Her Last Words

0 18

Masaya kami nung mga nakaraang araw and we do some virtual act.

Sumayaw kami, nag lambingan via virtual act and sending voice mails

Malapit na monthsary namin and we both excited sa araw na yon

One day di siya nag paramdam,ewan if busy siya or what

Apat na araw siyang walang paramdam non malapit na monthsary namin noon kaya syempre alalang alala ako

I thought di siya mag paparamdam that time pero nag hintay parin ako, hinintay kong mag 12 bago nung monthsary namin pero di parin siya nag ool

Nakatulugan ko yung cp ko kakahintay sa kanya.

Nagising ako kinabuksan at ayon yung araw ng monthsary namin. pag gising ko cp agad hawak ko

Gladly may chat galing sa kanya. nandon yung paliwanag niya kung bat di siya nag online for four days. at may lsm pa siyaa. tapos nag edit edit pa syempre that time kinikilig ako sobra, marupok ako e

Lumipas ang oras na abutan ko rin siyang nag ol. pero di ako tanga para may mapansing kakaiba sa kanya.

Yung dating saya, nanamlay nung time na yon then nag pa alam siya pero

lumipas ulit bago mag paramdam. damn idk kung gaano kasakit yung nararamdaman nung nabasa ko yung chat niya

She's breaking up with me without knowing the reason

Idk how to react that time i just feel empty

I chatted her "why" but she replied "sorry"

That was his last chat

Until now iniisip ko parin yung reason pft. i know that this is just an RPW but wala e tinamaan ako sa kanya. Ganun talaga pag napamahal kana

1
$ 0.00

Comments

Ang sakit naman ng nangyari sa yo. Di bale malalampasan mo din yan. Nung teenager din ako ilang beses na din ako nasaktan, iniwan ng karelasyon ko. Swerte ko nalang alam ko ang dahilang kung bakit ako hinihiwalayan. Pag iniwan ka ng walang sinasabing dahilan, move on kana, wag ka ng maghabol pa. Madami namang iba jan. kaya ka iniwan kasi hindi sila ganun katapang na sabihin sayo kasi baka masaktan ka lang. Mas malaki ang chance na may iba na siyang nagugustuhan.Di ko sinasabi na may iba na sya ah, maari lang naman. Bata ka pa, mas may deserving pa sayo.

$ 0.00
3 years ago

Ngayon mas pinagtutuunan ko po ngayon ng pansin ang pagaaral ko sapagkat ang pintuan ng pag ibig ay nakakapaghintay pero ang pinto ng edukasyon ay kailanma'y di maghihintay. Anyways salamat po sa heartwhelming advice nyo po. Parang maiiyak na po ako e HAHAHA salamat po :)

$ 0.00
3 years ago

May mga tao kasing iiwan ka na lang dahil meron na silang nakitang iba. Naranasan ko na yan iniwan ako ng di ko alam ang dahilan. Tapos nabalitaan ko na meron na siyang iba. Pero ngayun okay na ako. Nakamove on nako.

$ 0.00
3 years ago

Yun lang po minsan tinatanong kung anong mali mo, self worth mo. Atleast naging parte sila ng buhay mo either your greatest blessings or greatest lesson. Anyways thanks sa worth reading comment

$ 0.00
3 years ago

This post is about her last word. Thank you very much for this outstanding story. I am very proud of you.

$ 0.00
3 years ago

Thank you :)

$ 0.00
3 years ago

I was also an rper. I experienced having a fling back then there. I also hoped that there was something more. But rpw has a rule even before. "Kapag rp, rp lang. No sharing of anything about your real world, no falling inlove with the operator." Maybe she was still on the process if her feelings are real. It is really hard to build a relationship with a person you just met online or especially in rpw. Mahirap malaman ang katotohanan. Rpw is for portraying. Still, if you guys really like each other more than the roleplay world, siguro better if you move to real world and lessen yung rp talks. Anyway, I hope you find a better person that will truly suit and love you. Goodluck! Enjoy portraying your idols!!!

$ 0.00
3 years ago

Ohh masakit yan..yung di man lang siya nag iwan ng paliwanag kung bakit ka niya iniwan..Parang ibinitin ka sa ere na Hindi mo alam

$ 0.00
3 years ago

Lahat naman umaalis, yung iba natatagalan lang. Pero minsan tinatanong mo sarili mo kung anong mali mo, kinukwestyon mo self worth mo. Ang tamang gawin lang natin is maging masaya kung saan siya masaya

$ 0.00
3 years ago

awww! na.ghosting ka kaibigan. pero malay mo naman ng.aantay lng siya ng tamang panahon para mg.paliwanag. i think may matindi syang kasalanan na nagawa. im not telling you to forget her but do move on.. para din sayo yan dont stock yourself.

$ 0.00
3 years ago

Masakit talaga maiwan ng isang taong minamahal at tinuring na mundo mo, pinaglalaanan ng oras at atensyon, madami kang isinakripisyo para don. Pinaglaban mo at inayos mo pero ending iniwan ka pa din. That's life and the thing you can do is to accept it. Anyways salamat sa advice mo napaka heartwhelming talaga

$ 0.00
3 years ago

Mahirap pa Naman mag move on hahaha anyways, yaan mo na Lang madami pa Naman dyan iba

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po e, lalo na pag tinamaan ka ng sobra dun. Mahal mo yun e. Anyways inuuna ko po ngayon ang pag aaral ko nang sa gayon ay makapagtrabaho na ako at mahanap ko na ang para sa akin. Salamat po :)

$ 0.00
3 years ago

Ganun talaga ang buhay. Akala mo okay pa kayo tapos biglang hindi na pala. Na fall out of love na pala yung isa. 😔

$ 0.00
3 years ago

Yun nga po, minsan kinukwestyon ko ang sarili ko kung anong mali, yung self worth ko pero ganun talaga umibig. Ang tanging magagawa lang natin ay palayain at maging masaya kung san siya masaya. Anyways salamat sa comment

$ 0.00
3 years ago