My Truths 🙂

0 11
Avatar for Septamber
2 years ago

Hello friend @Micontingsabit Here's my Entry on TRUTH QUESTIONS. Yesterday You ask me to have mine so Here's mine. Not busy anymore Haha.😆

First Question

YES, naman siyempre Bata pa ako noon so siyempre pag may sukli si mama pag pinabili ako kinukuha ko yun mga 2pesos tapos ssbhn ko sakto na yung bigay niya haha. Ayun Hindi naman sa nakaw talaga ng malaking halaga. Pambili lang ng candy. Pahirapan kasi mang hingi ng pera saknila kasi sasabihin sayo daming pagkain doon. Kumain ka. Haha

Second Question

Hmm I think Yes, for role play lang pero yung usual na pang daily outfit No. Hehe. Pag dating kasi sa Grades need talaga gawin lahat kahit pa pag suotin ka ng Pang lalaki. Nagmukha ka ng baduy pero Siyempre para sa grades sige Haha.

Third Question

Yes na Yes, Alam mo Yung feeling na pigil na pigil ka sa pagtawa pero wala eh Konting bagay kasi masaya na ako kaya nung Nagrereport yung friend ko sa harapan Ayun tumatawa ako sa upuan ko. Natawa ako sa "Garbansos" Ewan ko ba Haha tapos hanggang sa pati yung nagrereport natatawa na rin at nagsumbong pa sa teacher namin sabe pinapatawa ko raw siya nananahimik ako sa gilid habang nagpipigil eh dinamay pa ako haha. Tinanong ng teacher ko ano pinagtatawanan ko. Hahaha way back High school yun noon. Ayun kaya hanggang ngayon na aalala ko pa rin yung scenario na yun.

Fourth Question

Maybe Yung Nakipag break ako sa ex ko, Nabalitaan ko kasi na na depressed siya dahil sakin long story pero may kasalanan rin kasi siya. Feel sorry for Him. But it's already done. Tagal na rin non. May kanya kanyang life na ngayon.

Fifth Question

Ito na naman sabe ko nga pag dating sa grades lahat gagawin kahit mapahiya pa ako haha. Yung sa Foreign Language Subject ko nung college pinagawa kami ng output na singing while dancing Haha Jusko Nakakahiya Video pa ang nais ng professor namin pag hindi naman kami nag comply babagsak kami so Kahit na di naman talaga ako kumakanta at sumasayaw ayun napilitan na naman para lang sa grade Haha. Nakakahiya talaga kasi parehong kaliwa paa ko pag sumayaw hahaha tapos tinis pa ng boses ko ohh kamusta na ang kahihiyan ko?? Haha Buti nalang at yung ibang ka grupo ko Hindi rin marunong sumayaw at kumanta so Damay damay na sa kahihiyan haha.

Last Question

I can't remember Anything. Maingat kasi ako pagdating sa tineteks ko. May pag double check ako ng mga text at itetext ko. Kaya Safe ako dito. Haha. Sila yung na wro wrong send sakin. Haha

_______________________________

That's all. Thank you for inviting me @Micontingsabit to answer this Truth questions, You really save me from thinking a new topic to Write. Hirap Mag isip lalo na pag Hindi gumagana utak para sa New topic na gagawin.

2
$ 0.00
Sponsors of Septamber
empty
empty
empty
Avatar for Septamber
2 years ago

Comments