Hating myself for having this kind of attitude!

4 17
Avatar for Zcharina22
2 years ago

All people have a bad side. Do you have a bad side madlang readcash? I have mine and I wanted to share it with you! If I can't release my anger I can't breath. I feel sorry to all the things that I see infront of me becuase for sure it will be broken. Thats how I release my anger. My bestfriend Zcharina hate me for this because one time I broke her favorite mug just because she ignore me for months. I knew this is something papansin. I don't know how to hold my temper when someone said bad things about me.

Sorry, this is me, kapag talaga natamaan ego sisira at sisira talaga ako ng gamit. Kapag hindi ko yan ginawa sasabog ako sa loob. Eto iyong hate na hate ko sasarili ko dahil kong mali pero kapag ako'y galit na galit ay ilayo niyo nalang ang mga gamit sa akin dahil once nakahawak ako ng gamit sira lahat yan. Paano ko iba ito iiwasan? nature ko na ito? Pakiramdam ko kase doon ako bumabawi, doon din napapawi ang aking galit. Kaya pasenssiyahan nalang talaga. Alam niyo nakakatawa tinatago ko iyong mga nasira kong gamit o kaya'y tinatapon ko kaagad without knowing of the honor.

Ito iyong gusto kong mawala sa aking sarili pero paano? May lunas pa kaya? Kanina lang naglalaba ako ng damit ng aking kapatid pero dahil ininis niya ako ng bonggang bongga linagyan ko ng Zonrox iyong bago niyang damit na pula tapos ginunting gunting ko. Alam kong magagalit siya sa akin pero sa kagandahang palad tinawanan pa ako dahil hindi pala sa kanya iyon kay Kuya pala. Doble na ang kaba ko dahil never pa akong sumira ng gamit ni Kuya ever ngayon palang. Hindi ko na iyong pwedeng itago dahil nakita na ng isang kong kapatid. Ang mahal pa naman 1K daw. Babayaran ko nalang siguro doblehin ko na para hindi siya magalit haha lol buti sana kung may pera ako noh haha. Bakit kaya ako ganito huhu. Hindi naman ako ganito nasa good mood ako eh. Kaya nga iniiwasan ko ng magalit minsan pero maraming pagkakataon pa rin na nagagalit ako. Huhu huwag niyo akong galitin at saktan please walang gamit na nasisira.

Any suggestion madlang readcash please. I need your help here. Thank you so much!


7
$ 2.46
$ 2.41 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @jasglaybam
$ 0.02 from @Khing14
+ 1
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Comments

Everytime you felt anger sis, try to find a ways na ma divert mo yung self mo sa ibang bagay like something motivational things, makinig ka ng music sis or maglinis ng kung ano-anu para mawala yung anger mo sis.

$ 0.00
2 years ago

Nako sis.. bad habit nga yan kapag ikaw ay galit.. subukan mo pong kalmahin muna sarili mo.. umiyak,matulog mga ganun wag lang mga ganyan kasi bka hindi na gamit masira mo po.. ako kapag galit or stress nagpapkabusy tuloy ako yung talagang ayokong makapagisip ng prob dahil busy din nman ako nakatotok isip ko sa gawain lang.

$ 0.00
2 years ago

Awwwtss..mahirap yan sis..try mo idivert ang attention mo kapag galit ka..ang ginagawa ko, binubunton ko sa paglilinis ng cr..kesa naman manira ka ng mga gamit, eh pinaghirapan din naman ang binili dun..

$ 0.00
2 years ago

Masamang habit yan sis naku alisin mo control your self

$ 0.00
2 years ago