Tara sama tayo!

21 27
Avatar for Sophia09
2 years ago
Topics: Random Thought, Mind

Kung ikaw ay nalulumbay at walang magawa sa buhay sama ka sa akin Punta tayo sa lugar kung saan pwede natin isigaw ang lahat ng hinanakit sa buhay ,lahat ng mabibigat na dinadala natin sa puso.

Punta tayo sa lugar na katulad ng Baguio as a freind hehe.

Sasama kaba kung iimbitahan kita? Akong bahala sa gastos char ,gusto ko lang may makasama sa aking pupuntahan pupunta kasi ako sa isang lugar na maaliwalas ang paligid,may preskong hangin at siguro ang lugar na iyun ay sa tabi ng dagat.

Tamang Tama dahil papalapit na ang winter kaya pupunta tayo sa dalampasigan.

7pm na ng gabi ang sarap ng simoy ng hangin na dumadampi sa buhok ko tanging naririnig ko lamang ang hampas ng alon na animoy nang aakit para akoy maligo pero teka hindi pala ako marunong lumangoy hehe.

Image from unsplash

Habang akoy naglalakad sa dalampasigan at sa ilalim ng puting ilaw sa dilaw na buwan hahaha kanta pala to, gusto kung pakinggan ang kantang" pagsubok"

"Huwag mong isipin ikaw lamang ang may madilim na kapalaran ikay hindi tatalikuran ng ating ama na siyang lumikha ,hindi lang ikaw ang nagdurusa at hindi lang ikaw lumuha pasakit moy may katapusan kaya mo yan mga pagsubok lamang yan wag mong isuko ang laban "

Ito yung linya na bigla nalang akong maluluha pero kaya tayo nandito ay para mag unwind kaya kalimutan natin ang mga bumabagabag sa ating isipan.

Sabay nating ipikit ang ating mga mata habang nakapikit huminga tayo ng malalim, exhale and inhale para tayoy ma relax ang ating katawang lupa at ma refresh ang ating isipan, kung gusto mung umiyak , at isigaw ang lahat ng mabibigat mung dinadala pwede mong gawin dahil malaking tulong iyan para tayoy maging strong pa Lalo sa pakikipag laban sa hamon ng buhay.

At ngayon pwede na nating e dilat ang mga mata para magising sa katotohanan na wala tayo sa dalampasigan kundi malapit ng masunog ang aking pinaplantsa hahaha.

Isa talaga sa gusto kung puntahan kapag uuwi ako in God's will mag overnight ako sa tabing dagat magdadala ako ng tent ⛺ tapos mga pagkain na gusto ko at syempre maliligo ako kahit hindi ako marunong lumagoy kasi syempre kasama ko ang aking night shining armor hahaha ano daw?

Anyway alam kung walang katuturan tung pinaggagawa ko medyo stress lang ako nitong mga nakaraang araw pero okay pa naman ang pag iisip ko hehe.

Salamat sa lahat ng masugid kung mga kaibigan yung madaanan nitong article ko pag paumanhin nyo na po.

Sa aking mga sponsors, maraming salamat sa mga magbabasa at mag cocoment ,upvote ngayon palang plus10 na kayu sa langit hehe .

Sponsors of Sophia09
empty
empty
empty

Date published:October 29,2021

9
$ 0.19
$ 0.05 from @Chelle18
$ 0.05 from @GarrethGrey07
$ 0.04 from @BCH_LOVER
+ 2
Sponsors of Sophia09
empty
empty
empty
Avatar for Sophia09
2 years ago
Topics: Random Thought, Mind

Comments

Nasaan ka ba sis? Hmm. Gusto ko din magpunta sa Baguio .

$ 0.00
User's avatar Yen
2 years ago

Sa middle east pa ako sis imagine lang muna yung sa baguio.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha ayos nga yan sis pampawala ng stress yung ginawa mo oo masarap sa dalampasigan lalo na kung stress ka hehe

$ 0.00
2 years ago

Dli ko kapoy lakaw, ahaha

$ 0.00
2 years ago

Kuyog ko sis daun food trip ta. Kanindot maglakaw-lakaw sa "tabing dagat" samot na pag gabee mas mafeel nato ang kabugnaw

$ 0.00
2 years ago

Taman ra sa tas imagine ani sis pero mosuway jud ko ani puhon oy kana bang overnight sa dagat hahaha wala jud ko kasuway ana sukad wala jud ko nightlife sauna.

$ 0.00
2 years ago

Na pareha ta tawn ta sis, gi imagine nako akong kaugalingon naglakaw-lakaw sa baybayon.

$ 0.00
2 years ago

Ang hirap talaga ng nangangamuhan sis..ok lang yan, tama lang na isulat mo ung nararamdaman mo..minsan tong platform na to nagiging diary na din natin..kahit ako minsan pag stress, nagsusulat nlang kesa mag isip ng mag isip sa problema..laban lang

$ 0.00
2 years ago

Yes,sis at saka thankful ako kasi namamansin talaga kayu sa mga baguhan lang dito sa read.cash,

$ 0.00
2 years ago

Naku syempre naman sis,bagohan pa din nmn ako dto..bagohang luma,😂😂bago pa nmn ung two months eh..😂😂

$ 0.00
2 years ago

Pero ang galing mo kasi magsulat sis.

$ 0.00
2 years ago

Sissy mukhang homesick ka ngaun ah hehehe

$ 0.00
2 years ago

Oo sissy sarap piktusan tung mga camel nakaka stress.

$ 0.00
2 years ago

Nice one sis,hehe kuyog ko ha librehon bitaw ko nimo😅

$ 0.00
2 years ago

Hala wala pa jud ka natug diha alas 2 nas kadlawon .

$ 0.00
2 years ago

Nakamata ko sis kusog kayu uwan unya arang tugnawa ,gpatay nakong electric fan ,wana ko kabalik tulog😅

$ 0.00
2 years ago

Sasama ako hheheheh.

$ 0.00
2 years ago

Tara sis mag unwind sa tabing dagat .

$ 0.00
2 years ago

Pasama ako magdadala ako ng madaming food ..at maiinom

$ 0.00
2 years ago

Yay!aasahan ko yan sis hahaha.

$ 0.00
2 years ago

Oo sis sabihan mo lng ako

$ 0.00
2 years ago