Addict kay read. cash..

0 7

Hi guys isa ka rin ba naaddict kay read. cash sa tingin ko hindi ko ngiisa dito magmula ng nainvite ko dito naaddict na ko sa pagsusulat nang article kahit masakit sa utak ang pagiisip sige pa rin ang gawa.

Minsan minamadali kona gawain ko sa bahay dahil hinahatak nanamn ung paa ko para mgcomment sa article nang iba mas ok kasi makuha ko points kapag lage kang nacocoment minsan hndi na related sa article ung nasabi ko hahaha pero minsan lang yun.

parang libangan kona din kasi ung pagsulat at pagcomment dito sa read. cash aminin kona din natutu ko sa iba pang diskarte paano kumita sa ibang site like bitcoin.

Masaya dito mga lods marami kang makakausap sa pamamagitan lang ng pacocomment nila kahit pa hindi ganun kalaki ung amount na kikitain mo atleast legit wala kang aalahanin kasi free platform sya bawi na lang tayo sa upvote na magbbigay sa article natin.

Sige na mga lods masyado nang mahaba ung kwento ko sa mga nakabasa at nagustahan paki naman po maraming thank you πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ’—πŸ’“πŸ’—

πŸ’—like

πŸ’subscribe

πŸ’“view

πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

1
$ 0.00
Sponsors of Rodz
empty
empty
empty

Comments

Opo Tama pwede mo ipublish Yung problema mo dito pampawala p ng strees kaya more more article s more more earn.

$ 0.00
3 years ago

ngeenjoy kna kumikita kpa saan kpa Hahaha marami din matutunan

$ 0.00
3 years ago

Hindi ka nag iisa hahaha ako din mula ngag sign up ako dito di ko na nagagamit yung iba social media accounts ko. Laging nag iisip na bago na namang article na isusulat

$ 0.00
3 years ago

nakakachalenge kc mgsulat kht nosebleed na sa english hahaha sakit sa utak ngfuction bgla brain ko dto

$ 0.00
3 years ago

hahahaha ako more on tagalog ang isinusulat ko. Perfectionist kasi ako kaya pag english yung article di ko agad matapos tapos cause I'm always trying to add some spice to make the article more interesting kaya ang ending ang daming nakatenggang english articles sa notes ko na di ko matapos tapos.

$ 0.00
3 years ago

nkkaadict nga minsan wala ka nmn tlga masyado kita bawi lng sa load gsto ko lng tlga matuto mgsulat

$ 0.00
User's avatar Jaz
3 years ago

nakakawili kase lalo na pag may mga tao na g nagugustuhan ang mga nasusulat mo,madalas kase dito nalalabas ang mga bagayna nais natin ibahagi sa iba ang pakiramdam na may nakakaunawa nsa mga bawat sinusulat mo,isa na kong ina kaya naka focus ako sa partner at anak ko kaya minsan nararamdaman ko na nawawala na ang oras ko para sasarili dito ang pagsusulat ang naging oras ko sa sarili ko para masabi at kahit papano makatulong sa iba at apaunawa na naiintindihan ko sila

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago

hi.po nasubscribe na.po kita hope you subscribes back😊

$ 0.00
3 years ago

Done sub.and like keep on writing and comment to more earm money...

$ 0.00
3 years ago

thank you po,stay safe..

$ 0.00
3 years ago