Hello

Comments

welcome po.. sa susunod try po ninyo habaan ang isusulat nyu para malaki po ang points na makukuha. Makakakuha karin ng points sa paglike at comment sa ibang articles.Goodluck po. Godbless

$ 0.00
3 years ago

Salamat po sa advice sir hehe opo sa susunod habaan ko na po post ko na articles sir wala po kasi akong maisip hehe.Goddluck din po sir.

$ 0.00
3 years ago

babad ka ata sa paglalaro sir ah. Pangalan palang gamer na. Hehe. Yang paglalaro mo ng ML pwede mo yang qawan ng articles..

$ 0.00
3 years ago

Same tayo kakasali ko lang din kanina.. at nkakatuwa dito kase para kang may kausap kase pwede mong ikwento ang nangyayari at mga ginawa mo sa isang buong araw mo.. nakakalibang mag share dito ng kwento kase naeexpress mo na ang sarili mo kumikita kapa, 😊😊😊 kaya goodluck saten sana makarami tau..πŸ™πŸ™

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po ako nga po, na kwento ko na po yata buhay ko hahaha Wala na kasi ako maisip na ma post pero masaya kasi, dito walang huhusga sa mga post MO Kaya nakakatuwa

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga ehh, masarap mg kwento dto lalo pang wala ka magawa, nakaaliw talaga😊😊

$ 0.00
3 years ago

Ako din kakasali ko lng ... Kahapon lng ako nakapagstart... Nagiging madaldal ako dito... Yong tipong bored na bored kna Kasi Wala Kang nakakausap SA bahay... Tapos dito nagkukwento ka para Lang may maipost ka... Lupet Ni read cash no?? Hahahah

$ 0.00
3 years ago