4 Months And A Badge

48 58
Avatar for bmjc98
Written by
3 years ago
Topics: read.cash, Blog

I am so pleased to announce that today (or probably, yesterday) is my 4th month on read.cash. Yay! I'm so happy! What makes me happier is that I've also earned my diamond badge.

I wouldn't be able to earn this if it wasn't because of @esciisc, so for that thank you big time.

I'm also glad because in my 4 months, despite the ups and downs, many of you are still supporting me and even upvoting my posts. I'm not going to mention your names, but you know who you are, so from the bottom of my heart, THANK YOU.

And because of your undying support and upvotes, I was able to upgrade myself on read.cash too.

When I first came here, I rarely upvote users because I had nothing much to give. But after a few weeks from joining here, I started to earn a little more, and in return, I was able to share something with others too. And about a month ago, I began to share more by upvoting to some users. Now, I don't just give $0.01, but most of the time, I tipped $0.05 per article that I like.

It feels so satisfying to be able to share a little more to others, and I will keep sharing my blessings as long as I can. I am blessed because of your support, which is why I'm going to do something that I've never ever done before.

Apart from the diamond badge and the upvotes, I am also happy that I have more read. cash friends now more than ever. It's just so nice to have more friends with whom you can share your interests. Through their awesome articles, I have learned so much from them.

I am also flattered that some people think that my articles are helpful to them. It inspires me to write some more.

And before I end this article, I might do something that I've never done before. I'm going to S. P. O. N. S. O. R a few in the next coming days. I just don't know how, so if you don't mind, could you tell me how? Is there any special thing to do before I could do that, or is it just as simple as upvoting someone?

If you think there is something that I need to know, please do comment it down below. I feel like it's about time to do it. What I have in mind is to just pick random users who have been active in my comment section, but I will only pick those who have less than 50 subscribers.

This is to give them a little something from me. I might just pick 10 people for now, but let's just see. I can do 10-15 people, depending how many are active.


**All photos are free images from Unsplash.

12
$ 2.38
$ 2.28 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jane
$ 0.03 from @Eybyoung
+ 2
Sponsors of bmjc98
empty
empty
Avatar for bmjc98
Written by
3 years ago
Topics: read.cash, Blog

Comments

I just saw this now but many many congrats to you for the badge and happy 4 months to you!

$ 0.00
3 years ago

Thank you so much 😊

$ 0.00
3 years ago

Wow! Congratulations! Parang sa Kiki lang noon may badge-badge. Naalala ko pa kayo ni Dreamer Aim ang lagi ko binabasa tapos nung nagkaroon kayo nung colorful diamond super creator badge, nangarap din ako na maging kagaya niyo. I'm happy for you MJ. #paburger ka na nga sa amin. Hahaha. Really I am happy for you. You deserve it then and now because you are good or should I say you excel in what you do. And to add to that, you are a good person. Congratulations again.

$ 0.01
3 years ago

Hala.. Nasa kiki ka before? Wait, ano username mo dun? Saan na kaya si dreamer aim? Akala ko dati nag join siya sa snapme or tsu.. Mas madali sana ma invite siya dito.

$ 0.00
3 years ago

Parang Jonna ata username ko doon. Hahaha. Nakalimutan ko na. More on food and restaurant yung posts ko tapos konting rants or drama sa buhay. Hahaha. Yung last post ni Dreamer Aim noon sabi niya deactivate niya mga social media accounts niya due to personal reasons ang alam ko. Nagkaproblema din kasi sa family niya tapos naospital pa kapatid niya.

$ 0.00
3 years ago

parang familiar.. but, anyways, buti nag rc ka na.. mas bet ko to kesa kay kiki.. what do you think? less stress kasi dito.. at more genuine comments..

$ 0.00
3 years ago

Hahaha. Naalala ko na naman yang mga comments na yan. Nakakainis sila kahit pag sabihan hindi nakikinig. So far mukha naman ok si rc. Namiss ko lang din talaga magshare ng thoughts ko. Tsaka feeling ko nangangalawang na utak ko ngayong pandemic kaya kailangan ko siyang paganahin ulit.

$ 0.00
3 years ago

oo.. hahahha.. nakaka imbyerna yung mga yun.. yung effort ka mag sulat tas di man lang magawang basahin.. okay lang naman d basahin pero wag na mag comment.. hahahaha.. so anyway, musta naman ang earnings mo dito?

$ 0.00
3 years ago

So far ok naman earnings. May $1 na ako. Hehe. Sana tumaas pa.

$ 0.00
3 years ago

Congrats po! I'm just tipping $0.01 since the bot is rarely visiting meπŸ˜† yung sa sponsor po is madali lang but ways choose the person who deserves a sponsor. Magseset ka lang po ng gusto mong ibigay sa sponsor mo (minimum is $0.01) then kapag nagbigay ka na po ng money sa kanya yung logo nyo po is magstay dun sa sponsot block ng nasponsoran moπŸ˜† hirap po iexplain hahaha

$ 0.00
3 years ago

At wag ka mag alala, nasa listahan na kita ng una kong bet isponsor.. Hehehe.. At thank you sa pa upvote mo ha.. Aga ng pamasko mo.

$ 0.00
3 years ago

Yaaaay thank you in advance po! Hahaha magiging dalawa na sponsor ko❀ kaunti nga po upvote ko eh tsaka na po ako babawi kapag dumami naπŸ˜† nag-iipon ako pang holdπŸ˜†

$ 0.00
3 years ago

Ako din nag iipon ako.. Ngayon, balak ko every $10 saka ako mag withdraw.. Dati nung una pa lang ako, every cent talaga nililipat ko agad.. Tas last time, $2 lang nilipat ko na.. So try ko mga $10 para isang bagsakan lang.. Tama ba gagawin ko? Ikaw ano style mo sa pag transfer? And you're welcome.. Suki ka na sa comment box ko so pano pa kita makakalimutan tas qualified ka din so okay na okay.

$ 0.00
3 years ago

Iniipon ko din po muna kaso sa sobrang liit ng bigay ni bot matagal din makaiponπŸ˜† madalas $5 ko po winiwithdraw. Hahaha masaya lang po makipagkwentuhan sa inyo kahit papaano may interaction ako sa ibang author nagkakaron ako ng virtual friendsπŸ˜† Thanks po ulit❀

$ 0.00
3 years ago

Yes, gets ko yung last part.. Ang d ko lang alam if me mga echos pa ba like if you need to fill up this and thay before you could sponsor people.. Pero thank you.. Basta this week, or bukas.. Hanap ako mga hanggang 15 lang muna.. And thank you sa pag sagot..

$ 0.00
3 years ago

Need n'yo lang po ifill up is logo mo, yung logo po ay yung nakalagay na picture sa sponsor block. Ang nilalagay ko is yung profile(avatar) ko which is Doraemon. Then yung link mo po sa read.cash tapos yung monthly na isesend mo po sa sponsor mo. Nakapagtry na po kasi ako magsponsor kasi curious ako kaya nalaman koπŸ˜†

$ 0.00
3 years ago

Yay! Cge cge.. Salamat sa info.. D pa ako naka try talaga kasi mejo busy ako kakaipon ng bch tas convert into peso.. Pero ngayon, gusto ko ma experience.. Hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha same po eh nag-iipon din ako maglalagay ako sa xrp liit ng kinikita ko sa bch kasi maliit pa capital.

$ 0.00
3 years ago

Bakit kaya sakin nag add ako extra 100+ sa bch, hindi man lang umangat.. Same sa xrp.. Tsk.

$ 0.00
3 years ago

Same po. Nagwithdraw ako kahapon 225pesos nung dumating sa coinsph ko 208 na lang kaya iniintay ko pa tumaas then ilagay ko s'ya sa xrp tsk. Laki ng nabawas

$ 0.00
3 years ago

Yun nga e.. D pa ako maka start magkuha ng profit kasi d pa talaga tumaas yung bch.. Nasa 940 na dapat ako pero until now nasa 860-890 lang kaya niya.

$ 0.00
3 years ago

Yes po ayaw n'ya kasi tumaas nakakaasar hahaha sabi nila kapag daw maliit ang capital mas maganda mag invest dun sa mga maliit na value ng crypto like xrp and trx.

$ 0.00
3 years ago

Congratulations,I'm one who use to read your articles because it was really helpful.Thanks a lot.

$ 0.00
3 years ago

Thank you 😊😊

$ 0.00
3 years ago

Congratulations to you for 4 months being in read cash and on your badge. I am not long here but I am trying to write good articles.As I read, yours are great.I like reading them. I wish you more happy days here.

$ 0.00
3 years ago

Aww.. Thank you.. Although I know mine isn't great.. But as they say, practice makes perfect. 😁

$ 0.00
3 years ago

You can choose whoever you like to sponsor with.. As for me, I didn't renew some of my sponsorship but I'll do it later maybe they are wondering now why I didn't pay for sponsorship again haha. Congratulations on your milestones and your badge 😊

$ 0.00
3 years ago

Monthly ba yung sponsorship? D ko kasi masyadong gets.. Feel ko naman, afford ko na mag sponsor.. Hahaha..

$ 0.00
3 years ago

Oo monthly mo e renew pero pwd mo nmn di na bayaran sa susunod tas mawawala na yung logo mo sa sponsorship box nila.. lalo na pag di na active.

$ 0.00
3 years ago

Aw thanks for this info.. At least alam ko na.. 😊

$ 0.00
3 years ago

Once magla badge tlga. Prang ayaw mo na mawala..kya d pwd 1 week ako umabsent kundi tanggal badge ko 🀣

$ 0.00
3 years ago

Bakit? Paki explain nga.. Monthly ba yung badge tas pag d mo na achieve ying quota, tanggal ulit?

$ 0.00
3 years ago

Wala nmn qouta πŸ˜… bsta kasali sa top 50 my badge..sakn orange kulay kc top 10.. For 30 days yan na tips.. So bali nagmomove everyday..kpg hndi ma maintain ang tips so possible tlga matanggal.. Mahirap mka top 10 kya ayoko matanggal to πŸ˜… malaki na nmn hahabulin ko na tips kung mawala to

$ 0.00
3 years ago

Laki din ng nagagastos mo sa tip.. Hirap ma maintain yan.. Okay na ko sa gray diamond.. Hahahah.. Kaya pala napaka generous mo..

$ 0.00
3 years ago

Dati yung every day pa ko my tips sa bot.. 50-1 yung goal ko itips sa iba..ngayon matumal na..liit nlng dn bigay no bot sa old users

$ 0.00
3 years ago

Oo d na same si bot nung una.. Dati nakaka $5 ako sa isang post lang.. Ngayon d na.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga.hirap nga mka $2 eh

$ 0.00
3 years ago

Congratulations ❀️

$ 0.00
3 years ago

Thank you ❀️

$ 0.00
3 years ago

Yay, congrats sis!!! Well deserved badge because all your articles are well thought of and helpful. You have a gift in writing so keep it up!!!#burger na yan☺️

$ 0.00
3 years ago

Yung badge sis pag ano yun marami kang na upvote..

$ 0.00
3 years ago

Ah ok.sis☺️

$ 0.00
3 years ago

I was wondering, is there a privileges when you have a diamond badge?

By the way, congratulations!

$ 0.00
3 years ago

I think wala nmn, it's just that some people will recognize you that you are generous charot haha. Parang ano lang initiative to support co-writer, at yun lang wla na iba haha

$ 0.00
3 years ago

Ay ganun ba, gusto ko kasi maachieve din yan... Heheheh

$ 0.00
3 years ago

Not really sure.. I think the badge is just some kind of appreciation from read.cash for being a generous tipper.. Feel ko lang.

$ 0.00
3 years ago

Sana maachieve ko din yanπŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

You will for sure

$ 0.00
3 years ago