Grand Canal

5 19
Avatar for abzero
Written by
3 years ago

Ishare ko lang ang experience ko nong nakaraang Disyembre na kong saan pumanta ako at pinsan ko sa Venice Grand Canal Mall. Ito matatagpuan sa Mckinley Hills, Taguig City.

Libre lang ang entrance dito kasi sa loob nito ay may Mall. Mas maraming tao dito pag tuwing hapon hanggang sa gabi at sa araw ng sabado at linggo.

Para mas maenjoy mo anq pagpunta sa canal may boat po na rentahan kaso may kamahalan.

May mga souvenir na binibenta dito tulad tshirt, mugs na may larawan ng canal at maraming pang iba. Mayroon din mga banda sa gitna ng bridge na nagpeperform para aliwin ang mga tao.

Nagpapasalamat ako sa pinsan ko kasi konq di dahil sa kanya di ako makapunta dito. Napakaganda ng lugar kaso lang sobrang crowded siya pagdating ng hapon at gabi. Kahig pa man sobrang saya ko at never kong makalimotan itong lugar at sana manatili ang kagandahan ng lugar.

abzero:)

5
$ 0.06
$ 0.06 from @TheRandomRewarder
Sponsors of abzero
empty
empty
empty
Avatar for abzero
Written by
3 years ago

Comments

Nakapunta na din ako dyan eh sobrang ganda intagramable talaga ang view. Kaya lang di ko natry ang boat eh wala kasi budget pero baka sa susunod sakyan ko na yan๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Hanggang tingin nga lang din kami kasi mahal ang bayad sa bangka. Kulang sa budget eh kaya tshirt nalang binili para may souvenir at may remembrance na nakapunta don. ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

$ 0.00
3 years ago

Kami as in tingin lang talaga tapos awra ng konti para sa picture๐Ÿ˜Š ang hirap din kasi ng byahe papunta dyan eh.

$ 0.00
3 years ago

Ahaha. Kami rin ng pinsan ko pagkatapos kumain picture2 bumili ng souvenir tas uwi na. Sarap sana sumakay ng bangka kaso mahal eh di kaya sa budget.

$ 0.00
3 years ago

Gandaaaa.....sana makapsyal din aq dyan๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago