Quarantine

9 28
Avatar for abzero
Written by
3 years ago

Pangwalong araw ko na dito sa quarantine facility ng aming gym dito sa lungsod ng Guindulman sa Bohol. At sobrang nakakaexcite habang papalapit na ang araw na makalabas na ako dito para makapiling ko na ang aking pamilya.

Ito pala ang mga cubicle na kong saan pansamantala kaming pinapatuloy habang naka quarantine kami at mga kasamahan kong mga LSIs.

Nakakaboring man kasi buong araw kami anjan sa loob ng cubicle na parang gagamba hahaha. Medyu nahihighblood na ako panay higa at tulog. Bawal kasi makipag-usap sa kapwa LSI at bawal lumabas sa cubicle. Makalabas kalang kong maligo at mag CR.

May 6 days pa bago ako makalabas ng lungga hahaha. Pero paglabas namin dito ay may another 7 days pa na home quarantine at bawal parin lumabas ng bahay habang nakahome quarantine..😅

Simula ng lockdown hanggang ngayon ay hindi pa ako nakapagpahaircut kaya medyu mahaba na ang aking buhok😅😅😅.. Pero ilang araw nalang ang pagsasakripisyo dito at makauwi na.

abzero:)

7
$ 0.02
$ 0.02 from @TheRandomRewarder
Sponsors of abzero
empty
empty
empty
Avatar for abzero
Written by
3 years ago

Comments

Ayos malapit na yan bro.konti nalang .mabilis naman ang oras.

$ 0.00
3 years ago

Waaaah sana makauwi ka na sa pamilya mo. There's truly no place like home.

$ 0.00
3 years ago

Tama ka madam. Masarap pagkasama mo ang pamilya lalo na ngayon na may pandemic.

$ 0.00
3 years ago

God bless you po.

$ 0.00
3 years ago

Makakauwi ka rin sa pamilya, keep praying lang po

$ 0.00
3 years ago

Kailangan natin sundin Kung ano Ang ikabubuti,para sa sarili,pamilya at sa iba pa Ang iyong ginagawa,pasensya lang Ang kailangan at mag antay Ng kunting panahon upang makapiling Ang mga Mahal sa buhay,manatiling malusog Ang pangangatawan,ingat keep safe and regards to your family when you got home.

$ 0.00
3 years ago

Konting tiis nalang bro.mabilis lang ang araw at oras.dimo namamalayan tapos na quarantine mo.

$ 0.00
3 years ago

Keepsafe po! Godbless 😇

$ 0.00
3 years ago