SM Seaside Cebu

0 14
Avatar for abzero
Written by
3 years ago

Nakapunta ako sa SM SEASIDE Cebu City sa hindi inaasahan na pagkakataon. Nangyari ito noong nakaraang taon nong uuwi na sana ako ng Bohol kaso fully booked ang ticket papunta sa amin.So ayon sa Cebu ang lapag ko. Bago ako kumuha ng ticket ng barge papunta ng Bohol ay namasyal muna kami ng pinsan ko sa SM SEASIDE kasi raw maganda at dinadayo ito ng mga tao lalo na December at maraming Sale na pwedeng pangregalo.

Naglibot libot kami at namili ng pangreqalo kasi Pasko, kumain at namasyal. Napakalaki ng SM SEASIDE sa tingin ko mas malaki at malawak pa sa SM MEGAMALL.

Sa tabi ng SM na part lang din ng SM may bagong bukas na OCEAN PARK na katulad sa may Manila. Sikat na ito at dinarayo lalong lalo nasa sa mga bata. Gusto sana naming pumasok kaso alanganin na ang oras at babyihe pa kami pauwi ay baka maiwan pa kami ng barge.

Next time na pupunta ako ng SM SEASIDE dadalhin ko ang pamilya ko at makapamasyal man lang. Maganda ang SM SEASIDE at swak sa mga bata kasi maraming palaruan na para sa mga bata at talagang matutuwa at mag eenjoy ang mga anak natin sa SM SEASIDE.

abzero:)

1
$ 0.00
Sponsors of abzero
empty
empty
empty
Avatar for abzero
Written by
3 years ago

Comments

Isang beses lang ako naka tung2x ng cebu. Ahahah

$ 0.00
3 years ago

Maraming mqa magaganda at sikat na pasyalan ang cebu bro. Merong temple of lea , kawasan falls na sikat at dinarayo ., magellan shrine at sa mactan yong rebulto ni lolo lapu-lapu hahahahaha

$ 0.00
3 years ago

Yan yung mga gusto kung puntahan pag gusto ko na mag tour sa part ng visayas bro. Ahaha cebu, bohol, tacloban, leyte

$ 0.00
3 years ago

ayos yan ..malilibot mo talaga ang boung pilipinas nyan sa katagalan bro..

$ 0.00
3 years ago

hahhahaha oo malaki xa at maganda view malinaw nga aq sa loob hahhahah.. napuntahan a n d2 simala,10k Rose's,sirao flower farm

$ 0.00
3 years ago