Pangarap

3 16
Avatar for bbghitte
3 years ago

Ako'y nangarap

Medyo may katagalan na

Siguro mga 10 years ago na sya

Makagawa sana ng isang kanta

Yun bang pambihira

Kakaiba, masaya at mapapaindak ka

Na kahit sila Sarah G, Regine at Szasza ay mapapakanta

Pero ang titulo ay di ko naisip pa

Di naman kasi ako makata

At di rin ako magaling kumanta

Nagpipilit lang ng sobra

Minsan kasi nasa tono pero madalas ay alam mo na

Tsaka may isa kasi akong problema

Yung magiging melody or beat ba

Lagi ako nanonood nung sa Moffats

Ang ganda kasi ng mga boses nila

Malamig at talagang mapapa-in love ka

Wala pa ko narinig na ganung tunog Pinoy

Yung chill lang habang nakahiga sa duyan

O nagmumuni-muni sa ilalim ng buwan

Na pati sana mga ibon ay kayang sabayan

Pero sige, atin pa ding susubukang pilitin

Malay natin ang inspirasyon ay biglang dumating

Habang nag-aantay kay darling

O kaya habang nagwawalking-walking

O kaya naglilinis habang hawak ang walis tingting

O habang nakikipag-tsismisan kay Aling Juaning

Pero sige balitaan kita ha

Mata ko ay bumabagsak na

Pinipilit ko labanan pero di ko na kaya

Kung may ma-suggest ka

Naku-naku, salamat ha

Baka ikaw na pala ang sagot sa pangarap kong isa.

O sya, bye na

Umaga na naman pala

Busy na naman mamaya

Sa pagtuturo at sa Kusina ni Camila

See yah!

...^•°...

Lead image is mine.
#originalcontent

4
$ 0.49
$ 0.28 from @TheRandomRewarder
$ 0.15 from @bbyblacksheep
$ 0.05 from @aj_u2
+ 1
Sponsors of bbghitte
empty
empty
empty

Comments

hahhaha ako din po.. pinangarap ko din po magsulat ng kanta.. 😅

$ 0.00
3 years ago

Oo ganun naman una di ba? Sulat muna ng kanta tapos saka na hahanapan paano yung tamang melody. Kaya mo yan. 😊

$ 0.05
3 years ago

Hahah, sana nga sis makagawa kahit isa☺️

$ 0.00
3 years ago