa nang article at bino boost ko araw araw yung isa sa mga nagawa kong article,ayon makalipas lang ilang araw,sunod sunod na yung $1 na earn ko na dati $0.01 lang lang lage,tuloy mo lang yan,,pag may tyaga may nilaga.

$ 0.00
3 years ago

ganun nga po ginagawa ko magcomment ng mahahaba at related sa topic, ok naman kahapon pero ngaun ang damot nya sakin haha

$ 0.00
3 years ago

Random reward haha,ganun talaga,tyagaan lang.try ml din boosting.

$ 0.00
3 years ago

try ko pag nakagawa nako articles.. ipon muna ako articles para isang bagsakan na.. salamat Ate Athena ❤️💕

$ 0.00
3 years ago

Your welcome😊

$ 0.00
3 years ago

Makakakuha ka random reward. Mas maganda yan. Paggising mo bukas malay mo 500+ pts mo haha

$ 0.00
3 years ago

sana nga lods. hahaha wala na -points mo?

$ 0.00
3 years ago

Wala na lods. Paggising ko kanina wala na, may 0.29 payment pa hahaha

$ 0.00
3 years ago

Tiwala lang po. Kung marami ka naman ginagawang article tapos mababa points mo, mga ilang araw makalipas nyan dadagsain ka ng points nyan, subok na subok ko na yan.😃

$ 0.00
3 years ago

tinatamad mag article. comment comment lang ako ngayon. haha

$ 0.00
3 years ago