My 5 Days in ReadCash + Affiliates

0 13
Avatar for abzero
Written by
3 years ago

June 7 - Yan ang petsa kung kelan ako nagregister sa #readcash.

June 8 - Dito ako unang nagsulat. Una ko ngang article ay di masyadong mahaba. Syempre di ako sanay magsulat pero sinubukan ko kahit tagalog lang, hirap tayu mag english. πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†

June 9 - Ito yung petsa na una kong pinopromote si #readcash sa social media tulad ng telegram, twitter at facebook ko. Naging interesado kasi ako ky #readcash kung bakit? kasi nong araw ding ito nawithdraw ko ang aking unang PAY-OUT. Medyu natuwa kasi ako kahit diman kalakihan ang nakuha ko atleast legit at pinagpaguran mo ang nakuha mo. Sa isip ko kong magfocus ka kay #readcash malaking posibilidad na kikita ka dito.

So, ayun may proof of income na ako kaya sinimulan ko na mag invite sa social media. At yung magandang nangyari di naman ako nabigo marami ang nagcommit at sumali kay #readcash. Sa katunayan, ito yung mga affiliates ko or mga taong nagtiwala sa sistema ni #readcash at di nagdadalawang isip na sumali.

Sa katunayan, sa dami nito di ko na kaya isa isahin lalo nat kadalasan ay may mga katanungan sila. Pero sa kabilang banda , sinusubukan kong bigyan ng oras kahit sino dito ang may importanting katanungan at mabigyan ng sapat at wastong idea tungkol kay #readcash.

Yan lang po at maraming SALAMAT..!!

4
$ 0.00
Sponsors of abzero
empty
empty
empty
Avatar for abzero
Written by
3 years ago

Comments

Ako din ilang araw PA Lang din sa read.cash pero nakakatuwa kasi kumikita din ako kahit papano at nag injoy ako sa ginagawa ko minsan sinubukan ko mag invite pero wala talaga ako swerte sa pag invite hehehe

$ 0.00
3 years ago

yong iba kasi madam maniniwala lanq konq may proof ka, subukan mo maqpost samahan mo ng proof..heheh

$ 0.00
3 years ago

May kasama na man pong proof Yung Akin pero hanggang how Lang sila hahaha pero OK Lang kahit papano kumikita din naman kahit wala akung invite hehehe

$ 0.00
3 years ago

madam diba nonq ininvite kita qinawa ko sinendan kita ng link ko at pati video..dapat may video kasi hirap nila maintindihan ang platform dito kaya may video na kasama atleast my idea na sila papano sila kikita..

$ 0.00
3 years ago

Ganun nga po ginawa ko nag sent muna ako ng video Yung video na pinasa nyo sakin Yun din pinasa ko sa kanila tapos Saka ako ng Pasa ng link pero sa dami nila isa Lang ang, nag try hhahaha

$ 0.00
3 years ago

Wow ang daming invite.. firstime ko sumali now dto.. pg may proof of earnings narin ako mag try ako mag invite,.. sana marami din ako mpasali, ilang point ba pag nkainvite ng isa?.. Sa totoo lng sarap pala mag sulat dto kase para kana din nagkaron ng kausap kase pwede mo ikweto ang nangyayari sayo at kung ano ba ang mga ginawa mo sa isang buong araw..😊😊😊

$ 0.00
3 years ago

Wow sana marami din ako mainvite soon. Thanks sa naginvite sakin dito😊

$ 0.00
3 years ago

Wow salamat sir. Napakalaking tulong din nito ksi habang nagaantay ka sa ibang income mo pede ka magpost ng magpost dito! Nkakatuwa! Enjoy lang natin. Kahit andito ako sa qatar ibang iba ang may extra income hehe

$ 0.00
3 years ago

wow nice post paps and truly nkakainspire na sa gitna ng pandemic na kesyo nga nasa gcq na tau at balik na sa pg wowork eh hindi nmn lahat tlaga ya nka balik sa pg tratrabaho and isa ako dun kaya ng mkita ko ang post mo paps sa isang group s afb ay grinab ko agad ang oppurtunity na mtry ang platform na to s ngaun ay d pa ako nkaka withdraw dhil la p ako 24 hrs na member ay positive ako na ito ay mag bubunga ng maganda ang anumang oras n igugul ntn dito. Salamat paps and happy earnings sana mg tulungan tau lhatr d2 sa community tnx!

$ 0.00
3 years ago

Wow. Galing naman po. Ako ng post din sa social media pero wala naman sumali. Ang hina highlight ko kasi eh yung pagsusulat talaga at enjoyment na makukuha nila. Hindi yung kita. Hahaha. Pero nice one po. More to come.

$ 0.00
3 years ago

Sinubukan ko lang din po epromote si #readcash. 😊😊😊

$ 0.00
3 years ago

Wow ang galing naman po . Saka na po ako mag popost sa social media kapag naka payout na po ako. Magkano po unang payout mo? Sana po maging ganun don ako. Ingat ka po lagi . Keep writing , may the Lord bless you. Sana po patuloy pa po kayong gumawa ng mga story . Andito lang po ako para sumuport .

$ 0.00
3 years ago

Read.cash is such a good platform for me. We can earn real cash from read.cash site. It can pay us for writing article , like and comment on article.

$ 0.00
3 years ago

Ilang araw na rin ako ito sa read.cash pero hindi pa ako nakakapag invite. susubukan kong mag post sa social media baka sakaling madagdagan din yung affiliates ko

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago