Sneak Peek Challenge (How do i look) - Do it for $.1

117 102
Avatar for bbang
Written by
3 years ago

It's been a while since I posted some articles. Well, I've been struggling with what to write next haha. And then, I came up with this.

Boosting our confidence is a kinda hard thing to do. Those imperfections we possess, those flaws, it somehow affects us. We tend to compare ourselves with other people which lowers our self-esteem. But you know what you can do? Embrace it all. Embrace those flaws you have, just be yourself! Have some self-appreciation and love yourself as you love others.

Guys, before I start, I CHALLENGE YOU to do this as well. This also can help to boost your confidence and get to know each other more. I'm going to give an upvote of around $0.10 (depending on the content) for each of the first five to do this as well. Please comment your links down below if you wish to join the challenge. So, hurry up!

Long ago, as I began being active here, there's been some "show your face challenge" among users. Some of my friends that I met here challenged me to do it as well but I respectfully declined at that time hehe. And now, I think the time has come hahaha (I'll still not show my face tho cause I'm shy 😳 )

Anyways, most of you guys probably don't really care about my physical appearance, but I'll do it anyway haha. I'm the one writing this so you got no choice lol. This article is all about me but I assure you I'm definitely not a narcissist haha. Please read at your own risk πŸ˜†.

Note: These photos have originally gone through some enhancements, I just cropped it out with my previous photos.

yeah, my ears kinda lengthy haha
I often have this awkward hands with me lol

Some of my friends that I met here thought that I'm a man because of my hands. And I agree that sometimes my hands look masculine tho haha.

this was taken when we had a beach camp during sembreak.
At the top of the ferry on our way to Catanduanes (check out my article bout the place πŸ˜‰)

As I've said previously on some of my articles, I really love traveling and doing some adventure. I love going to different places where I can appreciate nature at its finest. And of course, capture and do some snaps as well.

wala lang, naisingit ko lang haha

So, that's it I guess. And by the way, you can freely ask me whatever you want to. Anything under the sun or beyond that haha lol. πŸ˜†πŸ˜‰

Here are some other Written Works from me...

32
$ 0.00
Sponsors of bbang
empty
empty
empty
Avatar for bbang
Written by
3 years ago

Comments

ang ganda mo kaya bhie sinasabi ko sayo. ang fresh ng figure mo tas ang light lang ng aura mo. hihe ily

$ 0.00
3 years ago

sorry for the late reply hehe. Ngayon ko lang ulit nabuksan acc ko hahaha. Thank you for saying those things, it means a lot huhu ilyt 🀧❀️❀️❀️❀️

$ 0.00
3 years ago

di naman mukang kamay ng lalaki ah. sakto lang naman muka dalagang pilipina yeah.

$ 0.00
3 years ago

napagkamalan lalaki eh hahaha. Anyways, thanks for patiently reading this article and for that valuable comment you wrote ❀❀

$ 0.00
3 years ago

so nice

$ 0.00
3 years ago

thank you for that simple comment of appreciation 😊❀

$ 0.00
3 years ago

You're still young and full of wisdom. Always have and bring your confidence with you. Wala ako nyan when I was younger. I even don't have confidence in my skills while applying for a job noon haha. Kaya keep it up. πŸ’ͺ

$ 0.00
3 years ago

Thank you for the motivation ate @Firenze 😊 I'll keep that in mind and do better. I hope you're doing well and now have your confidence with you 😊❀❀

$ 0.00
3 years ago

Welcome. In reality of life confidence is the key talaga, in yourself, in your skills... I learned it late hehe. I'm in my 30's now and I have my confidence naman na but not all the time lol

$ 0.00
3 years ago

At some point i thought of my ex, you two does have an almost the same posture 😁 And skinny too. Haha

$ 0.00
3 years ago

bhie is that you na ba? I never thought na makakausap kita ritoo. Hahahha joke lang po βœŒπŸ˜…πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hahaha joker ka talaga love, char! Hahaha

$ 0.00
3 years ago

hahahahhaa ay love pala tawagan natin? hahahahha char. Kuya bata pa po ako 😳 HAHAHAHHAHAHA lol

$ 0.00
3 years ago

Ako nga matanda na e, so pwede kita maging baby at ako naman dadii mo hahahaha

$ 0.00
3 years ago

ay sugar daddy HAHAHAHHA wait medyo creepy na eh hahaha πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hahaha bata pa din ako uy. Pwede din maging baby mo. Hahaha

$ 0.00
3 years ago

hahahhahaha smoOth ha πŸ˜‚. Kaso di pa ako ready maging batang ina eh hahahahha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha kala mo talaga bata kapa e no? Hahahah

$ 0.00
3 years ago

oy bata pa lang talaga ako hahahhaa. I'm just 16 years old kyah πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Ako 16.5 years old palang po tyeh πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

weh? Di ako naniniwala hahahha char πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Gusto mo i-sneak peak challenge pa kita e πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

sige nga oh go na haha. Expect ko this day ha πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

This week not this day πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

baka scam yan ah hahaha

$ 0.00
3 years ago

Haha wait mo lang baka magulat ka πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

baka magulat ako aso ka pala hahahaha

$ 0.00
3 years ago

Opo, aso po, sayo lang kakagat hahaha

$ 0.00
3 years ago

ay kuya easy lang po haha

$ 0.00
3 years ago

wow nice article dear ,best wishes for you ❀❀❀

$ 0.00
3 years ago

Thank you @rahatKhan for that simple words of appreciation 😊. I wish the best for you as well ❀❀

$ 0.00
3 years ago

to those who want to know her ig account,reply to this comment poπŸ™‚HAHHAHHAAH charot put some credits on the last picπŸ‘πŸ‘

$ 0.00
3 years ago

HAHAHAHA lol. Sige reveal ko rin ig and fb account mo hahha. Ay oo nga pala hahah. Edit ko maya 😚 thanks for the snap dyedye

$ 0.00
3 years ago

iba talaga pag photographerist HAHHAHAHAHAHA ays lang bhi3 wala naman interesadoπŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”

$ 0.00
3 years ago

hahahhaha oo nga bhie eh hahaha char. Same lang us πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

You look like someone I know though I havent seen fully of your face I only base on your physique..Your so humble,not showing your pretty face its quiet obvious that your really pretty it can still be seen base on the shape and the angle of your face. I hope next time you will really show the beauty behind that camera dont by shy be proud of your appearance and asset.πŸ˜‰

$ 0.00
3 years ago

Maybe we do really know each otheer hehehe. Where you from po? πŸ˜…πŸ˜‚. Actually, I'm not that confident showing my face because maybe you'll just get disappointed haha. But I still tried to do this to boost ny confidence as well. And thank you for saying those things huhu I really appreciate it. I'm really overwhelmed and flattered with your words 🀧❀❀❀. Don't worry I'll try my best to have courage and show my face eventually. I just hope you guys won't be disappointed hehehe.

$ 0.00
3 years ago

Im from davao. But I only mistook you for someone close to me but your way younger than her so its kinda impossible..hehe..And yes be more of courage,be confident enough since we are all beautiful in the eyes of our creator.😊

$ 0.00
3 years ago

I see haha. I'm from bicol po hehe. I thought jw ka rin kaya nakilala mo ako πŸ˜…πŸ˜‚. Yeah, I agree, confidence is the key and God appreciates us even we have our flaws✊❀❀

$ 0.00
3 years ago

Wow that very nice πŸ‘, this challenge will give you more and more subscriber, the hidden face. Topic for you. Thanks subscribe me please.

$ 0.00
3 years ago

Thanks for that overwhelming comment @Masku 😊❀❀. I hope it does hahaha. Sure, I'll check on your articles and subscribe to you as well 😊

$ 0.00
3 years ago

I think I know you in real life. Seriously. haha. You're really beautiful πŸ˜‰

$ 0.00
3 years ago

Talagaaa? You know meee? Tell me about it huhu. Curious na ako masyado dito bhiee hahha. Are you from bicol as well?

$ 0.00
3 years ago

Yes hahahah p.alb. hahhahaha bb naka redeem points ka na ba dito? uwu teach me how pleaseπŸ’–

$ 0.00
3 years ago

Oy grabee. Clues pleaseee hahahaha. You know me, dapat I know you as well hahaha char 1/2 πŸ˜‚. Oo na nakacash out na rin ket papano haha. Sige lang. I'll be glad to help. Wag mahihiyang magtanong hahaha

$ 0.00
3 years ago

Pano mag cash out bb?? i searched for some articles about it here but i dont get some of the steps. You know what, i want to dm you na. Pero makikila mo na ako which i don't like mas mahihiya na ako dto hehe.

$ 0.00
3 years ago

Ako gamit ko coins.ph na app. Download ka muna if wala ka pa nun.

HAHAHA gawin mo na kasi hahaha. Pero baka nga maging awkward, pero okay lang yan malay mo di naman hahahahha. Wait, uhmm nagpapansinan ba tayo in person or like, strangers pa rin? hahahah

$ 0.00
3 years ago

Na-download ko coins.ph tas naka log in na din ako. What to do next? Hahahaha

$ 0.00
3 years ago

dm mo na kase akoo hahahha. Ano pindutin mo yung 'BCH' sa taas, then receive ka. Copy mo bch address mo dun tas balik ka dito sa rc.

Tapos pag nasa rc ka na, click mo yung nasa upper right na button tas 'send money'. Tas paste mo na dun bch address mo then lagay mo na amount na gusto mo icash out. It'll probably take an hour or more than that para maprocess and mareceive mo sa wallet mo sa coins.ph hehe.

Tanong ka lang kung medyo magulo pagkaka instruct ko hahaha

$ 0.00
3 years ago

Ok na hahah na try ko na tas nanotify na din ako nung coins.ph na nalipat na hahahahh.. THANK YOU SO MUCH. Di na muna kita dm basta i know you. Nagkausap na tayo.πŸ’–πŸ’–πŸ’–

$ 0.00
3 years ago

hahaha sige sige. You're always welcome bb 😊. Dm mo na lang ako pagtrip mo na hahahhaha. Wait, one last question. Magkabatch ba tayo? hehehe. Oy curious na akooo hahahhaah

$ 0.00
3 years ago

Yes. Magkabatch us.

Sorry bb ,ayaw ko muna magpakilala. sorry tlga πŸ’–

$ 0.00
3 years ago

@curlypopp @enZopenzo kilala niyo ba to si isko? hahaha

$ 0.00
3 years ago

anla bhie di ko sya kila hahahahah baka si rens yan? char

$ 0.00
3 years ago

Nagtawag na ng back up HAHAHA

$ 0.00
3 years ago

HAHAHA para full force bhie πŸ˜šπŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Wag mo na nga ako hanpin hoy haha. ang haba na netong comment section mo ang hirap mag scroll

$ 0.00
3 years ago

hahaha sige na ngaa. Kung san ka masaya πŸ˜‚. Hihintayin ko na lang dm mo ha. #1 Supporter mo na ako haha and matulog ka naa. Late na masyadoo haha

$ 0.00
3 years ago

Weh di nga haha. basta im proud of your achievememts here. I'll keep om supporting you. haha i wont publish any article about myself na. Goodmornight bhie

$ 0.00
3 years ago

Thank youuuu and Goodmornight din πŸ€—πŸ˜š. Nagjojoke lang naman ako about that feeling detective chuva haha. You know me duh hahahha. I'll respect your decisions haha. But please, please don't let me be the reason for you not to express yourself here. Think of me as any other stranger na lang din na walang kahit anong clue tungkol sayo hehe

$ 0.00
3 years ago

Bang bang haha. Thank you haha. Im sure makikilala mo lang naman ako.

Sorry natagalan ako magreply.

$ 0.00
3 years ago

hOy hahahhahaha nabasa ko una kong comment hahaha. Grabe paanonymous ha. Lalo na tuloy ako nacurious 🀧. Loko kaa, daya mooo πŸ™. Iisipin ko na lang kung sinong introvert na kilala ko hahahaha. Makikilala rin kita bwhahahah πŸ˜‚πŸ˜‚ Magpapakadetective ako dito hahahha

$ 0.00
3 years ago

Go lang bb HAHAHA i hate myself na. I forgot to control myself. 😭 goodluck .. pag nakilala mo ako dm mo ako ha πŸ˜˜πŸ’–πŸ’–

$ 0.00
3 years ago

hahahah baka kung sino sino na idm ko neto πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

May question ako bbang bang . Bat du dumagdag points ko haha.

Pano ba magdeactivate dto?

$ 0.00
3 years ago

Di ko din alam bhie. Akin din di masyado dumadagdag these days. Siguro rotation din kasi pagdistribute nila ng points. Try mo magpost ng bagong article, baka makatulong dumagdag. Yun ginawa ko eh hehe.

Di ata dito nakakadeactivate eh. Parang leave mo na lang na inactive yung account. Bat? May isa ka pang account?

$ 0.00
3 years ago

Secret. I dont wanna tell u anymore bhie. Char. I want to deactivate kasi nam ali ako sa reply ko sayo hahaha di ko dpat sinabi yun.
Nawalan ako ng entry para bukas. may nagawa na ako pero pag pinost ko uun mas lalo mo ako mkilala which is ayaw ko namn mangyari. Sorry na bhie

$ 0.00
3 years ago

makikilala lang din naman kita eventually noh. Mali limit ka lang din niyan para makapagpost ng articles na gusto mo if you'll keep on considering if amma get to know you with that write up. Pero its up to you pa rin naman. Do it at your own risk haha

$ 0.00
3 years ago

Sabi ko i'll use rc to express my thoughts that i cant tell someone. Pero wag na lang haha. Naiinis ako sa sarili ko bhie.

$ 0.00
3 years ago

You can still do that. Don't mind me, seriously. And don't hate yourself ha. It's okay, I've been through that haha. Di ko rin sinasabi kila ate pangalan ko dito eh. And then, one day nawalan na lang ako ng pake hahaha. Bahala na kung mabasa nila mga articles ko rito. Ako naman masusunod sa isusulat ko eh haha. So, please don't mind me or anyone na kilala ka rito. We're here to support you bhie, not to judge you 😊❀❀❀

$ 0.00
3 years ago

Thank you inspirational message bbang .. Hahaha. im here to support too πŸ˜‰πŸ˜‰πŸ’–πŸ’–πŸ’–

$ 0.00
3 years ago

Wow! I don't have the guts to share even half of my face here. I was kinda thinking of revealing myself will a little mystery but I cancelled the thought. πŸ˜…..

$ 0.00
3 years ago

You should try it too. I'm sure you're a beautiful lady behind that screen you have there. Please do it too. Pleasee πŸ™. Even not the face if you're not feeling it yet hehehe. Be confident atee ❀❀

$ 0.00
3 years ago

Wow naman po hahah. Kahit Di ko po Makita mukha nyo sa tingin ko palang po sobrang Ganda nyo po. Hahah. Naks naman po talaga. Hehe Ganda nyo po promise

$ 0.00
3 years ago

Hehehe flattered naman ako masyado πŸ˜…β€β€. Thank youuuu πŸ€—. Pero don't expect too much po ah hahaha. Baka madisappoint ka lang pag pinakita ko na mukha ko hehehe πŸ˜‚.

$ 0.00
3 years ago

yeiiiii luv it! this is a matter of confidence talaga eh and your choice to let others know you better.

$ 0.00
3 years ago

hihi thank youuu 😚❀. You should do it too! Youth empowerment ✊ haha

$ 0.00
3 years ago

sa fb at ig puno ng selfies ang posts ng mga users... I wonder, bkit dito sa rc wala sneak peek lng? πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Yeah. Puro talaga selfies sa fb and ig hahaha. Dito kasi halos mga writer talaga at karamihan shy mga tao or kaya naman paanonymous muna gaya ko hehe. Pero meron na din naman ibang nagpapakita ng mukha dito. Mang ilan ilan nga lang hehe. Anyways, ikaw? Pakita mo na rin mukha mo hehe

$ 0.00
3 years ago

Nice

$ 0.00
3 years ago

Thanks for that simple and positive comment @Subhan124 πŸ˜ŠπŸ€—

$ 0.00
3 years ago

Nice

$ 0.00
3 years ago

Thank you for that simple word of appreciation @Mehedi12 😊❣

$ 0.00
3 years ago

Even if you don't show your whole face, I can see that you're beautiful. You are young and full of wisdom. ☺️ It is really great to have self confidence. Always be confident in everything you do.

$ 0.00
3 years ago

Thanks for that @Zam25 ❀❀ I'm really overwhelmed with your comment. And also with your insight about being confident. Please do the same, please be confident in everything you do and don't be demotivated. 😊

I just hope that you'll not be disappointed when the time comes that I got to show my face someday haha. It may be not what you expected lol πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Sure. I'm just new here. And I guess it will help gain more confidence in writing even if I really don't where to start..😁 Scrolled in homepage and read some articles, getting some tips here.

I'm pretty sure, I will not be disappointed. Everyone of us has a unique beauty. πŸ₯°

$ 0.00
3 years ago

Oh i see. Welcome to readcaaaash πŸŽ‰ I hope you'll have a great time here. And of course, expect me to support you as well. I look forward to seeing your upcoming articles. And about that, don't overthink. Just share some stuffs about you, your hobbies, or your interests. Anything under the sun haha.

Yiee haha thank youuuu 😊❀❀. I'm flattered. Really. hahha Anyways, which country you from? are from ph as well?

$ 0.00
3 years ago

I'm wearing glasses too haha, do you wear it for fashion or because you have a poor eyesight like me?😭

$ 0.00
3 years ago

I have poor eye sight as well 🀧 . Di na nga tama sa grado eyeglass ko, kulang na. Kaya everytime na di ko masyado makita bagay bagay, pinapasingkit ko na lang mata ko para naman may makita ket papano hahaha

$ 0.00
3 years ago

Sameee feeling ko nasa 400-500 na grado ng mata ko😭 eh 300+ lang yung sa salamin ko ksksks 2 nga salamin ko yung isa anti rad lang kaso mas maganda yun pede na kasi iporma HAHAH kaso di ko mapalitan ng lens kasi di kaya sa kapal ba namn kasi masyadong mataas, wala pa ko money pang palit frame and lens huehue

$ 0.00
3 years ago

Grabe antaas na pala sayoo. May nakikita pa ba pag walang salamin? Yung akin nasa 100 ata to pero eyeglass ko 50 lang. Nirerecommend sakin ng tita ko contact lens ket trial lang for 3 months, mas mura daw yun kesa bagong salamin. Pero di ko sure kung advisable ngayon lalo na sa bahay lang naman haha

$ 0.00
3 years ago

Hahah and guess what di ako nagsasalamin kung wala ako sa classroom or kapag di namn need mag basa or aral grrr di ko kasi bet magsalamin kaya lagi ako nakayuko pag naglalakad tas nasasabihan na masungit na sa totoo lang di ko namn sila nakilala HAHAHA tas takot namn ako mag contact lense huehue

$ 0.00
3 years ago

Sameeee HAHAHAH. Pero grabe yung sayo, di ko maimagine parang ang hirao na masyado pag walang glasses. Pero di na din ako magtataka nakakastress din kasi magsalamin. Nagiging oily sa nose part tas nagaleave pa ng mark huhu. Tas pag di naman nakasalamin na naglakakad lakad, di makakilala ng mga tao sa paligid hahahha. Tas sasabihin snob ako hahaha. Tas yung iba winiwish pa na magsalamin na din sila kasi akala cool hahaha di nila alam grabe struggle pag meron hahha. Takot din ako mag contact lens pero ittry ko na lang din haha. Nasa 300+ lang naman daw sa EO.

$ 0.00
3 years ago

Am super scared talaga huehue pero advise mag wear ako ng salamin since baka macorrect pa pero huhu i kennat.

$ 0.00
3 years ago

oo best pa rin talaga salamin. Marami din risk sa contact lens pati. Yung salamin ko pa naman tibang na hahahhahaha ginagamit ko kasi dati ket nakahiga hahah

$ 0.00
3 years ago

Medyo luwag namn yung akin tas pango pa ko so minsan talaga pag oily na ayunnn nahuhulog na HAHAHHA

$ 0.00
3 years ago

Same bhieee HAHAHAHA i feel you! hahahaha

$ 0.00
3 years ago

πŸ˜₯πŸ˜₯πŸ˜₯πŸ˜₯

$ 0.00
3 years ago

Ang babata nyo pa ang lalabo na ng mata nyo, babad kayo sa books no? Pati ikaw @bbang

$ 0.00
3 years ago

medyo po haha. Sobrang paggamit din ata ng gadget. Grade 9 ako nung nagstart sumakit mata ki then lumabo na eventually. Kaya atee sinasabi ko sayoo, alagaan mo mata moo

$ 0.00
3 years ago

Siguro pero part na din ata sa genes hahah sa family namin parang 2 lang ay may malinaw na mata HAHAH

$ 0.00
3 years ago

Ay yun lang, so pagkabata dapat naka salamin na,

$ 0.00
3 years ago

Nagstart lumabo mata ko nung nag highschool ako :<

$ 0.00
3 years ago

Ayy, para pa namang uncomfortable ang salamin, ako nga ee diko matagalan, ung walang grado oa un

$ 0.00
3 years ago

Superrrr uncomfortable medj mabigat pa ksksk

$ 0.00
3 years ago

Ayy, kaya ayaw ko lumabo ang mata ko ee. How about contact lense

$ 0.00
3 years ago

Nooo am scared huehue i don't want to put something on my eyes

$ 0.00
3 years ago

Ay hulaan ko edad mo bhie, you're 16? You're so bata pa, ang payat, ganyan din ako noon hanggang college, pagka graduate ko, noon lang ako tumaba πŸ˜…

Anyway, bat kaya puro sneak peek lang πŸ™„ wala bang buo? Dagdag kapa, Hali na 🀭

$ 0.00
3 years ago

Alam mo nang dati na 16 ako ehh hahahhaa. Yeah sa sobrang kapayatan, naging flat chested na 😌. Parang di ka naman mataba sa profile pic mo ah. Ampayat din nga hehe

Saka na yung buo hahahhaa. Sa sunod buo pero di pa rin kita mukha πŸ˜‰ hahha. Pa anonymous effect ba hahahahhaha

$ 0.00
3 years ago

Ah alam ko na baga, ahahaha. Kala ko kasi di ko pa alam ee πŸ˜‚. Mataba ako, ang face, mamya papalit akong profile tingnan, no siopao yun πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

ako riiin. Mukhang siopao na rin mukha ki ngayon hahhaha sisihin natin covid πŸ˜‚. Tumataba na nga din ako ngayon eh. Feeling ko haha

$ 0.00
3 years ago

Haha, at least tumaba ka, ako tumaba lalo ee haha

$ 0.00
3 years ago

Weh. Payat payat mo eh hahaha

$ 0.00
3 years ago

Taba ako, wag ka papaloko jan haha

$ 0.00
3 years ago

baka akala mo sa buto mo bhie taba na hahahahha

$ 0.00
3 years ago

Ahaha, loka, mataba talag, anf mukha ko πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago