Wanted for christmas🙂

9 13
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Hello! There are things that I wanted to happen this coming christmas. I hope magkatotoo. Hindi naman masamang umasam ng mga bagay na gusto natin diba?

I was busy the whole day kaya medyo late na ako dito sa readcash but I am trying naman to have interaction here. Anyways just wanted to share things na I really wanted this coming christmas.

  • I want to surprise my mom

My mom is my inspiration in life kaya dapat ibigay ko iyong mga bagay na deserved niya, like travelling and pampering her with the things she love. My mom loves leggings and duster. I want to buy her 5 leggings and 5 duster. I don't know what will happen in the future kaya habang naririyan pa si Ma'am I want to her to happy everyday. Kailangan ko pa ng konting ipon para maibigay ko iyong gift ko kay Mama. I love you very much Mama. I hope you are proud of me despite of not being a good daughter to you sonetimes. Someday Mama magiging Donya ka. Don't worry Ma I will do my very best to become successful in life konting taon nalang Mama. Love You. You are number in may heart.

  • Magbigay ng gift sa aking inaanak ng personal

Noong bata ako hindi ko naranasang binigyan ako ng regalo ng aking nag-iisang ninang ngayong ninang na ako, gusto kong iparamdam sa kanila na I love them also. Para sa akin ang aking inaanak are also my immediate family kaya dapat maramdaman nila na love ko din sila. Gusto ko nga homemade kaya lang wala akong talent sa paggawa ng mga gift hehe. Kaya ipon ipon talaga ako for may mga inaanak. Last year kasi medyo kapus. Sana this year marami akong maipon hehe.

  • Sana this year mapatawad ako lahat ng taong nagkasalaan ko

Minsan hindi ako aware kung nakaksakit ako or not. Minsan kase akala ko close na kami ng mga taong nasa paligid ko. Kaya minsan may mga jokes akong medyo offensive. Malalaman ko nalang nakasakit ng damdamin ng iba hindi na nila ako pinapansin. Gusto kong magkaroon ng malinis na konsensiya this christmas kaya ngayon palang iniisip ko na kung kanino ko magsosorry at kung kanino ako nagpabaya. Pero una sa lahat I will ask the guidance of the Lord para siya na mismo ang magdadala sa akin kung kanino ako magsosorry. And ofcourse to repent my sin. Simula na ng simbang gabi sana lang makapunta punta ako.

To be continued tommorrow po. Thank you and Godbless😉

5
$ 2.50
$ 2.41 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @jasglaybam
$ 0.03 from @GarrethGrey07
+ 2
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Comments

Dapat talagang mahalin at ibigay ang nkakapagpaligaya sa mga magulang. Gnyan din kmi mgkakapatid.

$ 0.00
2 years ago

Ay appear po tayo hehe🙂

$ 0.00
2 years ago

I wish all your wish come true..Merry Christmas.

$ 0.00
2 years ago

Thank you😊

$ 0.00
2 years ago

Ang swerti naman, napaka buti mo☺️

$ 0.00
2 years ago

Thanks pero hindi naman masyado hehe

$ 0.00
2 years ago

May kaunting tinira for self😁

$ 0.00
2 years ago

Aww ang sweet naman ng mga gagawin mo sis. At bihira lang sa tao ang nagpapakumbaba.

$ 0.00
2 years ago

Yay Thank you, 😊

$ 0.00
2 years ago