LOOK: Social media influencer, Xian Gaza on viral statement of DJ Loonyo:

0 18

"Hindi ako marunong sumayaw pero alam kong matalino ako kaya nga ako naging isang puganteng international scammer eh. Paloko-loko lang ako at pakengkoy-kengkoy pero kaya kong ilaban sa lahat yung utak ko at level of wisdom na mayroon ako pagdating sa mga bagay-bagay. Hindi ko kailangang magtali-talinuhan at mag-feeling intelektwal para lang maging pogi sa mata ng madlang people. Ending eh nagmumukha lang shunga."

2
$ 0.00

Comments

galing ng utak mo sir... palakihin mo ba sir haha

$ 0.00
3 years ago

Tama yan bro minsan kasi ganon ang mga tao nag feeling feelingan kasi ang labas diyan nagmukhang tanga lang kaya ganyan ang mangyayari.

$ 0.00
3 years ago

Minsan bago tayo magreact sa isang bagay, alamin muna natin ang pinaguusapan para di tayo magmukhang mangmang.

$ 0.00
3 years ago

Good

$ 0.00
3 years ago

Ano ba toh ang hangin naman ng air.. sobrang hangin ata lilipad Na ako..

$ 0.00
3 years ago

Tama po ipa kita kung ano ka tlga

$ 0.00
3 years ago

yan ba yung teacher??

$ 0.00
3 years ago

Ang yabang naman! Still, that doesn't change the fact na ginagamit mo katalinuhan mo sa maling bagay. It's far worse than being stupid. Di baleng di katalinuhan, ang importante malinis ang paraan ng pamumuhay walang inaapakan at nilolokong tao.

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago