Lets Talk About Your JOWA.

15 166

Etong article na to ay mga tanong na pede mong sagutin para sa sarili mo lang o ibahagi samin sa comments. Sa mga wala naman pong jowa, pede nio nmn isipin ang inyong mga mahal sa buhay. Pede din si crush. Enjoy!

LETS TALK ABOUT YOUR JOWA.

  • SAAN KAYO NAGKAKILALA

  • SINO MAS SWEET

  • SINONG NANGLIGAW

  • SINONG MAHIYAIN

  • ILANG TAON NA SYA

  • ANONG FIRST GIFT MO SA KANYA

  • MATABA O PAYAT

  • MATANGKAD O MALIIT

  • SINONG IYAKIN

  • ANONG DATE UNA KAYONG MAGKAKILALA

  • SINONG UNANG NAGSABING ILOVEYOU

  • PROMISE NIO SA ISAT ISA

  • ANONG GUSTO MO SA KANYA

  • ANONG TAWAGAN NIO

Gusto ko lang ibahagi ito para maalala nio naman sila. At mapangiti ko kayo. Madami saatin ang nalungkot,malungkot, at nalulungkot ngaung panahong may pandemia.

Maraming salamat sa suporta!

1
$ 0.00
Sponsors of avie018
empty
empty
empty

Comments

Sana all may Jowa sana All mahal. Haha πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hahaha. Pede po si crush po. :) HAHAHA Mahal ka po nun.

$ 0.00
3 years ago

Sana all may JOWA. hahaha. Pero meron naman ako. Mag.5 years na. Pero parang gusto ko ng maging single. Hahaha. Joke.

$ 0.00
3 years ago

Ay bakit naman po. matagal ang 5years nio. May problem ba kau? Sana mapag usapan. Or tlgng wala na?

$ 0.00
3 years ago

Kung suma total 7 years kasi 2 years kami nung college. And 2 years nagbreak and going 5 years na since 2015. Ewan. Cguro epekto lng to ng quarantine. Haha

$ 0.00
3 years ago

Cguro nga. Kaya pa yan. Malayo po kau?

$ 0.00
3 years ago

Opo. Positive pa naman ako sa relationship namin. Medyo nanlulumo lang minsan kasi kulang sa effort.

$ 0.00
3 years ago

Meron din po talagang ganyan. Pero hanggat nandyan po ang pag hanga sa isat isa, d po yan matitibag. :)

$ 0.00
3 years ago

Great article

$ 0.00
User's avatar Win
3 years ago

Wala akong jowa pero crush meron. Nakilala ko sya sa fb. Nasa europe kc sya Nagkita na rin kami nung umuwe sya dito sa pinas Mahiyain akong tao kaya pag naguusap kami dinadaldalan nya ako. Haha. Alam nyang crush ko sya pero di naman nag iba pakikitungo nya sakin. Hoping na sana someday, maligawan ko na rin sya. Hehe

$ 0.00
3 years ago

Sana nga po. Goodluck sa inyo.

$ 0.00
3 years ago

Sa Daniel R. Aguinaldo National high school Siya depende sa mood HAHA Syempre ako Ako at siya (para kaming tanga) 17 years old Wala pa due the pandemic Payat Matangkad naman pero syempre mas matangkad ko Siya Mga May ata yun Siya _____ Ang cute niya Name lang namin

$ 0.00
3 years ago

Hehe cute story. Thanks for sharing.

$ 0.00
3 years ago

I am bitter hehehe can't talk about what's in my past . Because past is past there no such what if to look back.

etey e akong commento lemeng para mi msesebe leeing

$ 0.00
3 years ago

Hehe ok lng po. Baka present or future pede din. 😊

$ 0.00
3 years ago