Snow and my $2 received from Noise.app

14 50
Avatar for curiouscat
1 year ago
Topics: Creativewriting

Happy Monday ๐ŸŽŠ

Sipag sipagan si ako kasi ang dami kong yah know hahha kagastusan and syempre I want to be productive and balik active program ganuuun. Sana maka complete ako ng 5 streak na may published article.

I just want to raid my own gallery and I chose the Snow Album. Snow is an app with filters and such like snapchat. Snow is mostly use by Korean ppl during its hype. Not sure if uso pa sya ngayon pero di na ko nagamit apaka oa kasi ibang filter mabura na mukha ko hahaha

Snow Album Raid

Feelin cute

Let's start with this photo because this is the oldest in that album. I discovered this app because of this effects. I find it really cute, I won't be tired transforming my image into an anime character through drawing as this app has it. How've I find it boring as the face of the animated effects is so similar even with other people's face haha. Magkakamukha lang din naman.

Sister and nephew

Okay payag they're both a cutie here haha

Bulaga!

I can't help but laugh when I captured this photo. No filter no effects purely my cat's funny face lol kukuhanan ko palang sya ng pic na may mga stickers na effects kaso nasa Snow Camera palang ako na-capture na haha.

Pabebe muna ๐Ÿ˜† stress ako ng time na to kaso sabay sabay mga gawain lalo at nag aadjust palang ako sa online class. I remember na nilagay ko to sa my day sa messenger ko tas yung mga list na gagawain ko tapos sabi ko din "want ko nalang mag gupit muna ng bangs" hahha kasi haba na bangs ko di ko na maasikaso gawa ng tambak na gawain halos tatayo nalang ako sa study area ko para kumuha food tapos tumae tas pag need ko na maghugas. Talaga wala pahinga. Ang nakakatawa dami nag reply saying mukhang di naman daw stress lol Snow app filter saved the day!

Missing mah long black hair

This is cutie funny hahha love this effects dami kalokohan hahaha pero ayun haha pa hair ko dyen kamiss

Model ng tali-ble headbands

So ayun umorder ako ng tali-ble headbands na crochet ๐Ÿงถ tapos ginawa ko model pamangkin ko saka ako nagsend ng review dun sa binilhan ko haha ngayon ewan ko na kung nasa eekk

Ayaw patalo ng totoy

At syempre di sya papatalo sa ate ny hahha cutie

Bait

This is Bait (means kind in English), my nephew's dog. How've it died not so long after my nephew took care of him because he's not really that well when my nephew had it. He has bandage on his feet on this photo because he was hurt, forgot the exact reason why.

My Charlotte

I love this photo sooo much ๐Ÿฅบ but I don't like our background hahaha the untidy beddings and stuffs eekk might edit it nalang hehe

Grabeng daya sa kinis at puti ko naman dito hahaha

Eyy

Our baby Vanjo who is super big boy na ngayon hehe cutiee. Siguro mga 1 month old palang sya dito ngayon 2years old na yun ihhh

PPapa

Aww miss u papa!

My hair is long and brown here. I miss the length but I like my natural black better hehe

Pwede na cover ng

One of my fav swear hahah I can imagine writing a book then I'll make it as a cover or like write a song and this can be the album cover. Pak wala na studio o high-end camera para sa photoshoot Snow app lang sapat na (nag advertise hahaha). Di po etuu sponsored ehem Snow ehem

The last photo goes to this pacute cat ๐Ÿ˜บ๐Ÿ˜ธ ahhhhhhh my long hair I miss it decided na ko I won't pagupit muna hehe


That's it for my Snow Album Raid!

$2 Received

Hewowww namaaan dyan sa noise.app users hehe

Para may pamasahe ako nung weekend I already cash out this, naipon ko from rewards or like donations from noise app hehe small amount but helped me a lot. 2$ na sya in total kasi ngayon may 0.30$ na ako ulit dun hehe

Excited for more! Thanks noise.app ket di ako super active dun huehue

Thanks for stopping by ๐Ÿ›‘

10
$ 4.65
$ 4.55 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @Bloghound
$ 0.03 from @dziefem
+ 2
Avatar for curiouscat
1 year ago
Topics: Creativewriting

Comments

Ako sis. Soda yung gamit ko. Hehe cute din. Makabalik nga rin sa noise cash huhu

$ 0.00
1 year ago

Haven't heard of that app hihu balik ka na puuu may noise.app na rin hehe

$ 0.00
1 year ago

Ay selfie queen siya oh oww yiee diba ang galing ng noise.app iba din laki din bigay kahit paunti-unti.

$ 0.00
1 year ago

Hahaha minsan lang yan, 2 yrs o q yr ago pa yan di na nasundan nung nag 2022

$ 0.00
1 year ago

Oh that is soo sweet!

$ 0.00
1 year ago

Thanks poโ˜บ๏ธ

$ 0.00
1 year ago

cutie cat~~~ aang cutie mo sa mga pics UwU

$ 0.00
1 year ago

Thanks Snow filter hahah

$ 0.00
1 year ago

Uyyy nagulat naman ako sa pusa haha. Malaki na yang sa noise.app mo, sakin yata wala pa 0.50 simula nung nag join ako hahaha di rin me active haha

$ 0.00
1 year ago

Haha cute cute nga ihhh

$ 0.00
1 year ago

Ang cute mo naman beh.. Anyways, di ako active sa noise.app kaya yung akin $0.03 lang. Hehe

$ 0.00
1 year ago

Ako po mga once a day lang din magpost

$ 0.00
1 year ago

Sana all oy hihi ,akin $0.01 lang talaga laman ng noise app๐Ÿ˜‚ Anyway ,super cutie ng nasa pictures๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

$ 0.00
1 year ago

Dadagdag din pooo yan hehe

$ 0.00
1 year ago